ศัลยกรรมทำพิษ!! หนุ่มร้อง สคบ.หลังโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ทำตาสองชั้นพลาดถึง 3 ครั้ง

อ่าน 7,590

ผู้เสียหายรายหนึ่ง พร้อมทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าร้องเรียนที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. หลังไปศัลยกรรมตาสองชั้น ที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ซึ่งแก้ไขมาแล้วถึง 3 ครั้ง สุดท้ายซ้ำหนักกว่าเดิม

กรณีผู้เสียหายชายรายหนึ่ง พร้อมทนายความ ได้เข้ายื่นหนังสือ ร้องเรียนกับศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.) ว่า ได้ไปทำตาสองชั้นที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางพลัด แล้วเกิดความผิดพลาด มีแผลเป็นเกิดขึ้น

โดยผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อปี 2551 ได้เข้าไปทำตาสองชั้นที่ รพ.ดังกล่าวในราคา 15,000 บาท ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ต่อมาเมื่อเดือนมีนาคม 2559 ตนรู้สึกว่าหนังตาเริ่มหย่อน จึงเข้าไปติดต่อเพื่อขอแก้ไข กับแพทย์รายใหม่ที่รพ.เดิม ในราคาแพ็คเกจ 70,000 บาท ทำตั้งแต่ตา, คาง และจมูก

แต่เมื่อทำไปแล้ว พบว่าหนังตาผิดรูป จึงติดต่อทาง รพ. เข้าไปแก้ไขอีก 2 ครั้ง ในเดือนกรกฎาคม 2559 แต่การแก้ไขครั้งนี้ กลับส่งผลทำให้แย่ลงไปกว่าเดิม เนื่องจากเกิดแผลเหนือดวงตา มีอาการบวม และเป็นพังพืดที่ชั้นตา รวมถึงมีแผลเป็นขนาดใหญ่ จากนั้นได้แก้ไขอีกครั้งในเดือนกันยายน 2559 แต่ได้ผลเช่นเดิม

จนกระทั่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลได้ขอนัดตนมาแก้ไขอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 4 แต่ตนรู้สึกไม่มั่นใจแล้ว โดยโรงพยาบาลได้เจรจามาว่าจะคืนค่าศัลยกรรมทั้งหมดให้ แต่ไม่ได้ระบุถึงการเยียวยาเรื่องอื่นๆ จึงตัดสินใจมาเรียกร้องที่ สคบ.ในวันนี้ เพื่อให้โรงพยาบาลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการศัลยกรรมใหม่กับโรงพยาบาลอื่น

ภาพจากข่าวเด่น 8



บทความแนะนำ


ภรรยาผู้ชายประสบความสำเร็จความสัมพันธ์รักระยะไกลDuoTheความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก