ตาค้างทั้งขบวน !! กู้ภัยฯเร่งพา "สาววัย 19" ออกหน้าต่างรถไฟ -ไป รพ.ด่วน? พอรู้เธอเป็นอะไร แห่มามุงทั้งสถานี!! แชร์สนั่น เช็ดด่วน! 16 มี.ค.นี้ มีโชคแน่ !

อ่าน 11,388

เกิดเรื่องราวที่สร้างความแตกตื่นฮือฮาไปทั่วประเทศอีกครั้ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีผู้โดยสารหญิงในขบวนรถไฟชั้น 3 ต้นทางยะลา ปลายทางกรุงเทพฯ แจ้งว่ารู้สึกปวดท้องจะคลอดลูก เจ้าหน้าที่รถไฟจึงรีบไปดูที่ตู้โดยสาร พร้อมกับช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและแจ้งรถฉุกเฉินมาทำคลอดให้บนรถไฟขบวนดังกล่าว

ทราบชื่อหญิงสาวคนดังกล่าว คือ น.ส.ฮาลีซะ หวันหวัง อายุ 19 ปี ชาว อ.เทพา จ.สงขลา เล่าว่า เธอโดยสารมีกับรถไฟขบวนโดยสารที่ 8 เลขที่นั่ง 48 ขณะเดินทางจู่ๆก็รู้สึกปวดท้องเหมือนจะใกล้คลอด จึงพยายามแจ้งเจ้าหน้าที่ถึงอาการดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงช่วยประสานงานไปยังหน่วยกู้ชีพกู้ภัยเพื่อมารับตัว น.ส.ฮาลีซะ ไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

ทว่า กว่าเจ้าหน้าที่จะมาถึง น.ส.ฮาลีซะ ก็เกิดเจ็บท้องหนักจนทนไม่ไหว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจังประสานรถฉุกเฉินให้มาทำคลอดบนรถไฟ ปรากฏว่า เป็นทารกเพศหญิง สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูก เจ้าหน้าที่จึงนำทั้งคู่รวมทั้งญาติที่มาด้วยลงยังสถานีรถไฟชุมทางตลิ่งชัน เพื่อส่งให้โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด เพื่อดูแลแม่และเด็กต่อไป

ซึ่งหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปยังโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และที่สำคัญคงไม่พ้นประเด็นเลขเด็ด ที่คอหวยต่างพากันจับตามอง ทั้ง เลขขบวนตู้ เลขที่นั่ง หรือแม้แต่อายุของแม่เด็ก เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก อาจนำมาซึ่งโชคลาภก็เป็นได้... เขาว่ากันมาแบบนี้แหละนะ!

ปล.โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

เรียบเรียง พันพิง



บทความแนะนำ


SPECTREภาพยนตร์การศึกษาความเชื่อดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก