เกรท สายหยอด! คนเข้าใจผิด..คิดว่ากิ๊ก อาย กมลเนตร

อ่าน 12,670

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกคิวทองอีกหนึ่งคนของยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" ที่ล่าสุดเพิ่งจะคว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ "คอฟฟี่ ดรีมมี่" พร้อมกับเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวในลุคหล่อเนี๊ยบ ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกระแสข่าวลือที่เจ้าตัวมีแพลนที่จะเข้าพิธีอุปสมบทภายในปีนี้ โดยหนุ่มเกรทได้เผยให้เราฟังว่า?

"ก็ตั้งใจไว้ว่าจะอุปสมบทครับ เพราะตอนนี้ตัวผมเองก็อายุ 32 แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอระยะเวลาที่เหมาะสมด้วย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของฤกษ์หรือคิวละคร ซึ่งเราเองก็ยังไม่ได้ระบุระยะเวลาที่แน่นอนว่าจะเป็นเมื่อไหร่ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าชวนกอล์ฟบวช อันนี้ยังไม่ได้มีการชวนนะครับ แค่คุยกันคร่าวๆ เท่านั้น ซึ่งเอาตรงๆ ผมยังไม่อยากให้ข่าวนี้ออกไปเยอะเพราะผมค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องฤกษ์เหมือนกัน ไม่อยากให้มีการเลื่อน แต่ถามว่าได้ปรึกษาพระผู้ใหญ่ที่นับถือบ้างไหม ก็มีแล้วครับ และผมก็ตั้งใจด้วยว่าถ้าหากได้บวชจริงๆ ก็จะไปอยู่ที่บ้าน ในจังหวัดเพชรบูรณ์"

พร้อมกันนั้น หนุ่มเกรท ก็ยังถือโอกาสเคลียร์ข่าวเม้าท์มอย หลังถูกตั้งฉายาพระเอกสายหยอด จนคนเข้าใจผิดคิดว่ากำลังกิ๊กอยู่กับสองนางเอกร่วมช่อง "อาย กมลเนตร" และ "พรีม รณิดา" โดยเจ้าตัวยืนยันหนักมากว่า ทั้งสองสาวเป็นแค่น้อง แถมที่สำคัญตอนนี้สถานะหัวใจก็ยังโสดขั้นสุดอีกด้วย?

"อ๋อ?อันนี้เราได้ไม่หยอดไม่ได้เต๊าะนะ ผมก็เป็นของผมแบบนี้มาตั้งนานแล้ว และกับอายคือเราสนิทกันมาก ที่เห็นผมไปแสดงความยินดีก็คือผมยินดีกับเขาด้วยจริงๆ ที่เขาได้รางวัลมา (ยิ้ม) ส่วนที่ผมลงรูปอวยพรเขา ก็เพราะเขาเป็นคนสนิทไงเป็นน้องที่ผมรัก แต่ยืนยันครับว่าไม่ได้เต๊าะ ไม่ได้จีบ และก็ไม่ได้หยอดแน่นอน ไม่ได้มีอะไรเลย ถามว่าเขาเป็นสเปคผมเลยไหม เอ่อ?สเปคผมมีหลายรูปแบบครับ (หัวเราะ) จริงๆ ยุคนี้โซเชียลน่ากลัวมากเลยนะ แค่นี้ยังเป็นข่าวเลย คือผมแสดงความยินดีกับน้องเขาจริงๆ ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย (หัวเราะ) จากนี้เวลาไปเม้นท์ชมใครก็คงต้องระวังตัวมากขึ้น"

"ส่วนเรื่องน้องพรีมก็ตอนนี้เขาโตแล้ว สวย น่ารักขึ้น จริงๆ ก็กลัวเหมือนกันนะ กลัวว่าเดี๋ยวน้องเขาจะเข้าใจผิดเพราะว่าเป็นข่าวกับน้องเขาบ่อย แต่อย่างที่บอกเลยครับ ผมไม่ได้คิดอะไร ทำงานด้วยได้แบบสบายๆ (ยิ้ม) หลายคนเป็นห่วงว่าพอเป็นข่าวกับผมแล้วจะไม่มีหนุ่มๆ คนไหนกล้าเข้ามาจีบน้องเขา เอาจริงๆ นะ ผมต้องกลัวมากกว่าว่าจะไม่มีสาวๆ คนไหนเข้ามาหาผม เพราะว่าตอนนี้นิ่งสนิทมาก (หัวเราะ) เรื่องกับน้องผมยืนยันครับว่าผมไม่ได้กั๊กอะไรเลย น้องก็ทำงานของเขาปกติ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมเลย ใครจะจีบน้องก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมเลยครับ จริงๆ ไม่มีเพื่อนในวงการเข้าใจผิดเลยนะเรื่องผมกับน้องพรีม แต่จะมีของอายมากกว่าที่มีคนเข้ามาถามมีคนเข้าใจผิด ซึ่งผมก็ยืนยันเลยครับว่าไม่มีอะไรแน่นอน เราแค่เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน"

"หัวใจของผมตอนนี้ยังเป็นสีแดงเต้นแรงๆ แต่ไม่มีใครดูแล (หัวเราะ) โสดสนิท อาจจะเพราะผมยิ่งโตยิ่งเรื่องเยอะด้วยมั้ง เอาไว้เมื่อไหร่ถึงเวลาที่เหมาะสมจริงๆ ก็คงมีเองครับ ตอนนี้ขอทำงานก่อน"

ขอขอบคุณภาพ : @great_rider10



บทความแนะนำ


ที่ล้างหน้างานยูทูบแกรมมี่โฟมล้างหน้าGrammyGMMความรักการครอบครองเหตุผลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก