อควาแมน แหวกว่ายในคลิปล่าสุดจาก Justice League

อ่าน 13,231

อควาแมน แหวกว่ายในคลิปล่าสุดจากหนังเรื่อง Justice League อุ่นเครื่องก่อนพบกับเขาเต็ม ๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2017

อควาแมน ซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง DC Comics ซึ่งรับบทโดย เจสัน โมมัว (Jason Momoa) กำลังจะมีบทบาทในหนังเรื่อง Justice League ที่เตรียมเข้าฉายช่วงปลายปี 2017 แต่ก่อนที่เราจะได้ชมความสามารถของเขาแบบเต็ม ๆ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2017 ผู้กำกับ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder) เผยของเด็ดจากหนังเรื่อง Justice League ผ่านทางทวิตเตอร์ Zack Snyder โดยเป็นคลิปของ อควาแมน ราชาแห่งแอตแลนติส ที่กำลังแหวกว่ายอยู่ใต้น้ำ

ก่อนหน้านี้ อควาแมน เผยโฉมไปแล้วในฉากสั้น ๆ ของหนังเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice ซึ่งคลิปล่าสุดที่ผู้กำกับ แซค สไนเดอร์ ปล่อยออกมา ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นเขาในตอนที่ไม่ได้จับอาวุธ โดยในหนังเรื่อง Justice League อควาแมน จะปรากฏตัวเคียงข้างกับ แบทแมน, เดอะแฟลช, ไซบอร์ก และวันเดอร์วูแมน

เรื่องราวในหนัง Justice League เกิดขึ้นเมื่อ บรูซ เวย์น กลับมาศรัทธาในตัวมนุษยชาติ หลังได้แรงบันดาลใจจากการเสียสละของซูเปอร์แมน โดยเขาขอความช่วยเหลือจากพันธมิตรคนใหม่อย่าง ไดอาน่า ปรินซ์ ในการเผชิญหน้ากับศัตรูที่อันตรายยิ่งกว่า ซึ่งพวกเขาต้องเร่งมือควานหา เมต้าฮิวแมน มาร่วมกันต่อกรกับภัยคุกคามครั้งใหม่

สำหรับหนังเรื่อง Justice League วางกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2017 หลังจากนั้นเราจะได้ชมหนังเดี่ยวเรื่อง Aquaman กันในเดือนตุลาคม 2018

ภาพจาก ทวิตเตอร์ Zack Snyder, เฟซบุ๊ก Justice League Movie



บทความแนะนำ


ขับรถโซเชียลอารมณ์สัตว์นำโชคดูดวงความบันเทิงกระตุ้นความจำฝึกสมาธิทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก