ตำรวจให้ประกันตัวแล้ว 18 โจ๋ ใช้ไขควงฆ่า "น้องปอนด์" ชี้ยังเป็นเยาวชน-นักศึกษา

อ่าน 14,106

ตำรวจได้ให้ประกันตัวกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 18 ราย เนื่องจากบางรายยังเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี อีกทั้งยังเป็นนักศึกษาด้วย โดยหลังจากนี้จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากคดีสะเทือนขวัญที่น้องปอนด์ อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี ถูกกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี บุกเข้าไปรุมทำร้ายในหอพักและฆ่าตายอย่างโหดร้ายทารุณ โดยเพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกันอีก 4 คนได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 25 ก.พ. 60 ที่ผ่านมา ต่อมากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทยอยเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ชะอำ โดยให้การปฏิเสธ

ความคืบหน้าวันที่ 6 มี.ค. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. สั่งการให้พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ติดตามความคืบหน้าในคดีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด โดยกลุ่มเพื่อนของน้องปอนด์ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ด้านมารดาและป้าของน้องปอนด์ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีเช่นกัน

ป้าของน้องปอนด์ กล่าวว่า ที่เดินทางมาวันนี้เพื่อมาติดตามความคืบหน้าในคดีของน้องปอนด์ โดยได้ทราบข่าวจากทางเจ้าหน้าที่ว่าสามารถตรวจยึดรถที่ใช้ในวันก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้ว ส่วนผู้ต้องหาทั้งหมดได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วเช่นกัน แต่ตนเชื่อมั่นว่าตัวบงการในเรื่องดังกล่าวยังไม่ถูกจับกุมและก็ไม่ใช่ 1 ใน 18 ของผู้ต้องหาดังกล่าวด้วย ส่วนจะเป็นใครนั้นยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในตอนนี้

ส่วนศพของน้องปอนด์ ตนและญาติๆ จะไม่นำไปเผาหากคดียังไม่มีความคืบหน้า นอกจากนี้ยังขอกำลังตำรวจไปดูแลความปลอดภัยครอบครัวด้วย เนื่องจากเกรงไม่ปลอดภัย

ด้านพล.ต.ต.สุรพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกในคดีดังกล่าวแล้ว และให้ความเชื่อมั่นกับญาติของผู้เสียชีวิตว่าตำรวจจะปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา ไม่เกรงกลัวอิทธิพลใดๆ อย่างแน่นอน ถ้าผิดเราก็ว่ากันไปตามผิด แต่เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 18 ราย เนื่องจากเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่และบางรายยังเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี อีกทั้งยังเป็นนักศึกษาด้วย โดยหลังจากนี้จะเรียกตัวทั้ง 18 รายมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงบุฟเฟต์พิซซ่าจิรายุทธเจมส์การศึกษาป่วยเอมมี่โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก