ตัวอย่างแรกหนัง Pokemon ภาคใหม่ ย้อนจุดกำเนิด ซาโตชิ-ปิกาจู

อ่าน 11,408

Pokemon ปล่อยตัวอย่างแรกจากแอนิเมชั่น Pokemon the Movie 20: I Choose You! หนังฉลองครบรอบ 20 ปี โปเกมอน เล่าต้นกำเนิดของคู่หู ซาโตชิ กับ ปิกาจู

Pokemon แอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่คนทั้งโลกรู้จัก จะมีอายุครบรอบ 20 ปี ในปี 2017 นับตั้งแต่แอนิเมชั่น Pokemon ออกฉายทางโทรทัศน์ครั้งแรกเมื่อปี 1997 และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้สมราคา The Pokemon Company และ Nintendo เตรียมปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดออกมาเอาใจแฟน ๆ โดยเฉพาะ โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2017 เว็บไซต์ของหนังเรื่อง Pokemon ปล่อยตัวอย่างแรกจากแอนิเมชั่น Pokemon the Movie 20: I Choose You! ออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อย

ความพิเศษของ Pokemon the Movie 20: I Choose You! คือการย้อนกลับสู่จุดเริ่มต้นของการ์ตูน Pok?mon โดยเล่าความสัมพันธ์ในช่วงแรก ๆ ระหว่าง ซาโตชิ กับ ปิกาจู ที่เติบโตและผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย กว่าที่พวกเขาจะกลายเป็นคู่หูอย่างที่เรารู้จักในทุกวันนี้

Pokemon the Movie 20: I Choose You! เป็นผลงานของผู้กำกับ คุนิฮิโกะ ยูยามะ (Kunihiko Yuyama) จากเรื่อง Pokemon the Movie: Hoopa and the Clash of Ages และ Rudolf: The Black Cat โดยหนังเตรียมเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 15 กรกฎาคม 2017

ภาพจาก ??????YouTube?????



บทความแนะนำ


ผู้ชายปีนเสาเกร็ดข้อมูลข่าวล่าสุดบขส.2โคราชผู้หญิงความรักข้อแนะนำการเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยงปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก