ไม่รอด! สหพันธ์ลูกหนังเวียดนามสั่งแบน "2 แข้งลอง อัน" (คลิป)

อ่าน 4,241

หลังจากเป็นประเด็นที่สร้างความเสื่อมเสียไปทั่วโลก สำหรับแมตช์การแข่งขัน ฟุตบอล วีลีก ของประเทศเวียดนาม ระหว่าง "โฮจิมินห์ ซิตี้" เปิดรังพบ "ลอง อัน เอฟซี" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 2560 ที่ผ่านมา

เมื่อ ทีม ลอง อัน เอฟซี รวมไปถึงสตาฟฟ์โค้ชประท้วงเกี่ยวกับการเสียจุดโทษปัญหา ด้วยการปล่อยให้ โฮจิมินห์ ซิตี้ ทำประตูแบบง่ายๆ 3 ลูกรวด ก่อนจบเกมไปด้วยความพ่ายแพ้ต่อ โฮจิมินห์ ซิตี้ 2-5

ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ได้ออกบทลงโทษออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยสั่งแบน เหงียน มินห์ นัต ผู้รักษาประตู และ ฮุน ควาง ตันห์ ปราการหลังของลอง อัน เอฟซี เป็นเวลา 2 ปี โดยห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลใดๆ ขณะที่ โง ควาง ซาง กุนซือของทีม และ โว ตันห์ นิม ประธานสโมสรจะถูกลงโทษแบนคนละ 3 ปี

ซึ่ง สหพันธ์ลูกหนังเวียดนาม ได้ระบุว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่เสื่อมเกียรติเป็นอย่างมาก ขณะที่รัฐมนตรีกีฬาของประเทศออกมากล่าวโจมตีว่า การกระทำดังกล่าวละเมิดกฎระเบียบของการแข่งขันอย่างชัดเจน อีกทั้งยังขาดน้ำใจนักกีฬา และเข้าข่ายไร้วัฒนธรรมด้วยซ้ำ



บทความแนะนำ


มินเนี่ยนสังเวียนเดือดSouthpaw:ภาพยนตร์ขโมยหมวกกันน็อคหมวกกันน็อคลักทรัพย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก