ทำไมตัวเองยังคงเป็นโสดอยู่? มาดู 4 นิสัยและพฤติกรรมที่ทำให้ผู้หญิงยุคใหม่เป็น "โสด" กันมากขึ้น!

อ่าน 14,794

แปลกใจกันมั๊ยคะว่าทำไมตัวเองยังคงเป็นโสดอยู่?? ถึงแม้ว่าจะมั่นใจในตัวเองว่าฉันสวยและน่าดึงดูดในระดับหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครที่ถูกใจเข้ามาในชีวิตสักที นั่นอาจจะเป็นเพราะบางนิสัยหรือพฤติกรรมที่สาวๆกำลังทำอยู่นั้นเป็นเหมือนยันต์กันคนเข้ามาจีบนั่นเอง เรามีดูกันดีกว่าค่ะว่านิสัยและพฤติกรรมที่ว่านั้นมีอะไรกันบ้าง!!

1. ไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยให้โทรม

ไม่เกี่ยวกันว่าจะเกิดมาเบ้าหน้าเอื้ออำนวยหรือไม่เอื้ออำนวย แต่อยู่ที่ว่าสาวๆนั้นสามารถจัดการตัวเองให้ดูสวยและดูดียิ่งขึ้นหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลเรื่องทรงผมให้ดูสวยงาม ดูแลผิวให้เนียนสม่ำเสมอ ดูแลเล็บให้ไม่เหลืองไม่ดำ หรือดูแลการแต่งตัวให้ไม่เชยจนเกินไป ถ้าสาวๆไม่สามารถดูแลเสริมสวยให้ตัวเองได้ ก็คงไม่มีหนุ่มๆคนไหนสนใจอยากเข้ามาตามจีบหรอกค่ะ จริงมั๊ย??

2. ชอบเที่ยว สูบบุหรี่ กินเหล้าหนักมาก

ถึงแม้จะสวยสักเท่าไร แต่ถ้าตกดึกมากลายเป็นสาวปาร์ตี้หนัก ดื่มจนลืมโลก หรือพ่นควันจนท่อไอรถต้องยอมแพ้ แบบนี้หนุ่มๆส่วนใหญ่เขาจะมองสาวๆว่าเป็นคนรักสนุกไม่น่าผูกพันธ์นะคะ แบบนี้คงไม่มีหนุ่มๆคนไหนกล้าเข้ามาผูกสัมพันธ์ให้ยาวนานแน่ๆ

3. ปิดกั้นตัวเอง โลกส่วนตัวสูง เข้าใจยาก

สาวๆ บางคนมักปิดกั้นตัวเอง ไม่ออกไปพบเพื่อนฝูง ไม่ออกไปสังสรรค์ตามงานต่างๆ มีความสุขอยู่กับคนเดียว สนใจเฉพาะตัวเอง แบบนี้ถือว่าเป็นการตัดโอกาสในการเจอหนุ่มใหม่ๆ และการได้พูดคุยกับหนุ่มๆที่อาจจะกลายมาเป็นคนถูกใจเลยนะคะ ถ้าไม่เริ่มออกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง มีสิทธิ์ได้ไปอยู่บนคานยาวๆเลยนะคะเนี่ย

4. เล่นตัวเกินไป

สาวๆบางคนก็มีใจให้หนุ่มที่เข้าาคุยเข้ามาจีบกันบ้างนั่นแหล่ะ แต่ปากกลับบอกว่าไม่ และกลับเล่นตัวซะงั้น ถึงแม้ว่าจะคุยๆกันอยู่ แต่ถ้าไม่เปิดเผยความในใจหรือตอบรับความรักของอีกฝ่ายเลย ระวังหนุ่มๆเค้าตามไปจีบสาวอื่นนะคะ!! แล้วจะมาเสียใจทีหลังไม่ได้แล้วนาา

แหนะๆ เชื่อว่าสาวๆที่ยังโสดอยู่ต้องมี 1 ใน 4 ข้อนี้ติดตัวอยู่แน่ๆ ยังไงก็ลองปรับๆดู แต่ไม่จำเป็นต้องปรับจนเสียความเป็นตัวตนไปนะคะ เพราะไม่งั้นจะอยู่ไม่เป็นสุขกันเปล่าๆเนาะ สุดท้ายนี้ขอให้สาวๆที่ยังโสดอยู่ได้เจอหนุ่มในฝันกันไวๆ นะคะ!!

แปลและเรียบเรียงโดย raraROBYN

cr. postjung



บทความแนะนำ


XboxOneไมโครซอฟท์คีย์บอร์ดแชทข่าวบันเทิงการศึกษาสิงห์สควีซแอนิมอลสิงห์sqweezanimalทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก