ซาย เคพีเอ็น โพสต์รูปนกแร้งเหมือนเหน็บ แตงโม นิดา ดราม่าแชทหลุดดาราผลไม้กินนักร้อง

อ่าน 2,673

ซาย เคพีเอ็น โพสต์ภาพนกแร้งหลังมีแชทไลน์หลุดนางเอกผลไม้แอบกินนักร้อง ก. ศึกครั้งนี้ปะทุขึ้นแล้ว

หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ว่า นางเอกผลไม้ ไปแอบกินกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้องอักษรย่อ ก. ซึ่งมีแฟนอยู่แล้ว และเป็นที่รู้จักจากเวทีประกวดร้องเพลง งานนี้หลายคนก็เลยพุ่งประเด็นไปที่คู่รักนักร้องวัยรุ่น กานต์ เคพีเอ็น และซาย เคพีเอ็น และก่อนหน้านี้ซาย เคพีเอ็น ได้ออกมายอมรับแล้วว่า เรื่องแชทไลน์ที่หลุดเป็นเรื่องจริง และมีคนโยงไปว่านางเอกผลไม้ ก็คือสาวแตงโม นิดา นั่นเอง

อย่างล่าสุด (2 มีนาคม 2560) หลังจากที่มีไลน์หลุดซาย เคพีเอ็น ก็ได้โพสต์ภาพนกกระดาษลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า "Just think of ... #อ่าวนี่มันไม่ใช่นกกระเรียนหรอคะ นี่มันนก Vulture นิ (Vulture แปลว่า อีแร้ง)" ซึ่งมีความคล้ายกับโพสต์ของนางเอกสาวแตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์รูปนกกระเรียนพับกระดาษ ก่อนที่แตงโมจะลบรูปนั้นออกไป จนหลายคนมองว่า การที่ซายโพสต์อย่างนี้ เพราะต้องการประชดแตงโมหรือเปล่า ?

อย่างไรก็ตาม แตงโมได้กลับมาโพสต์รูปนกกระดาษใหม่อีกครั้ง พร้อมข้อความว่า อดใจรอกันหน่อยนะคะ มีความจริงจะพูดเยอะมาก แต่ไม่อยากทำลายอนาคตใคร ส่วนทางด้านของหนุ่มกานต์ เคพีเอ็น ก็เพิ่งจะโพสต์รูปคู่กับสาวซาย เมื่อ 3 วันที่แล้ว แต่ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องแชทไลน์หลุดมากมายเลยทีเดียว

แล้วบทสรุปจะเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

ภาพจาก Instagram saiykpn, melonpveerapong, karnkpn



บทความแนะนำ


ปั้นหุ่นร่วมเพศข่าวล่าสุดโปรโมชั่นเกาะติดภัยแล้งฆ่าตัวตายโปรโมชั่น7-elevenยิงขมับตัวเองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก