แตงโม เคลียร์ยิบ!! ถูกแฉเป็นนางเอกผลไม้ กิ๊กแฟนคนอื่น

อ่าน 5,312

กลายเป็นประเด็นฮอตตามเผือกกันสุดๆ เมื่อมีแชทข้อความส่วนตัวหลุดเป็นนางเอกผลไม้แอบกิ๊กแฟนชาวบ้าน เมื่อสืบไปสืบมาหลายคนพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาว ?แตงโม นิดา? กับคู่รักจากเวทีประกวด KPN ?ซาย หทัยชนก? กับ ?กานต์ กษิดิ์เดช? ซึ่งต่อมาไม่นานทางด้านซายก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องของคู่เธอจริง

ล่าสุด แตงโม นิดา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรก โดยได้เคลียร์ทุกประเด็นให้ฟังว่า เธอกับกานต์รู้จักกันจริงแต่ในฐานะที่ปรึกษาเรื่องหัวใจเท่านั้น เหตุผลนี้จึงทำให้ซายเข้าใจผิดและปลอมมาสืบเรื่อง ซึ่งเธอรู้ตั้งแต่แรกแล้วจึงแกล้งกลับไป พร้อมบอกตอนนี้เรื่องจบด้วยดีเพราะฝ่ายหญิงได้ขอโทษเรียบร้อย

อยากให้ชี้แจงกับข่าวที่เกิดขึ้น??สำหรับสิ่งที่เห็นกันนะคะ ก็ต้องชี้แจงว่ามันเป็นเรื่องที่ความขี้อำและการแกล้งคนของโม มันก็ไปเป็นเหตุเป็นเรื่องราว (หันไปหานักข่าวแล้วถามว่า ใครมีเอกสารขอค่ะ พร้อมหยิบข่าว แชทหลุดนางเอกผลไม้แชทหลุดขึ้นมา) เดี๋ยวค่อยดูกันแล้วกันนะ แต่ว่าเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่า มันเป็นยังไง เรื่องของเรื่องด้วยความที่โมเอง ก็มักจะเป็นที่ปรึกษา ของคนหลายๆ คนอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชายโดยตลอดเวลามาตั้งแต่โมผ่านอะไรเข้ามาหลายๆ อย่าง ก็จะมีคนเข้ามาปรึกษาบ่อยครั้ง การทำความรู้จักคนใหม่ๆ แปลกๆ ก็มีเช่นกัน น้องกานต์ก็เป็นหนึ่งในคนที่อยู่ดีๆ ก็เข้ามาปรึกษาโมเช่นเดียวกัน โดยที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เหมือนทุกคนทั่วๆ ไปนะคะ เพียงแต่ว่าน้องดันเป็นคนที่เป็นที่รู้จักสำหรับคนอื่น แต่ว่าโมเองเนี่ย ไม่รู้จักน้องเขามาก่อนเลย?

น้องเป็นฝ่ายทักมาหาเราก่อนใช่ไหม??ใช่ค่ะ น้องๆ หรือว่าพี่ๆ บางคนที่เข้ามาปรึกษาโมเนี้ย ส่วนใหญ่ไม่พ้นเรื่องของความรัก เรื่องชีวิต การท้อแท้หรือว่าอะไรทำนองนี้ ก็ปรึกษากันไปปรึกษากันมาก็มีน้องผู้หญิงเข้าใจผิด พอน้องผู้หญิงเข้าใจผิดก็ได้ไดเร็คคแมจเสจมาหาโมด้วยการปลอมตัวเป็นน้องกานต์ แล้วก็ด้วยความที่โมก็ไม่ได้ คือยังไง คือโมรู้ทันนะคะ โมก็เลยด้วยความขี้แกล้ง ทุกคนที่รู้จักโมจะรู้ว่าโมเป็นคนแบบนี้ โมก็มาแบบนี้ก็เล่นต่อสิค่ะ ใช่ไหมคะ เพราะว่าเขาก็ไม่ได้เปิดมากับเราดีๆ เขาเปิดมากับเราด้วยความที่เขาเข้าใจผิด เราอยู่ในนั้นด้วยน้องก็ตัดสินเราไปแล้ว และน้องมีความท้าทายด้วย จะเห็นได้จากที่เขาพิมพ์นะคะ ว่าเขาก็ค่อนข้างที่จะแหย่ให้เราพูดนู้นพูดนี้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเนี้ย มันไม่ได้มีอะไร แต่ทีนี้อันนี้โมก็ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ดันไปแกล้ง ด้วยการพิมพ์ตอบไปแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม) คือตอนนั้นความคึกคะนองของโม โมหัวเราะนะแต่ว่ามานึกถึง ณ เวลานี้โมก็เข้าใจแลหะว่าการพิมพ์ไปแบบนั้นมันมีผลกระทบต่อความรู้สึกของน้อง เพราะฉะนั้นตรงนี้โมต้องขอโทษ?

?โมจะชี้แจงให้ฟังนะคะ(พูดพร้อมหยิบเอกสาร) ไม่ว่าจะแชทไหนก็ตามที่ได้เห็นนะคะ เป็นสิ่งที่โมรู้มาตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่าไม่ใช่ของจริง สรุปง่ายๆ คือว่าทั้งหมดนี้ปลอมทั้งสองข้างเลย ฝั่งหนึ่งปลอมมาเป็นผู้ชาย อีกฝั่งหนึ่งปลอมเพราะว่าคอนเวอร์เซชั่นมันไม่ใช่ของจริง นึกออกไหมคะ คือเรารู้แล้วว่าคนนี้ปลอมตัวมา เราเล่นกลับ อันนี้ก็คือหลังจากนี้เขาเองก็ ทนไม่ไหว จากที่โมไปปั่นหัวเขาขนาดนั้น เขาก็ทนไม่ไหวเขาก็บอกว่า โอเคอันนี้หนูเองนะคะ โมก็เลยบอกว่า อย่างที่เห็นกันค่ะ ที่พิมพ์ไปโมรู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะ เพราะฉะนั้นกรุณาขอโทษโมด้วย เพราะสิ่งที่หนูทำทั้งหมดพี่ทำมาหมดแล้ว ไม่ใช่ว่าพี่โง่ พี่ไม่รู้ ถ้าเกิดว่าไม่ขอโทษ พี่พูดเรื่องจริงก็ได้ ซึ่งเรื่องจริงนี่มีเยอะนะคะ แต่ว่าโมไม่สามารถพูดได้ เพราะว่าน้องทั้งสองคนอาจจะแบบมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน?

?เอาเป็นว่าโมขอพูดแค่ว่า น้องได้มาขอโทษโมแล้ว เพราะว่าน้องด้วยความที่อารมณ์ด้วย แล้วก็ ณ เวลานั้น โมเข้าใจว่า เป็นใครใครก็เข้าใจผิดแล้วก็หึงหวง น้องก็เลยขอโทษแล้วก็ ขอให้โมเข้าใจ ซึ่งโมก็เข้าใจ แต่ว่าด้วยความที่น้องอาจจะไม่ได้ปล่อยแชทตรงท่อนที่น้องขอโทษ ไปยังทุกๆ คน มันก็เลยทำให้โมถูกเข้าใจผิดว่า โมจะแย่งของใครจริงๆ หรือว่ามันมีอะไรมากมายเกินไปกว่านั้น?

หลังจากนี้ต้องทำยังไงเพราะว่ามันเป็นข่าวหลังจากที่เขาขอโทษเรามาแล้ว?"โมก็ออกมาชี้แจงแบบนี้แหละค่ะ ว่าน้องเขาได้ขอโทษโมมาแล้ว ซึ่งโมก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แว๊บแรกก็คิดเหมือนกันว่าเกินไปแล้ว เพราะโมอายุขนาดนี้แล้ว มาเล่นกับโมแบบนี้ ก็อย่างที่โมพิมพ์ไปแหละค่ะ ว่าผิดคนนะ จริงๆ แล้วโมเองไม่ได้มีอาวุธอะไร ปากโมก็ไม่ใช่อาวุธ มีอาวุธคือความจริง ซึ่งมันจะต้องออกจากปากโม โมก็ไม่อยากจะใช้อาวุธมาทำร้ายใคร แล้วน้องทั้ง 2 คน ยังมีอนาคตที่ดี น้องซายก็เป็นคนที่มีหน้าที่การงานที่ดี เป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ มีครอบครัวที่ดีมากๆ จริงๆ แล้วทั้งหมดทั้งมวลถ้าตัวโมเข้าใจและให้อภัยได้แล้ว ทุกคนก็ควรที่จะเข้าใจ และสนับสนุนน้องทั้ง 2 คน เหมือนที่โมรู้สึก"

ด้วยความที่เรื่องนี้ค่อนข้างเซนซิทีฟ ตอนแรกที่น้องเขาปลอมตัวทักมา ทำไมเราถึงไม่แสดงเจตนารมณ์ที่จะพูดความจริงตั้งแต่แรก?"ก็ความคึกคะนองแหละค่ะ โมเป็นคนแบบนี้ถึงเป็นหน้ากากพยาบาลได้ โมถึงเป็นข่าวตอนวันเอพริลฟลูเดย์ได้ โมลงว่าเพื่อนแพลงกิ้งแล้วตาย คนทั้งกองจะไปงานศพเพื่อนได้"

ก่อนหน้านี้ ทางฝ่ายชายเขามีหยอดๆ เราไหม?"เอ่อ...ก็ปรึกษาในเรื่องของความสัมพันธ์ความรักที่คนสองคนรักกันมากๆ ค่ะ ไม่ได้มีหยอดเลยค่ะ"

หลังจากเป็นข่าวฝ่ายชายได้มาขอโทษเราไหม?"ขอโทษตลอดเวลาค่ะ"

ช่วงที่เกิดเรื่อง ไดสุเกะ นักแสดงช่อง 7 เพื่อนของทางฝ่ายหญิง เขาลงไอจีถือแตงโม แคปชั่น ของลดราคา ไม่ต้องกินในที่ลับ?"อันนี้โมไม่ทราบ ไม่รู้จักจริงๆ ค่ะ เดี๋ยวต้องไปเสิรช์ดู"

แล้วที่เราโพสต์รูปนกกระดาษ คนก็คิดว่าเราหมายถึงกานต์?"อ่อ ไม่ใช่ค่ะ"

ทางฝ่ายหญิงเขาก็โพสต์เหมือนกัน?"อันนั้นอาจจะเป็นความเข้าใจผิดของเขามั้งคะ ด้วยความที่เขาเป็นเด็ก ก็อาจจะลงเพื่อตอบโต้หรือเปล่า เราก็ไม่ทราบ แต่เราก็ไปตัดสินไม่ได้ เพราะด้วยเขาเองก็ไม่ได้มาเขียนว่ารูปนั้นหมายถึงใคร เราไม่มีทางรู้ความจริงว่าเวลาเขาโพสต์อะไร มันหมายความว่ายังไงบ้าง เราไม่มีทางรู้อยู่แล้ว"

เรากังวลไหมว่าในอนาคตจะมีไลน์อื่นๆ หลุดมาอีก?"ไม่มีความกังวลอะไรใดๆ เลยค่ะ เพราะว่าเรามีของดีกว่า(หัวเราะ)"

เราบริสุทธิ์ใจที่ออกมาขี้แจง?"ใช่ค่ะ"

อยากจะฝากบอกอะไรถึงน้องเขาไหม ที่เป็นน้องร่วมวงการที่มามีข่าว?"จริงๆ แล้ว ไม่แนะนำดีกว่า เอาเป็นว่าสำหรับการอยู่ในวงการจะทำอะไร มันต้องคิดหลายๆ ขั้น หลายๆ ชั้นหน่อย ไม่ต้องดูใครหรอกค่ะ ดูโมเป็นตัวอย่างก็ได้ เมื่อก่อนโมเป็นคนทีไม่เคยคิดอะไรก่อนทำเลยด้วยซ้ำ สุดท้ายที่คนที่เจ็บก็คือตัวเราเอง พูดตรงๆ นะ อย่างข่าวที่น้องซายเป็นคนส่งเอง ถามว่าในเมื่อน้องซายเป็นคนส่งเองแล้ว มันมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของน้องซายกับน้องกานต์ไหม ก็มีไม่ใช่ไม่มี เพราะฉะนั้นกาอนจะทำอะไร โมคิดว่าภาษิตไทยก็ยังใช้ได้อยู่นะคะ ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า มันก็ยังใช้ได้อยู่ เพราะฉะนั้นถ้าอยากจะรักดูความสัมพันธ์ของกันและกันจริงๆ ทั้งน้องผู้หญิงผู้ชาย จริงๆ ไม่ควรจะให้บุคคลที่สามเข้าไปเกี่ยวข้องตั้งแต่แรกเลย"

จะเลิกนิสัยขี้แกล้งไปเลยไหม?"โมเลิกไม่ได้ เพราะว่าถ้าคนที่รู้จัก หรือว่าไม่จำเป็นจะต้องรู้จักอะ เอาง่ายๆ นะ อย่างข่าวที่ออกไป แทบจะทุกคนรู้ ว่าโมแกล้ง?

ตอนนี้คือเคลียร์กับทั้งสองคนแล้วใช่ไหม?"เขาก็ได้ขอโทษกันมาทั้งสองคนแล้วค่ะ"

ข่าวนี้มีผลกระทบกับเราไหม?"น้อยมากน้อยมากจริงๆ โมเป็นคนที่อยู่เฉยๆ อยู่ดีๆ ก็มีน้องสองคน มางอแงๆ แต่โมเป็นห่วงผลกระทบของน้องสองคนมากกว่า เพราะอย่างที่บอกว่าน้องก็ยังเด็กกันอยู่ค่ะ ยังมีอนาคตอีกไกล"



บทความแนะนำ


ออกกำลังกายข่าวจีนลดน้ำหนักลิฟท์หนีบหนังสือจิปาถะบะเตงความรักข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก