โหงวเฮ้ง ใบหน้า ลักษณะแบบไหนที่บอกว่าคุณจะได้ "สามีรวย"

อ่าน 6,087

ข้อมูล Content จาก www.horoworld.com ดูดวงแบบ Exclusive โทร. 1900-1900-52

ดูดวง โหงวเฮ้ง ใบหน้า ลักษณะของ โหงวเฮ้งผู้หญิงวาสนาดี ที่จะเป็นคุณนายได้สามีรวยเป็นแบบไหน รีบมาเช็กกันเลย...

ลักษณะของใบหน้าหรือที่เรียกว่า "โหงวเฮ้ง" ว่ากันว่าสามารถบอกวาสนาหรือสามารถทำนายดวงชะตาของคนคนนั้นได้ และถ้าใครที่อยากจะรู้ว่าโหงวเฮ้งของคุณจะเป็นผู้หญิงที่มีวาสนาดีหรือไม่ วันนี้เรามีวิธีดูโหงวเฮ้งใบหน้า ตามหลักโหราศาสตร์จีน จากเว็บไซต์ Horoworld.com มาฝากกันแล้ว ตำรานี้จะบอกว่าโหงวเฮ้งแบบไหนที่มีเกณฑ์จะได้สามีรวย จะใช่คุณหรือไม่ เตรียมกระจกให้พร้อมแล้วตามมาส่องดูกันเลย

หน้าผาก

เรามาเริ่มพินิจพิจารณาจากหน้าผาก ตามตำรากล่าวไว้ว่าลักษณะหน้าผากที่ดีจะต้องกว้าง เต็ม และอิ่มเอิบ คนที่หน้าผากสวยมักจะได้สามีที่ช่างเอาอกเอาใจ เลี้ยงดูคุณเป็นอย่างดี ที่สำคัญคือกระเป๋าหนัก

ดวงตา

ลักษณะของดวงตาที่ดี นัยน์ตาจะต้องเปล่งประกายสดใส รูปตาเรียวเล็กและเฉียงขึ้น จะเป็นตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้นก็ได้ เน้นว่าหางตาต้องชี้ขึ้น สำหรับสาวตาโตหรือตาโปนมักจะอาภัพรัก ให้แก้เคล็ดด้วยการแต่งงานตอนอายุ 30 ปีขึ้นไปหรือแต่งงานกับคนที่เป็นพ่อหม้ายหรืออายุห่างกับคุณเกิน 12 ปีขึ้นไป

จมูก

จมูกบ่งบอกเรื่องคู่และหลักทรัพย์ คนที่ปีกจมูกใหญ่ ๆ หนา ๆ มักจะไม่ขัดสนในเรื่องเงินทอง เศรษฐีส่วนใหญ่ก็มักจะมีลักษณะจมูกเเบบนี้ ที่สำคัญสันจมูกจะต้องกว้าง เหมือนเราปีนภูเขา ถ้าเราปีนภูเขาแล้วมีเนินที่สบาย ๆ เราก็เดินง่ายมาก

แก้ม

ลักษณะของแก้มคุณหญิงคุณนายจะต้องอิ่มเอิบ เต็ม และลากยาวไปถึงคาง ถือว่าเป็นโหงวเฮ้งที่ดีสุด ๆ

ปาก

ปากใหญ่ถือว่าดี เปรียบเสมือนปลาที่สามารถกินเหยื่อคำใหญ่ ๆ ได้ คนแบบนี้มักจะเก่งเรื่องการเจรจาและโน้มน้าวใจคน นอกจากนี้ริมฝีปากบนและล่างจะต้องอิ่มพอ ๆ กัน จะถือว่าดีมาก

ชาวโฮโรเวิลด์คนไหนมีโหงวเฮ้งตรงตามนี้บ้าง มาแสดงตัวกันหน่อยค่ะ สำหรับใครที่ไม่ได้มีโหงวเฮ้งแบบนี้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ เชื่อเถอะว่าถ้าเราขยันทำมาหากินก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีนีได้เหมือนกัน...

ดูดวงสดกับหมอดูโฮโรเวิลด์ที่นี่ 24 ชม. โทร. 1900-111-080



บทความแนะนำ


ผิวกายJurassicWorldเวิลด์จูราสสิคความสวยความงามกรุงปารีสกรุงลอนดอนสิงคโปร์ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก