'อ้อม พิยดา' ไม่ซีเรียส 'น้องนาวา' เป็นสาวห้าว

อ่าน 3,210

สาว "อ้อม พิยดา" ไม่ซีเรียส "น้องนาวา" เป็นสาวห้าว บอกยังเด็ก จ่อทุ่มเวลาช่วยอาเปี๊ยกนั่งแท่นผู้จัด

เป็นคู่แม่ลูกสายลุย จนมีคนจับตาว่าน้องนาวา พัชรนันท์ ลูกสาวคนสวยของ อ้อม พิยดา มีแววว่าจะเป็นสาวห้าว เล่นแต่ของเล่นแบบผู้ชาย อย่างไอรอนแมน ชอบกีฬาสายลุยอย่างเทควันโด ไม่ฉายแววนางเอกเหมือนคุณแม่เอาซะเลย โดยล่าสุดในงานเปิดตัวแคมเปญเนสท์เล่ วอร์มอัพ รับวันใหม่ @ชั้น 5 สวนลอยฟ้า ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เดน ที่สาวอ้อมควงน้องนาวามาร่วมงานด้วย ก็เลยถือโอกาสถามไถ่ พร้อมอัพเดทในเรื่องของผลงานที่ตอนนี้ทุ่มเทเวลาให้กับงานผู้จัดมากกว่า

ความห้าวของนาวาเริ่มมาดูแลยังไง?

"ก็ดูแล ลูกอยากได้อะไรก็ตามนั้นลูก ตอนนี้ชอบไอรอนแมน เขาบอกไม่ชอบสโนว์ไวท์แล้วเพราะทำอะไรไม่ได้เลย โดนหลอกกินแอปเปิ้ลแล้วก็สลบ สู้ใครเขาไม่ได้ ส่วนเอลซ่าพ่อแม่เอลซ่าตาย เลยไม่อยากเป็นเจ้าหญิง นี่แหละให้ลูกดูอะไรก็ต้องนิดนึงนะ(หัวเราะ)"

ลูกสายแมนโอเค?

"โอเคนะ เขาก็จะชอบไอรอนแมน กัปตันอเมริกา พ่อเขาจะเสี่ยมสอนให้เป็นทางนี้ด้วย เหมือนแบบอยากให้ลูกเลิกเป็นเจ้าหญิงก็เลยให้ดูอเวนเจอร์ เขาจะชอบมาก พ่อแม่ก็สนับสนุน พี่ป้าน้าอาก็สนับสนุนเสื้อผ้า แม้แต่เสื้อในกางเกงในก็เป็นซุปเปอร์ฮีโร่เต็มบ้านเลย ทุกคนจัดกันมาชุดใหญ่ ไม่กังวลอะไรเลย ลูกจะไปทางไหนได้หมด ทุกวันนี้ของที่เป็นของไอรอนแมนเกือบครบแล้ว คือถ้าลูกจะทางไหนแม่ก็ยินดีเลยลูก ตอนที่ให้ดูเอลซ่าเราก็ให้ดูแบบไม่ได้คิด มันจะมีช็อตที่พ่อแม่ไปเรือแล้วเสียชีวิต เราก็เอ๊ะทำไมดูถึงตอนนี้ลูกชอบเอามือปิดตา เราก็ถามลูก เขาบอกเขาไม่ชอบตรงนี้"

หลังจากนั้นจะให้ลูกดูอะไรก็สแกนหนัก?

"ใช่ค่ะ มันก็ต้อง ขนาดนั่งดูอยู่ด้วยตลอดก็ยังมีอะไรบ้าง"

เรียนเทควันโด้ด้วย?

"เขาขอไปเรียนเอง เขาไปเห็นแล้วเขาชอบ ก็เดี๋ยวค่อยคุยกันอีกทีตอนโตว่าจะเป็นทอมไหม ก็แล้วแต่เขาเลย เขาอยากอะไรเราก็อย่างนั้น เราไม่ว่า แต่ไม่ใช่ว่าเราสนับสนุนเขานะ ถ้าเป็นเราก็แฮปปี้แต่คิดว่าเขาคงไม่เป็นหรอก ตอนนี้เขายังเด็กอยู่ คือเด็กๆ เขาก็คิดไปตามเรื่องของเขา อย่างทำไมซินเดอเรล่าถึงใจดีเกินไป ความหมายของเขาคือใจดีเกินไปทำให้โดนแม่เลี้ยงกดขี่ข่มเหง ต้องมาทำงานถูบ้านทำไม ทำไมถึงไม่สู้ มันเริ่มมาจากตรงนี้ ก็เล่าๆไปหลายเรื่อง ไปเทพเจ้า รามเกียรติ์ หนุมาน เขาเลยเริ่มชอบ บวกกับไปเรียนเทควันโดนี่แหละ เราก็โอเค ที่บ้านโอเคกันหมด ปกติค่ะ"

มาเป็นผู้จัดแทนพ่ออีก?

"ก็มาทำเต็มตัว ไหนจะมีของพี่บอยอีก เล่นละครอีก ตอนนี้ผู้จัดทางช่อง3 ก็คืออ้อมทำเต็มตัวแล้ว เพราะว่าพ่อเพิ่งจะผ่าตัดหัวใจไป ทำบอลลูน ก็ต้องรับหน้าที่แทน"

ล่าสุดมีรายชื่อติด 1 ใน 5 เจ้าสาวที่มีชีวิตหลังแต่งงานราวกับเจ้าหญิง?

"เจ้าหญิงแบบนาวารึเปล่า(หัวเราะ) ก็ดี ขอบคุณค่ะที่มองเราเป็นเจ้าหญิง แต่ชีวิตหลังแต่งงานอ้อมก็ดีจริงๆ ทำงานไปเรื่อยๆ พ่อแม่ก็ไม่ได้อยากจะได้อะไรจากเรา พอเรามามีลูกเราก็รู้ว่าชีวิตเราทำเพื่อใคร แต่งงานมาเราก็ยิ่งทำงานหนักขึ้น มีจุดมุ่งหมายในการทำงาน เราก็ทำงานเต็มที่ สามีก็เหมือนกันสามีทำงานเต็มที่ พอเราไปฮอลิเดย์เราก็จะมีความสุขกันมาก ถือว่าชีวิตแฮปปี้"

คำว่าเจ้าหญิงอาจดูสบาย?

"เราไม่สบายนะ ก็เหนื่อย ทำงานมากกว่า สามีรู้ว่าถ้าอ้อมหยุดงานคงเป็นบ้า ไม่สามารถหยุดงานได้ ถ้าไม่ได้ทำงานก็ต้องทำอะไรสักอย่าง เป็นคนไม่ชอบหยุดอยู่กับที่"

โครงการลูกคนที่2?

"ก็อยากอยู่นะแต่สามีไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่เพราะเราอายุเยอะแล้ว ต้องรวบหัวรวบหางรึเปล่าไม่แน่ใจ(ยิ้ม)"



บทความแนะนำ


ดูดวงร้านอาหารแหล่งกินWatsonsโปรโมชั่นวัตสันความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก