"ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน" ข่มขืน! "ด.ญ.กระเหรี่ยง" จนท้อง! แถมยังข่มขู่ -ฟาดเงินใส่หน้า ชาวบ้านรู้ต่างพากันสาปแช่ง ให้ตกนรกทั้งเป็น !

อ่าน 14,203

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยงในอาศัยอยู่บนดอยสูง อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ได้พาบุตรสาว วัย 12 ปี เดินทางข้ามดอยอินทนนท์ ได้เดินทางเข้ามาร้องทุกข์กับศูนย์พิทักษ์เด็กเยาวชนและสตรี กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เอาไว้ว่า ลูกสาวถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในหมู่บ้านและแพทย์ประจำตำบล ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านพักที่อยู่ใกล้กัน จนขณะนี้เด็กตั้งครรภ์ได้หลายเดือนแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พาไปแจ้งความกับสารวัตรสอบสวน สภ.แม่แจ่ม เชียงใหม่ เอาไว้แล้วแต่คดีไม่คืบหน้าและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน โดยให้ยินยอมรับเงิน แต่ครอบครัวตนไม่ยอม ยืนยันว่าจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แถมเมื่อไม่นานมานี้ถูกผู้ที่ถูกกล่าวหาเข้ามาข่มขู่ถึงที่บ้านและโทรศัพ์ข่มขู่ ต่างๆ นานาให้มารับเงินและถอนแจ้งความ รู้สึกทนไม่ไหว จึงพาลูกสาวหนีมาหลบซ่อนตัวอยู่กับญาติในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อรอไปพบแพทย์

จากการสอบถามไปยัง สภ.แม่แจ่ม พบว่า มีการรับแจ้งความและรับคำร้องทุกข์เอาไว้แล้วอยู่ในระหว่างการส่งตัวเด็กมาให้แพทย์ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ตรวจร่างกายและยุติการตั้งครรภ์ คงต้องรอผลตรวจของแพทย์ก่อนและต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน

ทางด้าน พ.ต.อ.ณัชทสิษฐ์ บุญมาก ผกก.สภ.แม่แจ่ม เชียงใหม่ ระบุว่า คดีที่เกิดขึ้นทางสารวัตรสอบสวนได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วตามคดีอาญาที่ 23/2560 โดยผู้กล่าวหามาแจ้งว่าถูกบุคคลทั้ง 2 ลวงไปข่มขืนกระทำชำเราและทำการข่มขู่ ทั้งนี้ทางสารวัตรตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดกับผู้ถูกกล่าวหา แต่ขณะนี้ต้องรอผลการตรวจร่างกายของเด็กและการยุติการตั้งครรภ์ของเด็กจากแพทย์ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ คาดว่าคงต้องใช้เวลาอีกหลายวันกว่าที่เด็กจะหายจากการพักฟื้น

ข้อมูล : chiangmainews



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นสุนัขการศึกษาสหไทยสุราษฎร์ธานีเมเจอร์ฯสะพานลอยประกวดสุนัขข้ามถนนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก