ฮือฮาปาฏิหาริย์ !! ผัว-เมีย รอดตาย! "ต้นไทรยักษ์" ล้มทับรถพังทั้งคัน! กลับเจอ "เลขเด็ด" หน้ารถ ไม่คิดไม่ฝัน! งวด 1 มี.ค. มีโชคแน่ๆๆ !

อ่าน 13,702

เกิดเป็นเรื่องฮือฮาปาฏิหาริย์อีกครั้ง เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถยนต์ บริเวณถนนสายจันดี-พิปูน หมู่ 9 ต.ยางค้อม ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิใต้เต๊กตึ๊งพิปูน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เงิน ถูกต้นไทรขนาดใหญ่ล้มทับ จนทำให้หลังคาพังยุบลงมาเกือบติดเบาะที่นั่ง สร้างความหวาดผวาให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายอุทัย รัตน อายุ 56 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.ควนกลาง อ.พิปูน บาดเจ็บค่อนข้างมาก ขณะที่นางแดง ภรรยาที่นั่งมาด้วย กลับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอุทัยได้ขับรถพาภรรยาไปทำธุระที่ตลาดคลองจันดี เมื่อขากลับก็ขับรถมาตามปกติ จู่ๆต้นไทรขนาดใหญ่อายุกว่าร้อยปี เกิดล้มลงมาบนถนนแบบถอนรากถอนโคนทับรถจนหลังคาพังยุบ เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต

ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ช่วยกันนำซากรถคันดังกล่าวออกมาได้อย่างทุลักทุเล คนรอบข้างและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างฮือฮารุมส่องเลขทะเบียนรถ คือ กฉ 652 นครศรีธรรมราช ถ่ายรูปแชร์เก็บไว้เพื่อนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จนกลายเป็นเลขเด่นเลขดังอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากคนที่ทราบเรื่องดังกล่าวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เหตุการณ์ในลักษณะนี้ให้โชคมาแล้วนักต่อนัก!!?

ปล. เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อและโปรดใช้วิจารณญาณส่วนบุคคล

ภาพจาก เล็ก ใต้เต็กพิปูน

เรียบเรียง พันพิง



บทความแนะนำ


ศูนย์วิจัยการเข้าเรียนผลการวิจัยใบกำกับภาษีชิงรางวัลแฟนสละโสดแต่งงานกรมสรรพากรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก