หามาปลูกด่วน!! พืช 10 ชนิด ที่ดีที่สุดที่จะนำพลังงานบวกมาให้กับบ้านของคุณ

อ่าน 6,773

การใช้ชีวิตอยู่ในความปรองดองและสภาพแวดล้อมที่เป็นสุขคือสิ่งสำคัญต่อสุขภาพที่แข็งแรงและพลังจิตเชิงบวก

อย่างที่พวกเรารู้ การรักษาที่ดีที่สุดบางส่วนมาจากความคิดที่ชัดเจนและเป็นความคิดในแง่ดี หากคุณกำลังประสบปัญหาแบบนี้ คุณจะมีความสุขเมื่อได้รู้ว่าธรรมชาติผู้ให้กำเนิดเป็นทางแก้ปัญหาให้กับคุณได้

ตามการรักษาของแพทย์แผน??โบราณ ปลูกพืชรอบๆบ้านสามารถให้พลังงานที่แท้จริงและปรับปรุงให้สภาพแวดล้อมในบ้านคุณน่าอยู่มากขึ้น อีกทั้งคุณจะยังได้รับความสดชื่น และสมุนไพรธรรมชาติก็สามารถนำมาใช้ได้ตลอดเวลา

นี่คือพืช 10 ชนิด ที่ดีที่สุดที่จะนำพลังงานบวกมาให้กับบ้านของคุณ:

1.ต้นกระบองเพชร กระบองเพชรอาจดูเหมือนพืชที่ให้ความรู้สึกถึงความรุนแรง แต่ความจริงแล้วมันตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง การมีกระบองเพชรอยู่ในบ้าน จะช่วยให้คุณกำจัดความรู้สึกทางลบได้มากมาย เช่นความอิจฉาริษยาและความเจ้าเล่ห์ และยังเป็นการขับไล่ให้ผู้บุกรุกและคนที่ประสงค์ร้ายอยู่ห่างไกลจากบ้านคุณ และท้ายที่สุด มันสามารถเก็บรวบรวมพลังงานไฟฟ้าเชิงลบจากอุปกรณ์ของใช้ในครัวเรือนทั้งหมดได้อีกด้วย

2.สเปียร์มินท์ สเปียร์มินท์สามารถรักษาระบบในร่างกายคุณ และยังปกป้องคุณจากคาถาชั่วร้ายและความอิจฉา ในบางบ้านมันเป็นที่รู้จักกันในนามของพืชกระตุ้นเศรษฐกิจ

3.ไผ่ นี่อาจจะเป็นพืชที่เป็นที่นิยมปลูกกันมากที่สุด ไม้ไผ่แผ่พลังงานเชิงบวกและช่วยทำให้คุณอารมณ์ดี นอกจากนี้ยังนำการเจริญเติบโต ความซื่อสัตย์สุจริตและความบริสุทธิ์เข้ามาในชีวิตของคุณ มีไม้ไผ่อยู่ในบ้าน หมายความว่าคุณจะรู้สึกสงบ สบายใจและไร้ซึ่งความอิจฉาตลอดเวลา

4.มะลิ หากคุณอยากมีความสุขและความเจริญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล นี้เป็นพืชอีกหนึ่งชนิดที่คุณควรมี บางคนเรียกมันว่า ?พืชแห่งคู่รัก? ที่ที่ดีที่สุดในการวางต้นมะลิเอาไว้ก็คือห้องนอน มันจะช่วยทำให้ความสัมพันธ์ของคุณคงทน ยาวนาน

5.โรสแมรี่ โรสแมรี่ทำหน้าที่เป็นทั้งยารักษาและตัวนำความสุข มันดึงดูดความรักและความซื่อสัตย์ ดังนั้นควรเช็คดูให้แน่ใจว่ามีดอกโรสแมรี่อยู่ในบ้านและกระเป๋าผ้าของคุณแล้ว

6.สะระแหน่ สมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพอย่างมากอีกอย่างหนึ่งคือสะระแหน่ มันยังช่วยเพิ่มความสดใส รักษาอาการนอนไม่หลับและลดพลังงานเชิงลบจากบ้านได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ มันยังช่วยพัฒนาทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลของคุณด้วย

7.โหระพา โหระพาได้ถูกนำมาทำเป็นตัวทำความสะอาดในอากาศ ต่อต้านพลังงานเชิงลบดีที่สุดมานานหลายศตวรรษ แม้แต่ในปัจจุบันนี้ มันก็ยังถูกนำมาใช้เป็นสมุนไพรขับไล่ความคิดและความตั้งใจเชิงลบในโบสถ์และวัดวาอาราม นอกเหนือจากนี้ โหระพายังสามารถป้องกันไม่ให้ฝันร้าย ต่อสู้กับความรู้สึกที่ไม่ดี และเพิ่มความภาคภูมิใจในตนเองเป็นอย่างดี 8.ดอกเบญจมาศ สดชื่นและหอม พืชชนิดนี้มีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่าง เบญจมาศกำจัดความตึงเครียด และช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย

9.ยูคาลิปตัส นี่คือพืชอีกชนิดที่ช่วยให้คุณสามารถบรรลุถึงความเจริญรุ่งเรือง ที่ที่ดีที่สุดในการวางต้นยูคาลิปตัสคือในออฟฟิศหรือในบริษัท มันยังต่อต้านความอิจฉาและความตั้งใจที่ชั่วร้ายอีกด้วย หากปลูกมันไว้ในบ้าน มันช่วยทำให้คุณนอนหลับได้ดีและกำจัดอาการสมาธิสั้นได้

10.ว่านหางจระเข้ พวกเราทุกคนรู้ว่าว่านหางจระเข้มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายของเราอย่างไร มีพืชชนิดนี้อยู่ในบ้าน หมายความว่าคุณจะไม่พบความอิจฉา ความโชคร้าย หรือสิ่งต่างๆในทางลบอีกต่อไป ในอีกด้านหนึ่งคุณจะได้รับแต่รอยยิ้ม โอกาสที่จะโชคดีและความเจริญรุ่งเรือง

มีความเชื่อกันว่า เมื่อว่านหางจระเข้เติบโต มันจะนำทุกสิ่งที่เป็นพลังงานเชิงบวกมาพร้อมกับมัน แต่เมื่อมันเริ่มตายมันจะดูดซับพลังงานเชิงลบทั้งหมดเข้ามา

ข้อมูลจาก http://www.rak-sukapap.com/2016/09/10.html



บทความแนะนำ


ข่าวภูมิภาคBridgeSpiesกาญจนบุรีการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก