"โซเฟีย ลา" ร่ำไห้กลางรายการบอก! "โดนพนักงานแย่งสามี-ตอกหน้าไม่เก่งเรื่องเซ็กส์"!!

อ่าน 10,875

แอดขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณโซเฟียนะคะ

"โซเฟีย ลา" ร่ำไห้กลางรายการ เปิดใจ "โดนแย่งสามี-โดนพนักงานตอกหน้าไม่เก่งเรื่องเซ็กส์"!! โซเฟีย ลา เปิดใจ ร่ำไห้กลางรายการ ชีวิตโดดเดี่ยวในวัย 65 ปี เผยโดนพนักงานในบริษัทแย่งสามี แถมโดนตอกหน้า โง่ ซื่อบื้อ ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์

"โซเฟีย ลา" นับว่าเป็นไฮโซ, ดารานักแสดง ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากผลงานมากมาย แต่ใครจะรู้บ้างว่าภายใต้รอยยิ้มและการสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนคลับนั้น โซเฟีย ลา ต้องทุกข์ทนกับเรื่องราวในใจมากแค่ไหน

โดยล่าสุดวันที่ 7 มีนาคม 2560 รายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ ได้เผยคลิปวิดีโอตัวอย่างรายการ ซึ่ง โซเฟีย ลา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ และอัพเดทชีวิตล่าสุดว่า ตนเองถูกสามีทิ้ง และถูกสามีด่าว่า ตนเป็นคนซื่อบื้อ โง่ ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์ เพราะตนเป็นแม่บ้านจะเก่งได้อย่างไร ทำไมชีวิตถึงต้องมาอยู่กับคนเดียวแบบนี้ ก็ต้องเข้มแข็งและมีชีวิตต่อไป

โซเฟีย ลา บอกว่า "ตนแยกทางกับสามีมาราว 15 ปี เพราะถูกพนักงานในบริษัทแย่งสามีไป ตอนที่ยังอยู่ด้วยกันตนก็ปรนนิบัติสามีอย่างดี ดูแลเรื่องงานบ้านไม่ขาด ก็ไม่คิดว่าสามีจะไปมีเมียน้อย ส่วนลูก ๆ ตอนนี้แยกครอบครัวไปทำงานไม่ได้อยู่ร่วมกัน เกรงใจลูกไม่อยากรบกวนลูก"

ทั้งนี้ ตนใช้ชีวิตในประเทศไทยมา 30 ปี ก็อยากเป็นคนไทยเต็มตัว เพราะอยากใช้ความรู้ที่เรียนมาจากไต้หวัน บ้านเกิด มาเปิดโรงเรียนสอนภาษาจีน อยากตอบแทนแผ่นดินไทย

ภาพวัยสาว ไฮโซ โซเฟีย ลาสำหรับเรื่องราวชีวิตของ โซเฟีย ลา ทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้นสามารถติดตามชมได้ในรายการยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ

ข้อมูลและภาพจาก kapook



บทความแนะนำ


กาแฟแบลคเมล็ดที่สมบูรณ์บถ่ายในน้ำการศึกษาโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก