แม่ร้องสื่อ ลูกสาววัย 17 ปี ถูกหนุ่มบริษัทสินเชื่อ ลวงไปข่มขืนในออฟฟิศ ที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พร้อมขู่ฆ่า

อ่าน 14,441

นางอ้อม (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ร้องเรียนว่า ลูกสาววัย 17 ปี ของตนเองถูกนายอดิศักดิ์ อายุ 28 ปี หนุ่มบริษัทสินเชื่อแห่งหนึ่ง ลวงไปกักขังหน่วงเหนี่ยวและล่วงละเมิดทางเพศ ภายในบริษัท ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมถนนมิตรภาพ ต.โนนทอง อ.สีคิ้ว โดยเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2560 ซึ่งภายหลังจากที่เกิดเหตุ น.ส.เตย (นามสมมติ) ลูกสาววัย 17 ปี ยังถูกขู่ว่าไม่ให้ไปบอกใคร หากไปบอกจะฆ่าให้ตาย

จนกระทั่งผ่านไป 1 สัปดาห์ มารดาของน้องเตยเห็นลูกสาวมีอาการซึมเศร้า ไม่ยอมไปโรงเรียน จึงได้เค้นหาความจริงจนทราบเรื่องราวทั้งหมด และเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา นางอ้อมมารดาน้องเตยได้ติดต่อให้ผู้ปกครองฝ่ายชาย ให้มาเจรจาที่จะชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท ล่าสุด ครอบครัวของฝ่ายชายยังไม่ติดต่อมา และทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ได้ย้ายไปทำงานที่สาขาอื่นแล้ว

ด้าน น.ส.เตย ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนนั้นเช่าหอพักอยู่กับครอบครัว 3 คน คือตน แม่ และน้องสาว ต่อมามารดาของตนเองได้ไปทำเรื่องขอกู้เงินจำนวน 30,000 บาท กับบริษัทสินเชื่อ ซึ่งมีนายอดิศักดิ์ เป็นพนักงานดำเนินเรื่องให้ แต่เนื่องจากมารดาของตนเองต้องเดินทางไป จ.สระบุรี โดยไปเช้ากลับค่ำทุกวัน จึงได้ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของตนไว้ให้นายอดิศักดิ์

หลังจากนั้นนายอดิศักดิ์ ก็ได้โทรศัพท์มาพูดคุยในลักษณะจีบตลอดทุกวัน จนกระทั่งแวะมาหาที่หอพักพร้อมกับชวนตนเองซ้อนท้ายไปซื้อกับข้าวที่ตลาด ซึ่งขณะนั้นด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่พอหลังจากกลับจากซื้อกับข้าวแล้ว นายอดิศักดิ์ก็ทำทีว่าลืมของไว้ในออฟฟิศ เมื่อไปถึงก็พาตนเข้าไปด้วย แต่เมื่อเข้าไปถึงห้องทำงาน นายอดิศักดิ์ ก็ได้กำลังปลุกปล้ำ ซึ่งตอนนั้นตนรู้สึกกลัวมาก

ขณะที่แม่ของ น.ส.เตย กล่าวว่า จากนี้ไป ตนจะไม่ให้โอกาสฝ่ายชายผู้ก่อเหตุอีก โดยเตรียมที่จะรวบรวมพยานและหลักฐาน เพื่อเข้าไปแจ้งความที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอดิศักดิ์ต่อไป



บทความแนะนำ


ข่าวดาราวันนี้มาร์คหน้าด้วยธรรมชาติมาร์คหน้าข่าวเชิญยิ้มบอลข่าวบันเทิงวันนี้โหงวเฮ้งสูตรมาร์คหน้าดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก