แฉกลับ! ญาติหนุ่มแบงก์ยิงตัวตายเล่า เพื่อนบ้านปีนเสาเคยใส่ร้าย ส่งข้อความประจานหนุ่มธนาคารจนเครียด

อ่าน 1,779

กรณีนายนายสุทธิชาติ อายุ 37 ปี เกิดอาการเครียดปีนเสาวิทยุที่อาคารอำนวยการโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังครอบครัวตนเองมีปัญหากับนายนราวัฒน์ อายุ 31 ปี หนุ่มธนาคาร จนเป็นเหตุให้คู่กรณีรายนี้ตัดสินใจยิงตัวตายในรถเก๋งของตัวเอง เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ภรรยาของนายสุทธิชาติ ให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ว่า สามีตนมีอาการคิดมากหลังเกิดเหตุปัญหากับนายนราวัฒน์ (หนุ่มธนาคาร) ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน พร้อมเล่าว่าเคยถูกเพื่อนบ้านรายนี้ใช้อาวุธปืนยิง และมีการแจ้งความดำเนินคดี ล่าสุดนายนราวัฒน์ คู่กรณีเครียดจัดจนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต พร้อมกล่าวอ้างว่าญาติและเพื่อนๆของผู้ตายได้ พยายามโพสต์เฟสบุ๊ครุมต่อว่าครอบครัวตน และกล่าวหาว่าครอบครัวตนเป็นต้นเหตุให้คู่กรณียิงตัวตาย และยังโพสต์ไม่ให้คนมาซื้อของที่ร้านค้าของตน ทำให้สามีเกิดความเครียด

ล่าสุดญาติของนายนราวัฒน์ ผู้ตาย ให้ข้อมูลกับ Sanook News! ว่านายสุทธิชาติเคยทะเลาะกับผู้ตายเรื่องที่จอดรถ เนื่องจากบ้านของนายสุทธิชาติ อยู่หัวมุมและมีการจอดรถขวางทาง ทำให้ผู้ใช้เส้นทางขับรถผ่านด้วยความลำบาก และก็เป็นสาเหตุให้เกิดการวิวาทกัน เรื่องราวลุกลามมาตลอดจนกระทั่งคืนวันหนึ่งนายสุทธิชาติขับรถซูซุกิคาริเบียนสีขาว พุ่งชนบริเวณประตูรถเก๋งของนายนราวัฒน์ ซึ่งขณะนั้นนายนราวัฒน์นั่งอยู่ในรถเพื่อเก็บของเหมือนจงใจให้เกิดอุบัติเหตุ เป็นเหตุให้นายนราวัฒน์โกรธจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเพื่อตอบโต้ ภายหลังนายสุทธิชาติยังขับรถพุ่งชนท้ายรถเก๋งของนายนราวัฒน์จนได้รับความเสียหาย ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้มีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้อย่างชัดเจน

จนกระทั่งนายสุทธิชาติ แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับนายนราวัฒน์ที่ใช้อาวุธปืนยิง ขณะเดียวกันยังเดินทางไปให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง โดยให้ข้อมูลขัดแย้งจากหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด ขณะเดียวกันยังได้ส่งข้อความร้องเรียนไปยังหน่วยงานต้นสังกัดของนราวัฒน์ในเชิงตำหนิ และประจานญาติฝ่ายนายธนาคารยังเล่าว่า หลังนายสุทธิชาติพร้อมภรรยาออกรายการโทรทัศน์ ครอบครัวนี้ยังคงเดินสายไปร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับเร่งรัดคดีให้จับกุมนายนราวัฒน์ ขณะที่มีการต่อสู้ทางคดีปรากฏว่ามีเฟสบุ๊คปริศนาพยายามส่งข้อความมากรรโชกทรัพย์นายธนาคารรายนี้ด้วย ในที่สุดนายนราวัฒน์จึงเกิดความเครียดและยิงตัวตายพร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนมีความพยายามวางแผนเพื่อต้องการผลประโยชน์บางอย่าง จึงอยากออกมาให้ข้อมูลอีกด้านให้คนในสังคมได้พิจารณากับสิ่งที่เกิดขึ้น



บทความแนะนำ


การศึกษาเป็นลมเสียชีวิตความงามโรคประจำตัวข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก