พยาบาลผวา!! รู้สึกเหมือนขับรถทับอะไรบางอย่าง ลงมาดูถึงกับช็อก รีบโทรแจ้ง ตร.

อ่าน 13,891

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีรถยนต์ทับคนเสียชีวิตบริเวณถนนสายอุดร-สกล กิโลเมตรที่13-14 ต.หนองนาคำ ใกล้กับโรงงานยางศรีตรัง ฝั่งขาออก จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกับรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีเทาดำ จอดอยู่ริมไหล่ทางด้านขวา ใต้ท้องรถพบร่างชายอายุราว 50-60 ปีรายหนึ่งถูกทับอยู่ สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกและแขนหัก ตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานระบุตัวตน พบเงินสด 940 บาท กระป๋องเบียร์จำนวน 3 กระป๋อง แว่นสายตา และรองเท้าแตะสีดำ 1 ข้าง

สอบถามคนขับรถคันดังกล่าว คือ น.ส.มนัสชนก สารพันธ์ อายุ 27 ปี มีอาชีพพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ. อุดรธานี ให้การว่า ตนกำลังจะขับกลับบ้านพักของโรงพยาบาล พอมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกเหมือนขับรถทับอะไรบางอย่างเป็นระยะทางประมาณ 50 เมตร เมื่อลงมาดูจึงพบร่างของคนอยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งตนตกใจมาก ก่อนจะโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ทั้งนี้จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายซื้อเบียร์มาดื่มก่อนจะเดินข้ามทางไปยังฝั่งตรงข้าม และถูกรถไม่ทราบชนิดมาชน ก่อนที่เวลาต่อมาจะถูกรถของพยาบาลสาวขับมาทับร่างเพราะมองไม่เห็นเนื่องจากถนนค่อนข้างมืด ซึ่งตรงกับการตรวจสภาพของรถเก๋งของพยาบาลรายนี้ที่ไม่พบร่องรอยเฉี่ยวชนใด ๆ

เบื้องต้นคาดว่าคนชนที่แท้จริงน่าจะเป็นรถกระบะ เพราะเจอกระจกมองข้างและยางกันกระแทกใต้เครื่องยนต์หล่นอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามหาสาเหตุต่อไป



บทความแนะนำ


ดูดวงทายนิสัยไต้ฝุ่นเฝ้าระวังพายุไต้ฝุ่นความสวยความงามผู้หญิงโอกินาวาคอนซีลเลอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก