รู้แล้วแชร์ด่วน! แค่มาส์กหน้าด้วยส่วนผสม 3 ส่วนนี้ จะช่วยปรับผิวหน้าของคุณให้ดีขึ้นๆ อย่างรวดเร็ว

อ่าน 10,148

ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายล้วนแต่อยากมีผิวหน้าที่สดใสดูอ่อนกว่าวัย พวกเขาจึงพยายามหาผลิตภัณฑ์สำหรับความงามเพื่อมาบำรุงให้ผิวของพวกให้ดีขึ้นอีกทั้งยังต้องการปกป้องผิวจากมลภาวะ ตอนนี้มีข่าวดีสำหรับคุณเพียงสามส่วนผสมสำหรับทำมาส์กง่ายๆ จะช่วยให้คุณประหยัดเงินขึ้นได้อย่างมาก 3 ส่วนผสมสำหรับทำมาส์กที่จะทำให้ผิวอ่อนนุ่มและปกป้องผิวของคุณได้มากยิ่งขึ้น

เราทุกคนรู้ว่ารังสีจากดวงอาทิตย์สร้างความเสียหายต่อผิวของเรา รวมถึงมลภาวะที่เราต้องเผชิญ การจัดการกับผิวเสียและเผยให้เห็นผิวที่นุ่มและอ่อนเยาว์เป็นเป้าหมายของผู้ที่เริ่มเห็นความเสียหายบนใบหน้าของพวกเขา ลองทำสูตรง่ายๆ สำหรับพอกหน้าด้วยธรรมชาตินี้มันจะทำให้ผิวอ่อนนุ่มและปกป้องผิวของคุณได้มากกว่าผลิตภัณฑ์ที่วางขายตามท้องตลาด

3 ส่วนผสมสำหรับพอกหน้า

เมื่อคุณต้องการใช้อะไรกับผิวของคุณ คุณควรเลือกใช้วัตถุดิบออร์แกนนิคที่มีคุณภาพเพื่อหลีกเลี่ยงสารกำจัดศัตรูพืชหรือสารเคมีต่างๆ

ส่วนผสม:

พลาสลี่สดสับ 1/2 ถ้วยน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ 2 ช้อนโต๊ะโยเกิร์ตธรรมชาติ 3 ช้อนโต๊ะ

ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือนำส่วนผสมทั้งหมดผสมลงในชาม

วิธีใช้:

นำส่วนผสมนี้มาทาไว้บนใบหน้าของคุณหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาเนื่องจากมีความละเอียดอ่อน ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ล้างออกทันทีด้วยน้ำอุ่น ใช้มาส์กสัปดาห์ละ 2 ครั้งต่อเดือนและคุณจะประหลาดใจกับผลลัพธ์ที่จะทำให้ผิวของคุณอ่อนนุ่มและดูอ่อนกว่าวัยมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่คุณเคยใช้ ทำไม 3 ส่วนผสมนี้ถึงดีมากอีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและปกป้องผิวของคุณ

น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ ? เป็นกรดธรรมชาติที่อ่อนโยน มันมีประสิทธิภาพในการกำจัดเซลล์ผิวชั้นบนที่ตายแล้ว เมื่อคุณใช้น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ ผิวหนังที่แห้งกร้านจะหลุดลอกออกไปและเผยให้เห็นผิวใหม่ที่สดใสและนุ่มนวล

โยเกิร์ตธรรมชาติ - โยเกิร์ตเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าทึ่งมันจะช่วยเพิ่มเอนไซม์ธรรมชาติให้กับผิวจะทำให้ผิวนุ่มและดูอ่อนกว่าวัย ในโยเกิร์ตมีโปรไบโอติกที่สามารถทำงานได้ทั้งภายในและภายนอกไม่ว่าคุณจะใช้กินหรือทา

โปรไบโอติก (Probiotics) สามารถช่วยปกป้องร่างกายจากแบคทีเรียที่เป็นอันตราย รวมถึงการใช้โยเกิร์ตในการรักษาสิวและรักษาโรคผิวหนังอักเสบ (seborrhea) ได้มีการใช้มาตั้งแต่สมัยของคลีโอพัตรา ตามการวิจัยล่าสุดระบุว่า การใช้โยเกิร์ตกับผิวเป็นเวลา 7 วัน กรดแลคติกในโยเกิร์ตจะเร่งการผลิตเซราไมด์ (Ceramide) ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเพราะมันสามารถป้องกันการเกิดสิวและช่วยลดการอักเสบของผิวได้อีกเช่นกัน

พลาสลี่ ?พลาสลี่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสามารถต้านการอักเสบและเมื่อถูกนำมาใช้กับผิว มันจะช่วยรักษาผิวที่ไหม้เกรียม แผลจากแมลงสัตว์กัดต่อยและรักษาอาการคัน จึงไม่ควรมองข้ามสมุนไพรชนิดนี้ อีกทั้งสูตรมาส์กหน้านี้ยังทำง่ายและมันจะช่วยเปลี่ยนคุณให้น่าหลงใหลมากขึ้นกว่าเดิม

อ้างอิง : healthiestalternative.comแปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/



บทความแนะนำ


ข้าวถุงออกกำลังกายโรคกระดูกพรุนไลฟ์สไตล์ข้าวแกงTwinsOrNot.netapplicationออนไลน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก