หนุ่มโหด!! แค้นเมียมีกิ๊กบุกปาดคอกลางดึก แต่เมาจัดเชือดผิดคน

อ่าน 5,471

ผัวปีนหน้าต่างเข้าบ้านหวังปาดคอเมีย ฉุนชอบโทรคุยกับกิ๊กต่อหน้าต่อตา ปิดไฟมืดปาดคอผิดไปโดนคอแม่ยายแทน

ที่ สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ ตาลำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้นำตัวนายอำพล อายุ 26 ปี มาแถลงข่าวคดีใช้มีดปาดคอ น.ส.พัฒนา อายุ 42 ปี แม่ยาย เนื่องมาจากโกรธแค้น น.ส.ปัทมา อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ น.ส.พัฒนา และได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับนายอำพล ต่อมาได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงและได้แยกทางกันอยู่

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา นายอำพลได้บุกรุกเข้าไปในบ้านของ น.ส.ปัทมาแฟนสาวโดยปีนทางหน้าต่างๆ และได้ปิดสวิตช์ไฟภายในบ้าน โดยหวังว่าจะมาทำร้าย น.ส.ปัทมา แต่ช่วงนั้น น.ส.พัฒนา แม่ยายได้เดินออกมาดู ประกอบกับมืดจึงได้ใช้มีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 10 เซ็นติเมตรปาดคอแม่ยายได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี ต่อมาตำรวจได้จับกุมตัวได้ พร้อมทั้งตั้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และพยายามฆ่าผู้อื่น นายอำพลให้การรับสารภาพว่าโกรธ น.ส.ปัทมาและเมาสุราจึงได้ก่อเหตุในครั้งนี้

นายอำพล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนงานก่อสร้าง และได้รักชอบพอกับ น.ส.ปัทมาและอยู่กินด้วยกัน ต่อมา น.ส.ปัทมาได้โทรศัพท์หาชายอื่นตลอดเวลา ทั้งต่อหน้าด้วย จึงเกิดการทะเลาะกันและได้แยกทางกัน จึงได้พยายามง้องอน โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ ช่วงเกิดเหตุจึงได้ไปเอามีดในห้องทำครัว แล้วโทรศัพท์หา น.ส.ปัทมาแฟนสาว แต่ไม่ยอมรับสาย จึงได้ปีนขึ้นทางหน้าต่าง พร้อมทั้งปิดสวิตช์ไฟฟ้าประกอบกับอาการเมา เมื่อเจอแม่ยายไม่รู้ว่าใครเป็นใคร จึงได้ใช้มีดปาดคอได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

cr.workpoint



บทความแนะนำ


ทายนิสัยรู้สึกดีเซ็กส์ที่ดีห้องนอนความเซ็กซี่ฝึกสมองหอมหวนดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก