ชาวบ้านแตกตื่น!! พบซาก "สัตว์ประหลาด" ขนาดยักษ์ "นอนตาย" เกยตื้นคาโขดหิน

อ่าน 5,842

พบซากสัตว์ขนาดใหญ่กว่า 9 เมตร ซึ่งยังระบุไม่ได้ว่าเป็นวาฬบารีนหรือวาฬฟิน เกยตื้นคาโขดหินบนหาดเดวอน ใกล้กับท่าเรือ ฮาร์ทแลนด์ ส่งกลิ่นเหม็นอบอวนไปทั่วหาดและนักท่องเที่ยวที่พักอยู่ในพื้นที่เป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ มิลเลอร์ รายงานว่า ชาวบ้านบริเวณหาดเดวอน ประเทศอังกฤษ ได้แจ้งศูนย์อนุบาลสัตว์ทะเลว่ามีซากวาฬเกยตื่นอยู่บนโขดหินบนหาดเดวอน ซึ่งมีผู้พบเห็นแจ้งว่ามันเกยขึ้นมาตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็นตามเวลาท้องถิ่น

ซึ่งซากวาฬตัวนี้มีขนาดตัว 9 - 10 เมตรโดยประมาณ ซึ่งถูกพบในช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็น โดยพนักงานของโรงแรมฮาร์ทแลนด์ และได้แจ้งให้ศูนย์อนุบาลสัตว์ทะเลของประเทศอังกฤษเข้ามาจัดการซากวาฬ

ซึ่งเหตุการณ์วาฬขนาดใหญ่ขนาดนี้เกยตื้นใกล้กับท่าเรือนั้นไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยซักเท่าไหร่ ทำให้ประชาชนสนใจอยากเข้าไปชมใกล้ๆซากวาฬ

เจ้าหน้าที่ของศูนย์อนุบาลสัตว์จึงได้ออกเตือนประชาชนในพื้นที่ว่าอย่าเข้าใกล้ซากวาฬมากเกินไป และอย่าให้สัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขเข้าไปกินซากสัตว์ เพราะอาจทำให้ป่วยหรือติดโรคได้เนื่องจากยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของวาฬ



บทความแนะนำ


ปั๊ปโปเตโต้ผู้หญิงต้นหอมแทคใบหน้าข่าวบันเทิงทิ้งไว้กลางทางเพลงความสวยความงามแทคต้นหอมเลิกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก