เช็คดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 20 - 26 กุมภาพันธ์ 2560

อ่าน 6,244

วันอาทิตย์ทั่วไป : ระวังมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ใหญ่, เพื่อนฝูง อาจจะมาจากความคิดที่ไม่ตรงกันการงาน : ได้ทำงานแบบไม่เหนื่อยมาก แต่บางคนอาจจะร่างกายหรือจิตใจห่อเหี่ยว พยายามอย่าเครียดกับงาน หากหางานก็จะได้งานเล็กๆ ไปก่อน มีสติกับงาน บางคนจะทำธุรกิจส่วนตัวก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี การเรียนไม่ค่อยดีนักอาจจะเรียนไม่ทันเพื่อน ฉนั้นอย่าโดด และตั้งใจให้มากขึ้นการเงิน(รายได้) : ต้องหาเงินหาทองกันต่อไป แต่หากมีความขยันก็จะมีเงินเก็บมาก พยายามประหยัดให้มากๆ เพราะอาจจะได้ซื้อของบางอย่าง หากค้าขายเกี่ยวกับผลไม้ของกินช่วงนี้ค่อนข้างดีการเงิน(เงินเก็บ) : มีเกณฑ์ซื้อของในเร็วๆ นี้จึงต้องประหยัดแบบมากๆความรัก(คนมีคู่) : ค่อนข้างดี แฟนยังรักกันดีอยู่เข้าใจกัน เหมือนเป็นมิตรแก่กัน ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไปความรัก(คนโสด) : อาจจะได้เจอความรักจากเพื่อนฝูงมากกว่าคู่รัก แต่บางคนเพื่อนจะกลายเป็นแฟน หากกำลังคบใครอย่าคบซ้อนเผื่อเลือกนะไม่ดี

วันจันทร์ทั่วไป : หากมีอุปสรรคอะไรจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และมีเกณฑ์ใกล้ชิดกับเด็ก, สัตว์เลี้ยงมากขึ้นการงาน : ค่อนข้างดี โครงการต่างๆ ที่คิดไว้มีโอกาสสำเร็จ อย่าพึ่งท้อ บางคนจะได้เลื่อนตำแหน่ง สมัครงานหางานจะได้งานโดยง่ายขอให้ตั้งใจ การเรียนก้าวหน้าขึ้นเกรดดีขึ้นการเงิน(รายได้) : เจ้าหนี้มีโอกาสได้เงินคืนจากลูกหนี้ หรือ ได้เงินมาแล้วนำไปใช้หนี้ ใครขอคืนภาษีก็จะได้แล้ว ค้าขายกำไรปลานกลางการเงิน(เงินเก็บ) : จะได้รับเงินจากผู้ใหญ่ หรือ มีคนคอยช่วยเหลือเรื่องเงิน บางคนมีเกณฑ์ไปบริจาคช่วยเหลือคนอื่นความรัก(คนมีคู่) : หากพึ่งคบกันความสมพันธ์มีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น สนิทกันมากขึ้นมีความยินดีปรีดาความรัก(คนโสด) : ไปจีบใครเข้าก็ยังไม่เปิดใจ ฉนั้นความรักยังเอยๆ แต่ก็สามารถพัฒนาได้

วันอังคารทั่วไป : เป็นช่วงที่เศร้าๆ, ผิดหวังกับอะไรบางอย่าง อย่าเสียดายในสิ่งที่เสียหรือได้ทำไปแล้วการงาน : ยังไม่ก้าวหน้าไปไหนมากนัก เดิมๆ และอาจจะมีปัญหาเข้ามา โครางการบางอย่างต้องพับเก็บไว้ สมัครงานย้ายงานยังไม่มีเกณฑ์เข้ามา หากเป็นเจ้าของกิจการธุรกิจใดไม่ทำกำไรก็อาจจะโละทิ้ง การเรียนรู้เรื่อง เข้าใจบทเรียนดี มีความสามารถการเงิน(รายได้) : มีเกณฑ์ได้รับเงินเดือนช้า หรือ เงินที่หวังเอาไว้ช้า แต่หากติดต่อค้าขายกับต่างประเทศช่วงนี้ดีการเงิน(เงินเก็บ) : มีโอกาสใช้จ่ายด้วยเงินผ่อน หรือ ใช้่จ่ายหนี้สินไปจนหมด มักใช้เงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว ต้องประหยัดเงินความรัก(คนมีคู่) : ยังรักกันดีอยู่ รู้สึกชื่นชมยินดี แฟนสนใจหาเงินมากกว่า แต่ก็ห่วงใยความรัก(คนโสด) : มีคนที่ชอบอยู่ในใจ แต่เขายังไม่สนใจ รอต่อไป

วันพุธ(กลางวัน)ทั่วไป : จิตใจเข้มแข็งดี ทำอะไรด้วยตัวเอง รักอิสระมากขึ้น แต่ระวังคำพูดที่ตรงไปตรงมาเกินไปการงาน : มีปัญหาอุปสรรคเข้ามาก็ค่อยๆ แก้ไขดีขึ้นเอง มีเรื่องจุกจิกในที่ทำงานเยอะ หากสมัครงาหางานข้าราชการจะได้รับโอกาสที่ดี การเรียนต้องพยายามประคับประคองให้ดีการเงิน(รายได้) : จะได้รับเงินมากขึ้น เงินที่หวังเอาไว้จะเข้ามา ไม่ว่าจะกู้ยืมหรือขอเงิน ค้าขายกำไรดีการเงิน(เงินเก็บ) : ค่อนข้างดีเหลือกินเหลือใช้ หากเหลือมากก็ทำบุญบ้างความรัก(คนมีคู่) : ระวังสุขภาพของคนรัก บางคู่หากเลิกกันไม่นานก็มีโอกาสรีเทิร์น แต่บางคู่ถ้าปัญหาเยอะควรพิจราณาความรัก(คนโสด) : มีโอกาสสละโสดพอประมาณ ยิ่งถ้าคนที่เลิกกับแฟนมาก่อนก็จะได้รักใหม่

วันเสาร์ทั่วไป : มุ่งมั่นดี มีการสอบมีการแข่งขันเข้ามาการงาน : ช่วงเวลาที่มีปัญหาอุปสรรคเข้ามามาก ต้องใช้ความพยายามเพื่อแก้ไข บางขั้นตอนต้องใช้เวลา หากสมัครงาน สอบ แข่งขันต่างๆ จะได้ผลลัพท์ที่ดี แต่หากทำงานแวดวงราชการถือว่าดี การเรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง ต้องตั้งใจอ่านหนังสือหน่อย ใกล้สอบเข้ามาแล้วการเงิน(รายได้) : มีความคิดที่จะหาเงินมากมาย แตต่้องลงมือทำจริงจึงจะสำเร็จ รวมถึงมีโชคลาภเข้ามาจากเงินที่หวังเอาไว้การเงิน(เงินเก็บ) : มีกินมีใช้ แต่ระวังใช้จ่ายสิ้นเปลืองความรัก(คนมีคู่) : ปวดหัวเรื่องคู่ ความสัมพันธ์ยังไม่โอเค มีเรื่องให้เครียดเข้าใจผิดกัน ต้องประคับประคองความรัก(คนโสด) : ชอบคิดชอบฝันถึงแฟนในจินตนาการ แต่ยังมาไม่ถึงยังไม่เจอใครเข้ามา

วันพฤหัสบดีทั่วไป : สุขภาพดีทั้งกายและใจ รักความสะดวกสบาย มีเพศตรงข้ามคอยช่วยเหลือ บางคนมีเกณฑ์ตั้งครรถ์การงาน : หุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานเข้ากันได้ดี หางานจะได้งาน บางคนมีโอกาสได้เลื่อนขั้น แต่ถ้าค้าขายบางอย่างหรือทำธุรกิจบางอย่างต้องรอบครอบ กับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน การเรียนจะประสบความสำเร็จ สอบผ่าน เรียนดีขึ้นการเงิน(รายได้) : มีเงินทองไหลเวียนเข้ามา ไม่ถึงกับแย่เลยทีเดียว แต่เข้ามาแล้วก็มีไหลออกเหมือนกันการเงิน(เงินเก็บ) : ระวังเก็เงินไม่อยู่ โดยเแฑาะผู้ชายมีเกณฑ์ซื้อของสินค้าไอที สิ่งของผู้ชายๆความรัก(คนมีคู่) : ความสัมพันธ์ก้าวหน้ามากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ชายความรักดีขึ้นมากฝ่ายตรงข้ามเอาใจ ส่วนผู้หญิงก็ต้องการความรักจ่ายฝ่ายชายมากๆ เช่นกันความรัก(คนโสด) : อยากมีแฟน อยากหาคู่ ก็หาได้นะ

วันพุธ(กลางคืน)ทั่วไป : มีความสามารถพึ่งพาตัวเองได้ มีคนคอยช่วยเหลือ มีความนับหน้าถือตาการงาน : ระวังเจออุปสรรคอย่างหนัก หรือ บางคนป่วยจนไม่มาทำงานได้ ระวังถูกแทงข้างหลัง หากจะลาออกหรืออยากย้ายงานสามารถทำได้เลย บางคนทำธุรกิจต้องปรับแผนกันใหม่ก็มี อย่างไรก็ตามอย่าพึ่งท้อกับปัญหาที่มี ค้าขายกำไรน้อย การเรียนแย่หน่อยต้องตั้งใจ ถามครู ถามเพื่อนเยอะๆการเงิน(รายได้) : ได้เงินเป็นงวดๆ หรือ ได้เงินเดือนช้า ต่ก็พอจะมีคนคอยช่วยเหลือ หากทำงานหารายได้จากเงินโดเนทก็ถือว่าช่วงนี้ดี เช่น แคสเกมส์ ดนตรีเปิดหมวกการเงิน(เงินเก็บ) : ก็เรื่อยๆ จะจับจ่าบใช้สอยอะไรก็มักจะใช้เงินน้อยๆ เลือกของราคาถูกๆ หน่อยความรัก(คนมีคู่) : ระวังคำพูดและปากเสียงที่ไม่ลดลาวาซอกกัน อาจจะมาจากเรื่องงาน,รถเป็นเหตุ อย่างหึงหวงจนเกินงานจะไม่ดี รักเรื่อยๆ พอประมาณจะดีกว่าความรัก(คนโสด) : มีโอกาสได้เจอคนในวงงานเดียวกันเข้ามาจีบ แต่คู่แข่งเยอะ

วันศุกร์ทั่วไป : มีความรู้ความสามารถดี ถ้าจะทำอะไรใหม่ๆ ช่วงนี้เหละดีเปิดโอกาส แต่ต้องวางแผนให้ดีการงาน : มีโอกาสได้งานใหม่ แผนงานใหม่ๆ เข้ามา แต่ประสบการณ์น้อยต้องระวังค่อยเป็นค่อยไป ค้าขายกำไรดี โดยเฉพาะเกี่ยวกับเครื่องสำอาง สินค้าผู้หญิง น้ำดื่ม การเรียนจะใส่ใจการเรียนมากขึ้นนะการเงิน(รายได้) : มีรายได้เข้ามามากขึ้น แต่ก็ต้องขยันสร้างด้วย เงินที่หวังเอาไว้มีโอกาสได้มา ค้าขายดีมีกำไรการเงิน(เงินเก็บ) : ฐานะทางการเงินยังไม่ดีพอต้องรีบเร่งขยับขยาย เร่งสร้างฐานะ ทำให้รายได้สัมพันธืกับรายจ่ายหรือรายได้มากกว่ารายจ่าย เพราะช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะกับงานระวังขาดสมดุลความรัก(คนมีคู่) : คุณสนใจเรื่องงานมากกว่าความรัก แฟนก็รักกันดีอยู่ แต่บางคู่อาจจะถึงจุดอิ่มตัวได้ถ้ายังไม่พัฒนาความสัมพันธ์ความรัก(คนโสด) : มีโอกาสเจอคนในวงงานเดียวกัน คุณอาจจะชอบเขาฝ่ายเดียวก็ได้ อย่างไรก็ตามบางคนยังไม่อยากมีแฟน

ขอขอบคุณ : คุณบ้านปู

ดวงเมืองช่วงนี้เศรษฐกิจ ดาวศุกร์และพุธโคจรในตำแหน่งให้โทษแก่ดวงเมือง ดังนั้น ช่วงนี้จึงมีกระแสข่าวในเชิงลบต่อภาวะการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักลงทุนชะลอการลงทุน และมีการเทขายหุ้น ส่งผลให้ดัชนีตลาดหุ้นปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องการเมือง ดาวอังคารโคจรในเรือนวินาศและทำมุมโยกกับอังคารเดิม ดังนั้น การเมืองในช่วงนี้จึงคุกรุ่นและรอวันเป็นข่าวแห่งการเปลี่ยนแปลง ด้วยการปรับ ครม.เรื่องทั่วไป ดาวราหูและอาทิตย์ทำมุมถึงกัน ทำให้โลกพบกับความวุ่นวายและอุบัติเหตุจากการเดินทางมีบ่อยครั้งขึ้น แต่แต่ละครั้งรุนแรงขึ้น

ขอขอบคุณ :อ.สามารถ มังสัง , manager.co.th



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศจ.ปทุมธานีCombCocksเกาะก๋วยเตี๋ยวประเทศพม่าก๋วยเตี๋ยวเรือPizzaHutพิซซ่าวันพิซซ่าฮัทเดอะพลัสรังสิตนครนายกรสเจ็บทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก