สุดสลด! พ่อปาดคอแม่ต่อหน้าลูก แล้วใช้มีดแทงตัวเองตายตามเมีย คาดปมหึงหวง

อ่าน 4,228

ขณะที่ พ.ต.ท.บุญส่ง ทาแสง พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุใช้มีดปาดคอกันเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพ่งไล้ยี่จับเซียวเกาะ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพน.ส.อุดมลักษณ์ อายุ 42 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นลายดอกไม้ สภาพศพถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอเป็นแผลลึก นอกจากนั้นตามร่างกายยังพบบาดแผลที่ถูกของมีคมฟันและแทงอีกหลายแห่ง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวน น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่าพ่อคือนายพรชัย จันทะดวง อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้านสถานีตำรวจภูธรหล่มสัก กับแม่มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ เนื่องจากพ่อมีความหึงหวงแม่ เกรงว่าแม่จะแอบมีใครคนอื่น และได้แยกห้องนอนกันมาหลายปีแล้ว กระทั่งวันเกิดเหตุตนได้ยินเสียงทะเลาะกันในห้องนอนแม่ กระทั่งได้ยินเสียงทุบเตียงอย่างดังหลายครั้งตนจึงเปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่านายพรชัยกำลังใช้มีดปาดคอแม่ เมื่อหันมาเจอตนเองนายพรชัยก็ตรงเข้ามาจะทำร้ายตน จึงวิ่งหนีออกจากบ้านให้คนช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันเรื่องหึงหวงบ่อยครั้ง เนื่องจากฝ่ายชายเกรงว่าฝ่ายหญิงจะไปมีผู้ชายอื่น และแยกห้องนอนกันประมาณ 4 ปีแล้ว และจากการตรวจค้นภายในบ้านพบบันทึกของฝ่ายชายที่ระบายความในใจเรื่องราวความหึงหวง และก่อนเกิดเหตุนายพรชัยดื่มสุราจนมึนเมา และเข้าไปขอคืนดีกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย นายพรชัยจึงใช้มีดฟันผู้ตายหลายแผลและใช้มีดด้ามเดียวกันปาดคอจนผู้ตายเสียชีวิต

ขณะเดียวกันลูกสาวของผู้ตายได้เปิดประตูเข้ามาพบเหตุการณ์ นายพรชัยจึงตรงจะเข้าทำร้ายแต่ลูกวิ่งหนีขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนนายพรชัยวิ่งหลบหนีไปในความมืด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังออกค้นหา แต่ก็เป็นไปด้วยความลำบากเนื่องจากมืดประกอบกับผู้ตายมีอาการมึนเมาและมีอาวุธจึงเกรงว่าจะถูกทำร้าย

ต่อมาเมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ริมฝั่งแม่น้ำป่าสัก หมู่ 11 ต.ลานบ่า อ.หล่มสัก ซึ่งคาดว่าเป็นนายพรชัย จันทะดวง ผู้ก่อเหตุฆ่าปาดคอน.ส.อุดมลักษณ์ มีสุข ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสักและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก พบศพชายนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นศพของนายพรชัย จริงๆ ลักษณะนอนคว่ำหน้าทับมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จากการชันสูตรพบว่าถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่บริเวณหน้าท้องหลายแห่ง แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้ว 3-4 ชั่วโมง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นคาดว่านายพรชัยหลังก่อเหตุใช้มีดปาดคอภรรยาคือน.ส.อุดมลักษณ์ เนื่องจากหึงหวงและโกรธแค้นที่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย จากนั้นอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไปอยู่ริมแม่น้ำป่าสัก และคาดว่าเกรงว่าจะมีความผิดจึงใช้มีดที่ก่อเหตุแทงตัวเองจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพทั้ง 2 ศพไปผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลจังหวัดพิษณุโลกอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

cr. ข่าวสด



บทความแนะนำ


เครื่องแต่งกายหนึ่งในทรวงโรแมนติกถังเบียร์ถังเบียร์SALEMIDNIGHTโปรโมชั่นผิดแค่ไหนผิดแค่ไหนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก