แชร์สนั่น!! ป้าเมืองคอนขอระบาย แค้นใจหนักมากหลังถูกปรับ 200 ข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อก

อ่าน 11,344

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปของแม่เฒ่าคนหนึ่งที่อัดคลิประบายความคับแค้นใจเป็นภาษาใต้ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับปรับเป็นเงิน 200 บาท ในข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อก

โดยคลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ในผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "สาธิต นุ่นพันธ์" คลิปมีความยาว 1.48 นาที เป็นคลิปผู้หญิงสูงวัยคนหนึ่ง อายุประมาณ 65 ? 70 ปี สวมเสื้อคอกระเช้าลายดอก นั่งพูดระบายอารมณ์ถึงความคับแค้นใจเป็นภาษาใต้ชนิดแบบไม่หยุดหายใจ นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟสบุ๊กยังโพสต์ข้อความ "ป้าแกคงแค้นตำรวจมาก ระบายอารมณ์แบบไม่หยุดหายใจเลย อิอิ"

โดยเนื้อหาในคลิปจับใจความได้ว่า ป้ากำลังนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเพื่อกลับบ้านหลังจากไปจ่ายตลาด แต่ระหว่างทางถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจ และจับปรับในข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อก ทั้งที่ป้าได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่า คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างไม่มีหมวกกันน็อกให้ป้าใส่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสมควรจะจับปรับคนขี่รถจักรยานยนต์มากกว่าจับปรับกับป้า อย่างไรก็ตาม ป้าก็ยอมจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 200 บาท ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล ได้มีชาวโลกโซเชียลในเฟสบุ๊กเข้าชมคลิปเป็นจำนวน 2 แสนกว่าครั้ง พร้อมกับแชร์คลิปเกือบหมื่นครั้ง และแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานาเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นถึงท่าทางการพูดระบายอารมณ์ของป้าชนิดแบบไม่หยุดหายใจ นอกจากนี้ ยังแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับป้า พร้อมกับมีการตั้งคำถามว่ากรณีที่ป้าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจและจับปรับในข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อก ทั้งที่ป้าบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่า ตนนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างไม่มีหมวกกันน็อกให้ตนซึ่งเป็นลูกค้าใส่ ในทางกฎหมายใครน่าจะมีความผิด ระหว่าง ป้า กับ คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการสอบถามผู้ใช้เฟสบุ๊ก "สาธิต นุ่นพันธ์" ที่โพสต์คลิปดังกล่าว ได้เล่าให้ฟังว่า คลิปดังกล่าวตนเป็นผู้บันทึกและโพสต์ลงเฟสบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 16 ก.พ.60 ที่ผ่านมา ผู้หญิงในคลิปชื่อว่า ป้าวันดี อายุ 69 ปี เป็นชาวบ้านตำบลหัวไทร อำเภอหัวไทร โดยป้าวันดีได้ขอให้ตนอัดคลิปและโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก เพื่อระบายความคับแค้นใจที่ป้านั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับจากตลาด และไม่ได้สวมหมวกกันน็อก จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจและจับปรับเป็นเงิน 200 บาท ทั้งที่ป้าวันดีได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ฟังเหตุผลตน สุดท้ายตนจึงต้องยอมจ่ายค่าปรับข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวป้าบอกว่า เกิดที่บริเวณสี่แยกบางไร่ ตำบลหัวไทร อำเภอหัวไทร ซึ่่งหลังจากโพสต์คลิป ป้าวันดีไม่คิดว่าจะมีผู้ใช้เฟสบุ๊กเข้ามาชมเป็นแสนคน และแชร์คลิปตนอีกหลายหมื่นคน

ขอขอบคุณวิดีโอ : เฟซบุ๊ก สาธิต นุ่นพันธ์



บทความแนะนำ


ดูดวงcathydollครีมลายเสือสึบุระยะเอจิCreamกำเนิดอุลตร้าแมนฮวงจุ้ยภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก