เช็คดวงรายวัน 8 มีนาคม 2560

อ่าน 4,795

ดวงวันนี้ 8 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 8 มีนาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 4 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ และยกเข้าราศีกรกฎ เวลา 13.27 น. และโคจรเข้าสู่ราชาฤกษ์ วันนี้เป็นวันสตรีสากล และสามารถนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูมรถได้ การติดต่อนัดหมายต้องเป็นไปอย่างรอบคอบและรัดกุม อย่าให้มีช่องว่างทางกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องได้ รวมไปถึงการต้มตุ๋นตุกติกทางการค้าจะเกิดขึ้นง่ายด้วยเช่นกัน ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีทองเหลือง สีเทา สีขาว สีขาวนวล สีเหลือง ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในระยะนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เว้นเสียแต่ให้ระวังเรื่องของการขับขี่ที่จะทำให้ท่านประสบปัญหาได้ง่าย การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องรัดกุมรอบคอบให้มาก อย่าทำอะไรเอาแต่ใจตนเองเป็นหลัก ต้องนึกถึงคนอื่นใจเขาใจเราด้วย การเงินยังคงต้องมีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่ดี แต่ก็ต้องระวังการจัดสรรทางการเงินที่ไม่ดี จะทำให้เกิดการติดลบ ความรักในช่วงนี้ควรหันพากันไปสร้างบุญสร้างกุศล สวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญทำทานบ้างจะยิ่งดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดแข้งปวดขา และจะมีอาการไอและเจ็บคอได้ง่ายมาก ต้องทานน้ำอุ่นเยอะ ๆ การงานในช่วงนี้ก็เช่นกันต้องใส่ใจมากกว่าปกติ เพราะจะส่งผลดีต่อตัวท่านเอง เช่น เพื่อนร่วมงานรักใคร่ท่านมากกว่าเดิม และเจ้านายเอ็นดู การเงินยังคงต้องเก็บออมไว้ให้มาก ระวังการติดลบทางการเงิน หากใครมีหนี้เก่าค้างอยู่ให้ระวังการเงินที่ติดลบจนดินพอกหางหมู ความรักในช่วงนี้หากยังโสดถือว่าโชคดี หากคนมีคู่ต้องระวังการมีปัญหาเรื่องรัก ๆ ใคร่จากมือที่สาม

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังอาการปวดหลังสาเหตุที่เกิดมาจากการนั่งเป็นเวลานาน ๆ เดินทางไปไหนต้องระวังของมีคมจะทำให้มีแผลที่เท้าได้ การงานช่วงนี้ต้องละเอียดรอบคอบ และรัดกุม ตรวจทานงานให้ดี เพราะหากผิดพลาดในครั้งนี้ จะมีผู้ใหญ่คอยตำหนิอยู่ การเงินในช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องยอมรับฟังความคิดเห็นจากผู้ที่ชำนาญและศึกษามาก่อน เพื่อลดความผิดพลาด ป้องกันการขาดทุนจากการลงทุน ความรักในระยะนี้แนะนำว่าควรหันมารักบุคคลที่เป็นผู้ใหญ่ในบ้านท่านเองบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ที่เกิดจากการยกของหนักเป็นเวลานาน รวมไปถึงการนั่งนาน การงานช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อสื่อสารมากขึ้น ควรศึกษาระบบเครื่องมือการสื่อสารใหม่ ๆ ให้ดี เพราะคือความก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่ดี การเงินในช่วงนี้หาได้มากเท่าไร ยังคงต้องแบ่งปันผู้อื่นอยู่ดี ถือเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบที่ดี ความรักในช่วงนี้ยังต้องใช้เวลาการเรียนรู้ให้มากกว่านี้

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพในระยะนี้มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับสายตาการมองเห็น เช่น ระคายเคือง แสบตา ปวดตา เป็นต้น การงานช่วงนี้ยังคงได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่อยู่ ขอให้ตั้งใจทำงานให้ดี การเงินในช่วงนี้มีโอกาสใช้เงินในการเดินทางไปกับครอบครัว ถือว่าเป็นเรื่องดียังมีเงินใช้ไปในการท่องเที่ยว ความรักยังคงต้องอยู่ในโหมดพ่อแง่แม่งอน สามวันดีสี่วันไข้ อย่าได้ไปคิดอะไรมาก เพราะไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องกังวล

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ และอาการปวดหัวไมเกรน การงานช่วงนี้แม้จะน่าเบื่อหน่ายสำหรับท่าน แต่ขอให้อดทนสักระยะอะไรก็จะดีขึ้น การเงินในช่วงนี้ต้องระวังการติดลบทางการเงิน หนี้สินจะเพิ่มขึ้นโดยไม่ตั้งใจ หรือความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ความรักยังคงต้องเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันให้ดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ในช่วงระยะเวลานี้ควรหันมาดูแลสุขภาพทางความคิด เพราะมักจะคิดอะไรซ้ำ ลักษณะคิดมากจนเกิดผลเสียต่อสุขภาพได้ง่าย การงานในช่วงนี้จะหยิบจ่ายอะไรออกไปต้องเจรจาต่อรองให้ดี รู้จักเล่ห์เหลี่ยมทางการค้าและความคิดให้ดี หมูมาไก่ไป จะได้ไม่บกพร่องต่อหน้าที่ การเงินยังต้องใช้จ่ายมากเกินตัวในบางครั้ง แต่ก็สามารถประคับประคองผ่านไปได้ทุกครั้ง ความรักยังคงมีแต่เรื่องระแวง ขอให้ปิดหูข้าง ปิดตาข้าง เพื่อลดปัญหาการมีปากเสียง จนกว่าท่านจะเห็นเองกับตา

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ดาราศาสตร์สามีแต่งงานข่าวบันเทิงมรกตเอมมี่ดูดวงทายนิสัยศิวัฒน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก