โบว์ แวนดา งานเข้า! เพจแอนตี้โผล่ อ้างวีนกองถ่ายกระเจิง

อ่าน 4,717

ช่วงนี้มีเรื่องมารบกวนจิตใจอยู่เรื่อยๆ สำหรับคุณแม่สุดแกร่ง โบว์ แวนดา สหวงษ์ ก่อนหน้ามีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเม้นต์บั่นทอนจิตใจว่าเอาชื่อ ปอ ทฤษฎี มาหากิน ล่าสุดจู่ๆ ก็มีเพจแอนตี้ vanda29anti โผล่ขึ้นมาในอินสตาแกรม โพสต์ข้อความกล่าวอ้างว่าแม่โบว์มีนิสัยเปลี่ยนไป ตั้งแต่มีเงิน 50 ล้าน ขี้วีนขี้เหวี่ยงจนกองโฆษณาแต่กระเจิง หน้ากล้องแสนดี หลังกล้องคนเกลียดทั้งกอง พร้อมพาดพิงไปถึง ป้าปู พี่เลี้ยงของน้องมะลิว่าพูดจากระโชกโฮกฮาก ไม่มีมารยาท วุ่นวายในกองโฆษณาจนทีมงานเอือมระอา

อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับแม่โบว์และน้องมะลิ ก็ได้เข้าไปโจมตีเพจแอนตี้นี้มากมาย ที่จู่ๆ ก็โผล่ขึ้นมาพยายามทำลายชื่อเสียง ทางด้าน ป้าปู ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ระบุว่า...

"จงมีสติทุกครั้งที่คิดจะทำอะไร พูดอะไร ควรไตร่ตรองและหาข้อมูลให้แน่ชัดเสียก่อนที่จะลงมือพิมพ์ลงไปในคีย์บอร์ด คิดดี พูดดี ทำดี สิ่งดีๆก็จะเข้ามาในชีวิตนะคะ ถ้าชีวิตนี้คุณไม่เคยทำแบบที่กล่าวไว้ข้างต้น บอกได้เลย ชีวิตคุณจะไม่พบกับความสุขในชีวิตตลอดไปคะ สัพเพ สัตตา อเวรา โหนตุ"

ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งแม่โบว์ และ ป้าปู สู้ๆ นะคะ



บทความแนะนำ


นักร้องชายนักร้องลูกทุ่งหมดใจไม่ใช่ความผิดหอมหวนความเซ็กซี่ฝึกสมองดูดวงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก