สายเฮลตี้ห้ามพลาด! ไปนั่งกินสุกี้นึ่ง ท่ามกลางฟาร์มผักไฮโดร ใจกลางกรุง แปลกใหม่สุดๆที่ MK Live

อ่าน 5,461

เปิดปรากฎการณ์ใหม่แห่งความอร่อยครั้งแรกในเมืองไทย! MK Live เเฟล็กชิพ สโตร์ แรงบันดาลใจจากฟาร์มผัก ที่รองรับกลุ่มลูกค้าสมัยใหม่ วัยรุ่น วัยทำงานและครอบครัวคนรักสุขภาพด้วยเมนูสุกี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยมีมาก่อน! เติมเต็มความอร่อยด้วยเมนูที่เพิ่มมากขึ้น ยังคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ตลอดจนการบริการที่ Lively มีชีวิตชีวา ที่ชั้น 6 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

คุณทานตะวัน ธีระโกเมน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ให้ความหมายของคำว่า Live คือ ความสดใหม่ ความมีชีวิตชีวา มาเป็นคอนเซ็ปต์หลักในการสร้างสรรค์ส่วนต่างๆ ของ เอ็มเค ไลฟ์ แฟล็กชิพ สโตร์ แห่งใหม่นี้!

โดยภายในงานมีซุปเปอร์สตาร์หน้าใส เจเจ กฤษณภมูิ พิบูลสงคราม และ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาสาธิตเมนูสุกี้ญี่ปุ่นสไตล์ใหม่! หนึ่งในสุกี้เซ็ตที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆ MK Live เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์วัยรุ่นและวัยทำงานมากขึ้น

ภายในร้านตกแต่งสวยงามบรรยากาศสดชื่น โดยนำเรือนกระจกของฟาร์มปลูกผักมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ เน้นวัสดุจากธรรมชาติในการตกแต่ง เก๋ไก๋ด้วยดิสเพลย์ผักไฮโดรโพนิกส์ที่ผนังร้าน เอ็มเค ไลฟ์ ยังคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เช่น ลอปสเตอร์จากแคนาดา หอยเชลล์ยูเอส เนื้อวากิวญี่ปุ่น ผักสดที่ส่งตรงจากโครงการหลวง รวมถึงไข่ไก่ออแกนิค ห้องครัวที่เปิดโชว์ให้เห็นเชฟทำเมนูกันสดๆ สุกี้ยังคงมีทั้งแบบต้มดั้งเดิม สุกี้สไตล์ญี่ปุ่น และสุกี้นึ่ง (สตีมชาบู) เพิ่มเติมความอร่อยด้วยน้ำซุป 5 ชนิด นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มและขนมที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด!

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งความอร่อยได้ที่ เอ็มเค ไลฟ์ แฟล็กชิพ สโตร์ สุกี้ แห่งแรกในเมืองไทย! ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์เปิดทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น.



บทความแนะนำ


การศึกษาโปรโมชั่นความสวยความงามใบหน้าGENผู้หญิงLive2015BangkokSoleilQuidamCirqueทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก