Miffy's Garden น่ารักสุดๆ จนฉุดไม่อยู่ ที่ Santorini Park Cha-am

อ่าน 5,863

พูดถึงชะอำ เราเชื่อว่าใครๆ ก็ต้องนึกถึง Santorini Park เมื่อพูดถึง Santorini Park ก็ต้องนึกถึงชิงช้าสวรรค์เครื่องเล่นชื้นใหญ่ ที่ไม่ว่าใครที่ผ่านไปผ่านมาบนเส้นทางชะอำ - หัวหิน เป็นต้องสะดุดในความสุดชิคกับซิกเนเจอร์ใหญ่ยักษ์อันนี้ แต่ ณ จุดนี้ ความน่ารักครั้งใหม่ปรากฏตัวขึ้นแล้ววว

Miffy's Garden สวนธีมมิฟฟี่ คาแรคเตอร์ ไลเซนส์ ชื่อดังจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ตัวการ์ตูนน้องกระต่ายสุดฮอต ซิกเนเจอร์น้องใหม่สุดมุ้งมิ้งอิมพอร์ตมาจากดินแดนอันไกลโพ้นนนน แถมน่ารักสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ ที่ยกโขยงกันมาทั้งแก๊งทำเอาทีมงานใจละลาย คือดูดีน่าเซลฟี่ แบบถ้าคิดว่าใช้กล้องฟิล์มคงยิงไปหลายม้วนกันเลยเฉพาะโซนนี้

พอกันทีกับการยั่วน้ำลาย... Close up กันเข้ามาดีกว่าว่าที่นี่ แต่ละโซนมีอะไรให้มาโดนบ้าง

เปิดตัวกันที่โซนนี้ก่อนเลย Miffy's Garden ความสดใสใหม่แกะกล่องด้วยน้องกระต่ายมิฟฟี่ เซเลปสุดฮอตจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่มีความน่ารักน่าชังสุดๆ ซึ่งน้องกระต่ายมิฟฟี่และผองเพื่อน เธอมีร้านขายของที่ระลึก Miffy's Garden Souvenir Store หลังน้อยโทนส้มขาวสดใสตั้งอยู่ในสวนอันแสนร่มรื่น ถัดออกมาจากโซน Park Retail นิดหน่อย

บรรยากาศโดยรอบทั่วทุกมุมจะมีน้องกระต่ายมิฟฟี่ยืนคอยต้อนรับการมาเยือนด้วยกิจกรรมต่างๆ เห็นแล้วอยากโผเข้าไปถ่ายรูปคู่ให้หมดทุกมุม ที่น้องกระต่ายมิฟฟี่ไปยืนตีเนียนอยู่ตามจุดต่างๆ จนอยากร้องออกมาดังๆ ว่า น่อร็อคอ่าาา จะน่ารักไปหน๊ายยย และไม่ใช่ว่ามียืนแค่ตัวสองตัวนะ เค้ามาเพียบแบบจัดเต็มเลยจ้า

ลองไปดูด้านในที่เป็นร้านขายของที่ระลึกกันบ้างว่ามีอะไร แต่ก่อนอื่นถ้าหากเดินมาเมื่อยๆ ก็สามารถสั่งกาแฟ ชาไทยเย็นๆ มานั่งดื่มชิลล์ชิลล์ได้นะ เราเองสั่งมา 2 แก้ว กาแฟเย็นหนึ่ง ชาไทยเย็นหนึ่ง เค้าจะมีคุ๊กกี้รูปน้องกระต่ายมิฟฟี่จับคู่มาให้กินกรุบกริบด้วยนะ และที่ชอบมากๆ คือนมแช่แข็งรูปกระต่ายมิฟฟี่ที่เค้าจะใส่มาในแก้วให้ด้วย ทั้งน่ารัก และอร่อยชื่นนนนใจ โอ้ยยย ฟินจุงเบย

ปลื้มปริ่มกับเครื่องดื่มเสร็จแล้วก็มาเดินดูของฝากแบบมิฟฟี่ มิฟฟี่ กันดีกว่า ภายในร้าน ก็จะมีตั้งแต่ T-Shirt, แก้วน้ำ, ตุ๊กตามิฟฟี่, กระเป๋า, พวงกุญแจ และอีกมากมาย ภายในบ้านน้อยหลังนี้ไม่ได้มีดีแค่ของที่ระลึกน่ารักๆ ให้เลือกซื้อหากลับบ้านเพียงเท่านั้น แต่มุมถ่ายรูปเก๋ๆ น่ารักมุ้งมิ้งเขาก็มีอีกเพียบ จนตอนนี้รู้สึกว่า ถ้าไปเที่ยวซานโตรินี พาร์ค ชะอำ แล้วไม่ได้ถ่ายรูปคู่น้องกระต่ายมิฟฟี่แล้ว คือไปไม่ถึงจริงๆ

Santorini Park : มาต่อกันที่โซนนี้กันเลย นอกจากจะเป็นโซนเดียวกับที่กระต่ายมิฟฟี่ของเรายืนโชว์ความน่ารักกันแล้ว ก็มาช้อป ชิม แช๊ะ และเดินเล่นชิลล์ชิลล์กันต่อได้อีก เพราะมีทั้งร้านขายของฝาก ของที่ระลึก ร้านอาหาร ร้านไอศกรีม และเบเกอร์รี พร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆ ที่พูดได้เลยว่ามีทุกมุมที่เดินผ่าน! รับประกันได้ว่าขาเซลฟี่พี่มีเมื่อยและต้อแต้แน่นอน นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสวนสนุกขนาดย่อมอีกด้วย ที่ชอบจริงจังเลยคงหนีไม่พ้น Double Deck Carousel ม้าหมุน 2 ชั้นจากประเทศอิตาลี ตกแต่งสวยงามคลาสสิก ที่จับจุดถูกใจไล่มาหมด ตั้งแต่ผู้ใหญ่ วัยอินดี้ ไปจนถึงเจ้าตัวเล็ก แอบกระซิบว่ากลางวันกับกลางคืนพี่ม้าหมุนให้ฟิลต่างกันอย่างสิ้นเชิง แบบกลางวันลั้นลา ตกกลางคืนกลับเป็นพี่ม้าโรแมนติกซะอย่างงั้น (อยากรู้สึกได้ถึงพี่ม้า 2 อารมณ์ รีบ Booking นอนพักกันสักคืนสองคืนกันด่วนเลย)

Santorini Park Stay : Retail เดิมที่ Remake ขึ้นมาเป็นห้องพักสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนโทนฟ้าขาวราวกับว่า ถ้าชะโงกหน้าออกไปนี่คือหมู่เกาะซานโตรินีอย่างไรอย่างนั้น โดยห้องพักทั้งหมดมี 34 ห้อง อารมณ์การพักผ่อนจึงได้ไปแบบคนละฟิล คิวจองก็แน่นเอี้ยด ซึ่งห้องพักมีให้เลือก 3 สไตล์ด้วยกัน คือ Bunk Bed Room ห้องพักเตียงสองชั้น ที่แอบเก๋ด้วยพร็อพแต่งห้องถูกใจชาวฮิปสเตอร์อย่างหนัก

Superior Room กว้างขึ้นมาอีกนิด เติมความโรแมนซ์ขึ้นมาอีกหน่อย เหมาะจริงๆ จังๆ สำหรับการพาคนสนิทไปสร้างวันเวลาดีๆ ร่วมกัน

Deluxe Room ขยับความพรีเมียมขึ้นมาอีก ห้องนี้น่านอนมากกก ก.ไก่ ล้านตัว ไม่รู้จะอธิบายยังไงจริงๆ

ซึ่งในส่วนนี้นั้นสามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.santoriniparkstay.com หรือ www.facebook.com/santoriniparkstay โทร. 0-3277-2955 ได้เลย

Santorini Park Waterventures : สวนน้ำ Santorini Park Waterventures ไคลแม็กซ์ของที่นี่ ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด แต่สำหรับเด็กน้อยก็ใช่ว่าจะหมดสิทธิ์บุกสวนน้ำนะ เพราะโซนเล่นสนุกแบบเซฟๆ สำหรับหนูน้อยเขาก็มีให้จ้ะและที่พลาดไม่ได้! 3 เครื่องเล่นน้องใหม่ที่ทีมงานอดใจไม่ไหวจนต้องขอลองสักครั้งแล้วจะไม่ลืมพระคุณ!

Tornado สไลเดอร์ทอร์นาโด! ที่ดีที่สุด มันส์ที่สุด พีคที่สุด หนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลจากสมาคมสวนสนุกโลก และมีที่ซานโตรินี พาร์ค วอเตอร์เว็นเจอร์ แห่งเดียวเท่านั้นในประเทศไทย

Crazy River แคนยอนแห่งสายน้ำอันเชี่ยวกราด! คือเราจะไปรออยู่ตรงประตูน้ำ เมื่อน้ำเต็มก็จะถูกปล่อยออกมาเหมือนคลื่นลูกยักษ์ หลังจากนั้นเราไม่สามารถอธิบายอะไรได้อีกต่อไป เพราะถูกพัดออกไปไกลเรียบร้อยแล้ว

Stringray Curved Surf เครื่องเล่นเซิร์ฟรูปทรงโค้งพร้อมพื้นผิวที่นุ่มเพื่อความปลอดภัยนวัตกรรมใหม่จากประเทศอังกฤษ อันนี้มีความซอฟท์ ไม่เสียวแต่สะใจ ใครที่อยากเป็นนักโต้คลื่นมือใหม่เชิญมาลองได้

ทั้งหมดนี้พบได้ที่นี่ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย... แถมยังเอาใจผู้รักความท้าทายด้วยโปรโมชั่นในแบบ "ราคาเดิม? เพิ่มเติมคือความพีค" ด้วยโปร 1 แถม 1 ถึง 31 มีนาคมนี้ หรือสามารถดูส่วนลดโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ www.santoriniparkwaterventures.com และ www.facebook.com/santoriniparkwaterventures โทร. 0-3277-2955

Santorini Park Cha-am นับว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมาแบบก๊วนเพื่อน มากับครอบครัว มาเดี่ยว หรือมาคู่ก็สนุกได้ จะกิน นอน เล่น เดินเที่ยว เผลอๆ วันเดียวเวลายังไม่พอต้องค้างต่ออีกคืน

การเดินทาง : พูดเลยว่าไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถไปเรื่อยๆ แค่ 3 ชม. ไปทางเส้นพระราม 2 ผ่าน สมุทรสาคร เข้าวังมะนาว แป๊บเดียวเห็นแล้วชิงช้าสวรรค์

Santorini Park Cha-amhttp://www.santoriniparkchaam.com/https://www.facebook.com/SantoriniParkโทรศัพท์ : 0-3277-2997



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดยิงตำรวจคดีน้องแววMissSelfridgeข่าวตำรวจฆ่าข่มขืนโปรโมชั่นตำรวจโดนยิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก