หมดปัญหาแขนลาย!! รีวิววิธีกำจัดสิวที่ต้นแขน หายเกลี้ยงใน 3 สัปดาห์

อ่าน 5,590

วันนี้มีรีวิวดีๆมาให้ชมกันอีกแล้วกับคุณโฮ สมาชิกพันทิป สมาชิกหมายเลข 2096765 ที่ได้ทำการทดลองวิธีกำจัดรอยสิวที่ต้นแขนจนได้ผล แล้วนำเทคนิคมาแบ่งปันกัน เดียวไปชมกันเลยว่าจะได้ผลขนาดไหน

สวัสดีค่ะ โฮมารีวิวอีกครั้งกับกระทู้ที่ 2 ฮาาา วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการกำจัดสิว ผดผื่น รอยดำ ที่ต้นเขนกันนะคะ ทดลองแบบมั่วๆทำมาได้ 3 สัปดาห์!!! เชื่อเปล่าว่ามันหายยย เห่ยยยย..หายยจริงๆค่ะ จากเพียบๆๆ กลายเป็นเกลี้ยงๆ เนียนๆๆ เลยค๊าาา เยี่ยม

โฮเป็นคนมีสิวที่ต้นแขนมาตั้งแต่ตอน ม.2 ได้แล้วค่ะ ถ้าจำไม่ผิดนะ >< มันขึ้นมาได้ยังไงก็ไม่รู้ ตอนแรกก็ไม่ได้ไรมาก จนพอเข้าสังคม มีงานทำ คือต้องแต่งตัวอะแก!! ฉันต้องแต่งตัว!! และแน่นอนต้องมีใส่เสื้อผ้าโชว์บ้างไรบ้าง แต่ปัญหาคือต้นแขนนนฉ๊านนนน มันมีสิวผื่นเม็ดดำๆ ซึ่งไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุดเลย T^T เวลาไปไหนมาไหนก็ใส่แบบปิดต้นแขนตลอด แอบอิจฉาคนอื่นบ้างไรบ้าง

และคราวนี้ลองตั้งใจหาทางเพื่อที่จะกำจัดมันออกไป พยายามหาพวกครีมอาบน้ำที่แบบอ่อนโยน กับ ครีมทาผิวที่เบาบางไรงี้ แต่มันก็ไม่ได้ผลอ่ะ ยังคงขึ้นอยู่ (แอบจิตตก เพราะมันไม่ยอมหาย คิดว่ามันคงจะอยู่กับฉันไปตลอดชีวิตแน่ๆ) และวันนั้นก็ได้ไปเดินที่บิ๊กซีมา ไปตรงแผนกของกานีเย่ และอยู่ดีๆก็นึกขึ้นได้ว่า เราเคยติดตามบล็อกเกอร์คนนึง และเค้าเคยรีวิวไว้ว่าใช้โฟมของกานีเย่ถูกทีหลัง และมันทำให้สิวที่หลังหายได้ และมันได้ผลจริง เออเราก็เชื่อ! เราก็เลยเกิดความคิดว่าเห่ยลองเอามาทำกับต้นแขนดีเปล่าว้า ดังนั้นเลยจัดเลย ไม่ได้จัดมาตัวเดียว แต่จัดมา3ตัว ว๊ะฮาฮาา!! พอดีชอบอะไรแบบครบเซ็ตไรงี้ 555555555 ก็ได้โทนเนอร์มา โฟมแบบสครับ และก็ พิมเพิลโรลออน แต่ที่โฮใช้และสิวที่แขนหายจริงมีทั้งหมด 5 ตัวค่ะ อีกสองตัวมีเหลืออยู่ที่บ้านเลยหยิบมาใช้ร่วมด้วย

อ๊ะ..อ๊ะ..มาดูรูปผลิตภัณฑ์เลยก็แล้วกันนน เดี๋ยวรูปรีวิวสิวอยู่ท้ายสุดเลยนะจ๊ะ ^^

พวกนี้คือผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ตัว ที่โฮใช้แล้วพวกผดผื่น สิวที่ต้นแขนของโฮหายไป! เดี๋ยวจะมาบอกว่าแต่ละตัวเป็นไงบ้างนะจ๊ะ เชิญรับชมได้เลยยยยยย..

1. Garnier ? Pure Active Toner

ตัวนี้ดีมากค่ะ เหมือนทำความสะอาด มันเป็นโทนเนอร์แบบออกแนวฆ่าเชื้ออ่ะ สะอาดจริง จะช่วยเรื่องสิวอุดตัน สิวเสี้ยน รูขุมขนกว้าง รอยจากสิว คือดีงามมากค่ะ ปลื้ม!! โฮเอามาใช้เช็ดตรงต้นแขนที่เป็นสิวค่ะ ทำความสะอาดเช็ดทั้งต้นแขนเลย บางทีก็ใช้เช็ดทั้งแขนเลยนะ (ก็มันสะอาดหนิ)ราคา : 199 บาท / ขนาด150 มล.คะแนน : 10/10

2. Garnier ? Pure Active Scrub

ตัวนี้จะช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและลดการสะสมของแบคทีเรีย และอีกเรื่องหลักคือช่วยเรื่องสิวอุดตันหรือสิวเสี้ยน รอยจากสิว ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ โฮใช้ตัวนี้ถูกทั้งแขนตอนอาบน้ำแทนครีมอาบน้ำค่ะ บางทีก็เอามาถูทั้งขาค่ะ 55555555 คือมันสะอาดมากๆ สะอากกว่าสบู่ทั่วไปอีกค่ะ บอกเลยว่าเลิศมากค่ะ >< ถูกนานๆเรื่อยๆในห้องน้ำแหละค่ะ ชิวๆๆๆ ฮ๊าาาๆๆราคา : 139 บาท / ขนาด 100 มล.คะแนน : 10/10

3. Garnier ? Pure Active Pimple Roll On

คืออย่าบอกใครนะว่าโฮเอาตัวนี้มาทาหลังอาบน้ำเสร็จ >< (ประเด็นเค้าเอาไว้แต้มสิวที่หนังหน้ากันไง) แต่ชอบทำสวนกระแส 5555555555 เอามากลิ้งๆที่สิวที่ต้นแขนก่อนนอน และตอนเช้า ประมาณว่าฆ่าเชื้อสิวค่ะ และมันก็ไม่เหนอะหนะเลยนะ นางแห้งเร็วมากค่ะ ซึมได้ดีเชียว ดูอนามัยมากค่ะ 5555 ตัวนี้จะช่วยรอยแผลจากสิวจางลง และทำให้สิวแห้งในทันทีที่ทามันลงไป ได้ผลเห็นชัดในเวลานั้นเลย! คือที่น่าประทับใจอย่าง รอยแดงลดลงไวมากค่ะ ไม่ถึงวันก็จางเลย อันนี้จริงๆค่ะ ทดลองเอง และเห็นผลเองทุกอย่าง ต้องลองค่ะ ปลื้มมม ตัวนี้ก็ดังในพวกเพจบล็อกเกอร์เหมือนกันค่ะราคา : 199 บาท / ขนาด 15 มล.คะแนะน : 10/10

4. Watsons ? Exfoliating Body Scrub

สครับของวัตสันค่ะ หาแบบถูกๆและดีๆก็มีในโลกนะคะ!!!! โฮจะเอามาสครับวันเว้นวัน ก่อนอาบน้ำค่ะ ถูกทั้งแขน สครับให้เซลล์ผิวเก่าออกมา มันชุ่มชื้นมาก กลิ่นแตงกวาอ่อนๆ หอมละมุนค่ะ ล้างออกง่ายค่ะ ทำให้ผิวนุ่มขึ้นค่ะ เม็ดสครับไม่บาดผิวเลยค่ะ เสียดายตรงที่เม็ดสครับน้อยไปหน่อยง่ะ ร้องไห้ เวลาขัดแขนก็จะขี้ไคลออกมาเพียบเลย ทำให้ผิวใสมาในระดับนึงค่ะ ถือว่าโอเคค่ะ ชอบเหมือนกัราคา : 80 บาทคะแนนะ 8/10 (เม็ดสครับน้อยไปหน่อยค่ะ)

5. D-nee ? Pure Baby Lotion Organic

ที่เลือกใช้ตัวนี้เพราะมันอ่อนโยนค่ะ มันสำหรับเด็ก และเราคิดว่าต้นแขนเราจะทาอะไรแรงๆไม่ได้ เพราะมันยิ่งเป็นสิวอยู่ เลยเลือกใช้ครีมทาผิวที่เป็นของเด็กค่ะ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมละมุนมากค่ะ กลิ่นจะติดผิวนานตลอดทั้งวันเลยค่ะ ไม่ทำให้แพ้ และ ไม่ระคายเคือง แน่นอนค่ะ เพราะมันอ่อนโยน เบาบาง มากจริงๆค่ะราคา : ลืมแล้วค่ะ ไม่ทราบจริงๆ แต่ไม่น่าจะถึงร้อยนะคะ ^^คะแนน : 10/10

สิวที่แขนในสัปดาห์ที่ 1

สิวที่แขนในสัปดาห์ที่ 1 จะมีทั้งเม็ดสิวที่ดำๆ ผดผื่น สิวอุดตัน เยอะมากค่ะ น่ากลัวด้วย เวลาไปลูบมันจะสากมากกกกกๆ สงสารตัวเองในตอนนั้นเลย T^T

สัปดาห์ที่ 2 ค่ะ (ผ่านมา 14 วัน)

สัปดาห์ที่ 2 ค่ะ (ผ่านมา 14 วัน) เริ่มเบาลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เพราะว่าโฮจะดูแลและคอนทำความสะอาดต้นแขนมากเป็นพิเศษ จะสครับบ่อยเพื่อให้ผลัดเซลลผิวเก่าออกและสิวก็ออกด้วยค่ะ

สัปดาห์ที่ 3 (ผ่านมา 21 วัน)

สัปดาห์ที่ 3 (ผ่านมา 21 วัน) คือหายแล้วค่ะ หายไปหมดเลยค่ะ ภาพนี้อาจจะดูว่าหายเกลี้ยง(แสงแฟรชจะช่วยนิดนึงค่ะ) แต่ยังมีรอยๆปะปนอยู่ค่ะ และผิวยังไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆหัวสิวไม่ขึ้นมาแล้วค่ะ น่าจะเกี่ยวกับที่โฮใช้โทนเนอร์บ่อย และชอบทาก็ตัวโรออนบ่อยค่ะ มันจะฆ่าเชื้อได้ดีมาก และ ทำให้พวกหัวสิวแห้งและหลุดออกมากค่ะ

(ภาพทั้ง 3 ไม่ได้มีการรีทัช ตัดต่ออย่างไร แต่เปิดแฟรชตอนถ่ายเพียงอย่างเดียวค่ะ)

อย่างไรแล้วถ้าใครกำลังพบปัญหาเดียวกันอยู่ ก็สามารถลองทำดูได้เลยนะคะ เพื่อจะได้หายและได้โชว์แขนกับเค้าบ้างซักที >< ตอนนี้ของโฮใช่ว่าจะหายขาดนะคะ มันก็ยังมีขึ้นมาบ้าง แต่ก็ทำแบบเดิมค่ะ ก็ช่วยได้เยอะพอตัวค่ะ

ต้องขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ตัวนี้นะคะ ถึงมันจะไม่ได้หายขาดก็ตาม แต่ก็ทำให้โฮได้ใส่เสื้อแขนกุดไปแด๊นกับเค้าได้แย้ววววว pompom

ขอบจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ คราวหน้าจะมารีวิวเลเซอร์ขนรักแร้ กับ ขา นะคะ พบกันใหม่อีก 3 เดือนค่ะ บ๊ายบายยยย

รีวิวดีๆจากคุณโฮ สมาชิกพันทิป สมาชิกหมายเลข 2096765



บทความแนะนำ


เอื้อถาวรสุขอภิวัชร์แสตมป์SINวันเกิดแสตมป์ดูดวงแสตมป์ความฝันอภิวัชร์แสตมป์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก