ลองไปเช็คคนข้างๆ ดู!! 10 สัญญาณฟ้องว่าเขากำลัง "หลงรัก" คุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้น!

อ่าน 8,811

สาวๆคนไหนที่กำลังอยู่ในช่วงปลูกต้นรัก ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าผู้ชายคนนี้จะจริงใจและรักเราจริงรึเปล่า ช่วงแรกๆแบบนี้อาจจะดูกันยากหน่อยค่ะ แต่ก็พอจะมีวิธีจับสังเกตเหมือนกัน GAA ขอคัดเลือกจากเว็บไซต์ allwomenstalk มา 10 ข้อ ให้สาวๆลองไปเช็คคนข้างๆดู ถ้าเขามี 10 อาการตามที่บอก แสดงว่าคนๆนี้กำลังหลงรักคุณอย่างจริงจังทีเดียว

1. สบตาคุณอยู่เสมอ

คนเรามักจับจ้องสิ่งที่สนใจอยู่นานๆ เช่นกันกับผู้ชาย ถ้าคุณหันไปหาเขาเมื่อไหร่เป็นได้สบตา เหมือนเขามองคุณอยู่ก่อนแล้ว เป็นสัญญาณที่ดีว่าตอนนี้เขาหลงรักคุณเข้าแล้วล่ะ

2. เขาชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับตัวคุณอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ผู้ชายที่ไม่สนใจเรื่องผิวเผิน แต่ถามลึกลงไปถึงความฝัน ความหวัง แรงบันดาลใจ แสดงว่าเขาอยากจริงจังกับคุณมากๆ

3. เขาเปิดทางให้คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

หลังจากทำความรู้จักกับเหล่าเพื่อนฝูงของเขาไปแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือพาไปเจอพ่อแม่เขาที่บ้าน อย่างที่รู้กันว่าคู่ไหนที่มาถึงจุดนี้ แสดงว่าใกล้จะลงหลักปักฐานแล้ว

4. เขาส่งข้อความถึงคุณสม่ำเสมอ

ไม่ใช่แค่ข้อความหวานๆบอกคิดถึง แต่ยังรวมไปถึงข้อความบอกว่าจะไปไหน กับใคร ยังไง อุ่นใจได้เลยว่าผู้ชายคนนี้รักและแคร์คุณมากๆ ที่อยากรู้ว่าอยู่ที่ไหนทำอะไรไม่ได้แปลว่าเราจุ้นจ้าน แค่อยากรู้ให้หายห่วงเท่านั้นเอง

5. เขาชอบทำให้คุณหัวเราะ

เพราะความรักไม่ใช่การคนกันอย่างเบื่อๆเซ็งๆ เหมือนรอวันเลิก ถ้าหากผู้ชายคนไหนพยายามทำให้คุณยิ้มหรือหัวเราะได้บ่อยๆ แสดงว่าเขามีความสุขที่จะเห็นรอยยิ้มคุณทุกวัน

6. เขาอยากจะใช้เวลาอยู่กับคุณ

ผู้ชายถ้าเขาไม่ได้รัก เขาไม่ยอมมาหา หรือไปนู่นไปนี่กับคุณได้เป็นวันๆหรอก แต่ถ้าคนข้างๆคุณพยายามหาเวลามาเจอคุณเสมอแม้เพียงน้อยนิด แสดงว่าเขารักคุณมาก

7. เขาหึง

ถ้าไม่รักจะหึงทำไม อันนี้สังเกตได้ง่ายๆเลยล่ะ หาวิธีทำให้เขาหึงดูนะสาวๆ

8. เขาชวนคุณคุยเรื่องอนาคต

นั่นเพราะในอนาคตของเขาจะมีคุณร่วมทางอยู่แน่นอน เตรียมตัวรับการเซอร์ไพรส์เร็วๆนี้ได้เลย

9. เขาให้ทุกอย่างที่คุณต้องการ

แม้บางครั้งจะเป็นสิ่งที่เขาไม่ชอบ หรือไม่เคยทำเลย แต่เมื่อคุณร้องขอ เขาก็ทำให้ เจอผู้ชายแบบนี้อย่าปล่อยไป เขารักคุณมากๆนะ

10. เขาปกป้องคุณเสมอ

ข้อนี้สำคัญ เช่น เขามักจะโทรเช็คเมื่อรู้ว่าคืนนี้คุณปาร์ตี้กับเพื่อน พอรู้ว่าคุณกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย เขาก็มีน้ำเสียงที่ผ่อนคลายหายห่วง แสดงว่าผู้ชายคนนี้เป็นห่วงแสละพร้อมจะปกป้องคุณเสมอ

ทั้ง 10 ข้อก็คือวิธีแสดงออกถึงความรัก แต่ต่างคนก็มีวิธีแสดงออกต่างกันไป สาวๆต้องจับสังเกตคนข้างๆด้วยตัวเองซะแล้วล่ะ

เรียบเรียงโดย MaryLiu

ขอบคุณข้อมูลจาก allwomenstalk



บทความแนะนำ


ผิวกายนอนทับลูกข่าวล่าสุดความสวยความงามการสัมผัสการเคารพการเสียสละผู้หญิงพ่อนอนทับลูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก