โซเชียลเดือด "บี น้ำทิพย์" ตอกกลับแรงส์! เกรียนคีย์บอร์ดคอมเม้นท์ "ติช่า แชมป์เดอะเฟส2" ไม่มีงาน

อ่าน 3,800

มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้มาแสดงความคิดเห็นถึง แชมป์ The Face Thailand Season2 นั่นก็คือ ติช่า กันติชา ชุมมะ เอาไว้ว่า ?ไม่ด่าค่า แต่ว่าแค่อยากจะบอกว่าไม่แปลกใจเลยที่ติช่าชนะเดอะเฟสแต่เงียบเชียบ

สำหรับรายการ The Face Thailand Season3 ที่ในสัปดาห์ล่าสุดหลังจากจบรายการ เมนเทอร์บี ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมระบุข้อความว่า "#แล้วไงใครแคร์ อยากด่าเชิญค่ะ #ขอคำสุภาพเน้นสาระนะคะ #thefacethailand #thefacethailandseason3 #teambee ทุกอย่างมันมีเหตุและผล" ก็ทำให้มีเหล่าบรรดาแฟนรายการและเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายทั้งในด้านแง่บวกและด้านแง่ลบ

มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้มาแสดงความคิดเห็นถึง แชมป์ The Face Thailand Season2 นั่นก็คือ ติช่า กันติชา ชุมมะ เอาไว้ว่า "ไม่ด่าค่า แต่ว่าแค่อยากจะบอกว่าไม่แปลกใจเลยที่ติช่าชนะเดอะเฟสแต่เงียบเชียบ สู้กวางหรือน้ำหวานไม่ได้ที่มีผลงานออกมาตลอดทั้งละครและอะไร เพราะเดอะเฟสได้คัดคนเก่งออกเหลือแต่คนที่อ่อนเพื่อชัยชนะของรายการ เลยอยากบอกคนเก่งที่ถูกคัดออกอย่าเสียใจ ชนะไปแต่ก็ไม่ปังไม่เปนไร เงินล้านจากรางวัลหาใหม่ได้เพราะคุณเก่ง อาทิ คาริสา กวาง น้ำหวาน เจิดกว่าแชมป์อีกจ้า"

จากข้อความดังกล่าวทำเอาเมนเทอร์บีถึงกับเดือด และโพสต์ตอกกลับว่า ?ขอโทษนะคะ อย่าเพ้อค่ะ ขณะนี้ติช่ามีละคร 2 เรื่อง พิธีกรอีก 2 รายการ มีถ่ายแบบ event เรื่อยๆ จะครบปีละ เป็น presenter อีกเยอะ. กรุณาเช็คสมองเอ้ย! เช็คข่าวด้วยนะ ด้วยความสามารถของน้องมีงานเยอะมากค่ะ อย่าดูรายการจนอินเกิน ต้องไปกัดคนอื่นที่ไม่เกี่ยว เค้าชนะ ss2 จบไปตั้งนานแล้ว รายการนี้มี 2 แบบคือ ชื่นชอบก็เชียร์ ไม่เชียร์ ก็ด่า บีเข้าใจค่ะ แต่บางที เขียนอะไรมาไร้ร่องรอยก็ไม่ไหวนะ ทุกคนมันมีตระกระความคิด ไม่คิดเหมือนกัน ก็ไม่แปลก แต่จะว่าอะไรให้มันมีข้อเท็จจริงด้วย. อย่าไปเกี่ยวกับ ss2 นะ. ตื่นค่ะ!"งานนี้ได้ใจเหล่าแฟนๆไปเต็มๆเลยจ้า !!!

ภาพ : IG @beenamthipofficial , @kantichachumma

teenee



บทความแนะนำ


หนูนาแนะนำร้านเด็ดอาหารอร่ิยพากินพาเที่ยวครัวบ้านริมน้ำพากินRingคำสาปมรณะTheเมนูแนะนำร้านอาหารแนะนำร้านอาหารวันวาเลนไทน์ร้านวันวาเลนไทน์ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก