5 เหตุผล ที่คุณควร "แบกเป้เที่ยวกับแฟน" สักครั้งในชีวิต

อ่าน 6,262

เบื่อกันหรือยังกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลาเพื่อไปเข้างานให้ทัน และความกดดันจากการทำงานอีกมากมายหลายอย่าง บางคู่มัวแต่ก้มหน้าทำงานจนแทบไม่มีเวลาได้สวีทกันเลยด้วยซ้ำ ปล่อยไว้อย่างนี้ดูท่าจะไม่ดีนะคะ หลังจากอ่านจบ อย่าลืมจูงมือแฟนไปเก็บกระเป๋าเตรียมวางแพลนเที่ยวกันนะคะ

1. ผจญภัยไปด้วยกัน

แน่นอนว่าการเก็บกระเป๋าไปเที่ยวในครั้งนี้ อาจจะไม่ได้สะดวกสบายมากนัก แต่นั่นคือความท้าทายที่ชวนให้คุณกับแฟนออกไปผจญภัยด้วยกัน ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ ปีนเขา เดินป่า หรือจะแบคแพคตะลุยต่างแดน ลองเลือกจัดมาสักทริปดูสิคะ ไม่แน่คุณอาจจะติดใจและมีทริปต่อไปอีกเรื่อยๆก็ได้นะคะ

2. รู้จักตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน

เพราะว่าระหว่างการเดินทาง คุณสองคนจะต้องเจอกับปัญหามากมาย ที่ต้องช่วยแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นกันไปได้ คุณจะได้เห็นความมีน้ำใจและความห่วงใยจากแฟนคุณ คุณผู้หญิงอาจจะไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวสวยๆ หรือสวมรองเท้าส้นสูง แต่เชื่อเถอะค่ะ รอยยิ้มของคุณที่มีให้แฟนตอนที่กำลังเที่ยวด้วยกัน จะทำให้คุณดูสวยไม่แพ้ตอนแต่งหน้าเลยล่ะค่ะ

3. สร้างความทรงจำร่วมกัน

นอกจากวงจรชีวิตการทำงานและปาร์ตี้สังสรรค์ กลับบ้านมานอนสลบ คุณกับแฟนลองเปิดโลกใบใหม่ด้วยการท่องเที่ยวดูสิคะ รับรองได้เลยว่าจะช่วยสร้างสีสันและความทรงจำร่วมกันได้ดีมากๆ และความทรงจำที่ดีที่สุด ก็คือเรื่องราวทั้งทุกข์และสุขที่คุณสองคนกับแฟนได้สร้างไว้ในระหว่างการเดินทาง เมื่อนึกถึงทีไรก็ทำให้ยิ้มได้ทุกครั้ง

4. เปลี่ยนบรรยากาศให้เรื่องบนเตียงสักหน่อย

เรื่องของ Sex นี่มองข้ามไม่ได้นะจ๊ะ ยิ่งหากคู่ไหนที่คบกันมานาน อาจจะมีเบื่อลืมกันไปบ้าง แนะนำให้ลองไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันดูนะคะ ความสุขจากการได้ผ่อนคลายไม่ต้องกังวลเรื่องงาน จะช่วยให้ Sex ในค่ำคืนนั้นพิเศษกว่าทุกคืนเลยน๊าาา

5. สร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวขึ้น

จากการสำรวจคู่รัก 1,000 คู่ พบว่า การเที่ยวนั้นสำคัญมากนะ เพราะส่งผลกับความสัมพันธ์ในด้านบวก สองในสามหรือ 63% บอกว่าการเที่ยวกับแฟน ทำให้คบกันได้ยาวนานขึ้น ด้วยเหตุผลร้อยแปดประการ ที่คุณกับแฟนจะได้รับกลับมาหลังจากออกเดินทางด้วยกันบ่อยๆ แล้วอย่างนี้จะรออะไรคะ ไปเก็บกระเป๋ากันเล้ยยยย



บทความแนะนำ


Goosebumpsภาพยนตร์ร้านเหล้ามหาวิทยาลัยระเบิดพลีชีพระเบิดฆ่าตัวตายห้ามขายเหล้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก