ดื่มเครื่องดื่มนี้ก่อนเข้านอนจะช่วยกำจัดไขมันในกระเพาะอาหารของคุณ!

อ่าน 2,530

ดื่มเครื่องดื่มมหัศจรรย์นี้ก่อนนอนจะช่วยกำจัดไขมันหน้าท้องของคุณ สูตรมหัศจรรย์นี้จะช่วยเอาสารพิษออกจากร่างกายและปรับปรุงภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มการเผาผลาญและที่สำคัญที่สุดคือการกำจัด ไขมันในหน้าท้องของคุณได้อย่างรวดเร็ว

หลายคนต้องการจัดการกับไขมันส่วนเกินบริเวณท้องของพวกเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ และนี่คือเหตุผลที่พวกเขากำลังมองหาสูตรที่จะช่วยพวกเขาจัดการกับปัญหาเหล่านี้

พวกคุณทุกคนรู้ดีว่าอวัยวะที่สำคัญต่างๆ ในร่างกาย เช่น ตับ ปอด ไต และลำไส้ใหญ่ต้องสะอาดอยู่เสมอเพื่อให้ระบบการทำงานของมันถูกต้องเหมาะสมกับร่างกาย ด้วยเหตุนี้คุณจึงต้องป้องกันการเกิดไขมันสะสมรอบบริเวณเอวของคุณ

ส่วนผสม:

มะนาวครึ่งลูกพลาสลี่ย์หนึ่งกำแตงกวาหนึ่งลูกขิงหนึ่งชิ้นน้ำ 1/3 ถ้วย

วิธีทำ:

เริ่มด้วยการหั่นแตงกวาเป็นชิ้นบางๆ และบดพลาสลี่ย์ 1 ช้อนชา จากนั้นนำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงในเครื่องปั่นและผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน หากคุณต้องการให้หวานเพิ่มน้ำผึ้งลงไปอีกเล็กน้อย

ปริมาณการดื่ม:

คุณควรดื่มเครื่องดื่มที่น่าอัศจรรย์นี้ก่อนนอน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ มันจะช่วยให้คุณกำจัดไขมันส่วนเกินเพิ่มการเผาผลาญและปรับปรุงสุขภาพทั้งหมดให้ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

ขอให้คุณมีความสุขกับร่างกายของคุณที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!



บทความแนะนำ


เมนูแนะนำภาพยนตร์แนะนำร้านเด็ดปุ๊ยร้านZeezคืนสิทธิ์แนะนำร้านอาหารตัวหนังสืออ่านให้จบจุดสำคัญอาหารอร่อยSICARIOร้านอาหารพาเที่ยวพากินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก