ทีเซอร์แรก ไซคิ เผยโฉมผู้รับบท หนุ่มพลังจิตอลเวง

อ่าน 6,510

ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง หรือ Saiki Kusuo no Sainan เปิดตัวทีมนักแสดง พร้อมปล่อยทีเซอร์แรกจากหนังฉบับไลฟ์-แอ็คชั่น เตรียมเข้าฉายในญี่ปุ่นในเดือนตุลาคม

ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง หรือ Saiki Kusuo no Sainan การ์ตูนญี่ปุ่นของนักเขียน ชูอิจิ อาโซ (Sh?ichi As?) ที่เล่าเรื่องราวสุดป่วนของเด็กชายพลังจิต คือมังงะเรื่องล่าสุดที่ถูกสร้างเป็นหนังฉบับไลฟ์-แอ็คชั่น โดยล่าสุด 14 มีนาคม 2017 เว็บไซต์ทางการของหนังเรื่อง Saiki Kusuo no Sainan ได้ปล่อยทีเซอร์แรกจาก ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง ฉบับคนแสดง ออกมาให้ชมพร้อมเผยโฉมทีมนักแสดงที่จะมารับบทต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว

รายชื่อนักแสดงของ ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง ฉบับคนแสดง ประกอบไปด้วย เคนโตะ ยามาซากิ (Kento Yamazaki) ในบท ไซคิ คุสึโอะ ตามมาด้วย คันนะ ฮาชิโมโตะ (Kanna Hashimoto) ในบท เทรุฮาชิ โคโคมิ นอกจากนี้ยังมี ฮิโรฟุมิ อาราอิ (Hirofumi Arai) ในบท เน็นโด ริกิ, เรียว โยชิซาวะ (Ry? Yoshizawa) ในบท ไคโด ชุน, ฮิเดยูกิ คาซาฮาระ (Hideyuki Kasahara) ในบท ไฮโระ คิเนชิ, คาคุ เคนโตะ (Kaku Kento) ในบท อาเรน คุโบยาสี, ซึโยชิ มูโระ (Tsuyoshi Muro) ในบท เรียวกุ โชโนะ รวมถึง จิโร่ ซาโตะ (Jiro Sato) ในบท พินสึเกะ คันดะ

ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ไซคิ คุสึโอะ เด็กหนุ่มมัธยมวัย 16 ที่มีพลังจิตติดตัวมาตั้งแต่ยังเด็ก โดยเขาสามารถใช้มันพาตัวเองไปที่ไหนก็ได้ อ่านใจคนอื่นได้ แถมยังใช้มันเปลี่ยนแปลงความคิดของคนอื่นได้อีกต่างหาก และถึงแม้เขาจะมีพลังจิตอยู่ในตัว แต่เขาก็พยายามปกปิดไว้เป็นความลับ และใช้ชีวิตให้เหมือนเด็กมัธยมธรรมดาให้มากที่สุด

ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง ฉบับคนแสดง เป็นผลงานของผู้กำกับ ยูอิจิ ฟุกุดะ (Y?ichi Fukuda) จากเรื่อง Hentai Kamen, Mr. Nietzsche in the Convenience Store รวมถึง กินทามะ ฉบับคนแสดง โดยหนังจะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 21 ตุลาคม 2017

ภาพจาก ทวิตเตอร์@saikikusuomovie, Asmik Ace สมาชิกเว็ไซต์ยูทูบดอทคอม



บทความแนะนำ


ผู้หญิงsamsungอุบัติเหตุซัมซุงสมาร์ทโฟนร้องทุกข์smartphoneเซ็กส์ผู้ชายโรงเรียนความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก