ญาญ่า ไม่ตอบ! โบ้ยถาม ณเดชน์ ตีตัวออกห่างเพราะมือที่สาม

อ่าน 14,999

หลังจากที่โดนหลายกระแสถล่มถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนเสียที สำหรับคู่ของ "ญาญ่า อุรัสยา" กับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า คู่จิ้นที่คบกันจริงนอกจอถูกฝ่ายชายตีตัวออกห่าง เพราะมีผู้หญิงใหม่ ทำเอาหลายคนเลยพุ่งเป้ามาที่คู่นี้

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ญาญ่า อุรัสยา จึงไม่พลาดที่จะสอบถาม โดยเจ้าตัวได้เผยว่าไม่น่าจะใช่คู่เธอ เพราะยังถ่ายละครเจอกัน 7 วัน แต่รายละเอียดอื่นๆ อยากให้ไปถามฝ่ายชายเอง

กับกระแสข่าวก่อนหน้านี้เรื่องสถานะความสัมพันธ์ที่ณเดชน์ตอบไม่ชัดเจน ได้คุยกันส่วนตัวไหม?"ไม่ได้คุยค่ะ มันเป็นเรื่องที่เซ็นซิทีปอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้มานั่งคุยกันว่าเธอตอบแบบนี้นะ เดี๋ยวฉันตอบแบบนี้"

มีข่าวเม้าท์มาว่าเราโดนผู้ใหญ่และณเดชน์ตำหนิ เรื่องการตอบเรื่องความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้?"ไม่เลยค่ะ ไม่มีฟีดแบคแบบนั้นเลย"

แต่ดูวันที่ตอบคู่ณเดชน์ เรานอยด์มาก?"หนูพูดไปแล้วไงคะ เลยปล่อยให้พี่ณเดชน์ได้พูดบ้าง ที่หนูหน้านิ่งหนูไม่ได้งอน แต่กำลังฟังอยู่ว่าพี่ณเดชน์จะตอบว่าอะไร"

พอได้ฟังคำตอบแล้ว กลับไปมีงอนกันไหม?"ไม่งอนเลยค่ะ คือทั้งคู่ไว้ใจกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะตอบยังไงเราก็รู้กันอยู่สองคน เลยไม่ได้ซีเรียส ถ้าพี่เขาแฮปปี้ที่จะตอบแบบนั้น หนูก็แฮปปี้ค่ะ"

แต่ก็มีกระแสตอกย้ำว่าช่วงนี้เราดูห่างๆ กันแล้ว?"โห ห่างได้ไงคะ ถ่ายละครด้วยกัน 7 วัน เจอหน้ากันทุกวันเลย ไม่ห่างๆ"

มีกระทู้เม้าท์ว่า คู่จิ้นคบกันจริงนอกจอ แต่ตอนนี้เริ่มห่างกันแล้วเพราะผู้ชายมีคนใหม่ คนเลยตีความว่าเป็นคู่เราหรือเปล่า?"ไม่รู้ ไปถามพี่ณเดชน์เอาค่ะ แต่ว่าไม่นะ (หัวเราะ) ตอนนี้เราถ่ายละครด้วยกัน 7 วัน หนูว่ายากแหละที่เขาจะไปเจอคนอื่น เพราะเขาเจอหนูทุกวันเลย (หัวเราะ)"

ยืนยันได้ว่าพี่ณเดชน์ไม่ออกนอกลู่นอกทาง เพราะมีเราคุมอยู่ใช่ไหม"ไม่ค่ะๆ ไปถามพี่ณเดชน์เอา"

ที่ไม่กล้าตอบเพราะกลัวจะเจอกระแสเหมือนคราวที่แล้วหรือเปล่า?"ให้พี่ณเดชน์ตอบดีกว่าค่ะ"

แฟนคลับหลายคนก็เชียร์ อยากให้สถานะที่แท้จริงเป็นเหมือนที่เราเคยตอบ?"คือหนูไม่ได้บอกว่าเรียกแฟนก็ได้ หนูบอกว่าแล้วแต่คนจะคิด เป็นคำตอบที่หนูตอบมาหลายๆ ครั้งแล้วค่ะ"

จากนี้ก่อนตอบคำถามต้องมีการคุยกันก่อนไหม?"ก็น่าจะดีนะคะ เผื่อใครตอบไม่เหมือนกัน (หัวเราะ) เดี๋ยวงานเข้า"

พอณเดชน์ตอบคำถามวันนั้นเหมือนคนมองว่าหักหน้าเรา ไม่แมนเลย?"หนูไม่รู้สึกแบบนั้นค่ะ ด้วยความที่เขาเป็นเขา และเขาก็ตอบมาแบบนี้ตลอด"

ดูเขาไม่ปกป้องเราเลย?"หนูแข็งแรงค่ะ หนูสตรอง"

ในงานวันเดียวกันก็มีภาพณเดชน์โอบหลังเรา ให้แฟนๆ ได้ฟิน?"ก็อย่างที่บอกค่ะ ให้ดูที่การกระทำ"

ดูเขาแอบหวงเราเหมือนกัน ไม่อยากให้มีฉากเลิฟซีนกับหมากเท่าไหร่?"จริงเหรอคะ อันนี้ไม่รู้"

สรุปคู่จิ้น NY ยังไม่แตกใช่ไหม?"ไม่ๆ ค่ะ"

จะมีงานคู่อีกไหม?"มีเรื่อยๆ ค่ะ เดี๋ยวจะมีละครอีก 2 เรื่องด้วย"

เคลียร์ทุกอย่างว่าไม่มีมือที่สาม?"ให้พี่ณเดชน์ตอบค่ะ เดี๋ยวงานเข้าอีก"



บทความแนะนำ


ความรักแฟนข่าวบันเทิงผู้หญิงเวียร์เบลล่าไส้ติ้งเบลล่าปัญหาความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก