ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สกัดจับได้ยาบ้ากว่า 5 ล้านเม็ด ไอซ์ 20 กิโลกรัม - คนร้ายทิ้งรถหนี

อ่าน 9,469

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สกัดจับได้ยาบ้ากว่า 5 ล้านเม็ด ไอซ์ 20 กิโลกรัม มูลค่ามหาศาล ที่ จ.ลำปาง - คนร้ายทิ้งรถหนี

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการตรวจยึดของกลางยาบ้า จำนวน 20 กระสอบ รวมประมาณ 3,360,000 เม็ด ไอซ์จำนวน 20 กิโลกรัม

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มคนไทยเชื้อสายม้ง ลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากทางด้านจังหวัดเชียงราย เพื่อนำเข้าสู่ตอนในของประเทศ จึงโดยได้ใช้เส้นทางหลวงจังหวัดลำปาง เพื่อหลบหนีด่าน X-ray ของตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่ อ.แม่พริก จ.ลำปาง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถและแสดงตัวขอตรวจค้น แต่กลุ่มผู้ลักลอบลำเลียงยาเสพติดไม่ยอมหยุด เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ติดตามและใช้อาวุธปืนยิงยางรถกระบะแตกทั้ง 4 เส้น จึงสามารถหยุดรถไว้ได้ แต่ผู้ต้องหาได้เปิดประตูทิ้งรถหลบหนีเข้าป่าข้างทางไป และตรวจค้นในรถคันดังกล่าวพบของกลางยาเสพติดดังกล่าว ซึ่งในขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้ปิดล้อมพื้นที่บริเวณดังกล่าวเพื่อติดตามคนร้าย และจากการขยายผล สามารถตรวจยึดยาบ้าได้เพิ่มอีกกว่า 2 ล้านเม็ด



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ShibuyaHoneyToastข่าวดาราวันนี้ข่าวณัฏฐพัชรปุยฝ้ายฮันนี่โทสต์ToastHoneyการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก