ถูกแฟนเก่าแทง 32 จุด เกือบตาย แต่กลับได้แต่งงานกับชายที่อยู่ในเหตุการณ์วันที่เธอถูกแทง

อ่าน 1,859

หากคุณโดนทำร้ายร่างกายอย่างโหดร้าย เพียงไม่นานร่างกายจะได้รับการรักษาจนกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่สำหรับจิตใจนั้นต้องใช้เวลานานและไม่รู้ด้วยว่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่!?

เช่นเดียวกับเรื่องราวของ Melissa Dohme ที่ถูก Robert Lee Burton แฟนเก่าของเธอทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยม ทำให้เธอไม่สามารถกลับมายิ้มได้อีกเลยนานนับปี

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2012 หลังจากที่ Dohme เลิกกับแฟนไปแล้ว แต่ดูเหมือนฝ่ายชายจะไม่พอใจจึงได้กลับมาทำร้ายหญิงสาวด้วยการแทงเธออย่างไม่ยั้ง จากการตรวจร่างกายพบว่าหญิงถูกแทง 32 จุด โดยแทงที่คอและใบหน้า 19 จุด แขนและมืออีก 13 จุด ที่เกิดจาการพยายามป้องกันตัวนั่นเอง แต่โชคดีที่ Dohme ถูกนำส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา ทำให้รอดมาได้อย่างหวุดหวิด อย่างไรก็ตามเธอต้องนอนรักษาตัวอยู่เป็นเวลานานเหมือนกัน

ส่วนฮีโร่ของเหตุการณ์นี้ Cameron Hill นักดับเพลิงจาก EMT ผู้ที่เข้าไปเห็นเหตุการณ์และได้ช่วยเหลือหญิงสาวเอาไว้ เล่าว่า "มันเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายมาก ตัวเธอเต็มไปด้วยเลือด ผมไม่คิดว่าเธอจะรอดด้วยซ้ำ" หลังจากที่แฟนเก่าของหญิงสาวถูกจับได้ ศาลได้ตัดสินใจจำคุกตลอดตลอดชีวิตโดยไม่มีการรอลงอาญา

หลังจากเข้ารับการรักษาเพียง 3 สัปดาห์ Dohme ก็ออกจากโรงพยาบาล ในขณะที่คุณหมอที่ทำการรักษาบอกว่า เธออาจจะไม่สามารถใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม เนื่องจากเรื่องนี้มันกระทบจิตใจเป็นอย่าง และอาจยิ้มไม่ออกแล้วด้วยซ้ำ แต่แล้วในปีเดียวกันนี้ หญิงสาวก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโบสถ์ที่เธอไปเล่าเรื่องราวของตัวเอง ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ Hill คนที่เข้าไปช่วยเธอจากการถูกแฟนเก่าทำร้ายนั่นเอง

Hill บอกว่า "ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม แต่ตั้งแต่ที่ผมได้ช่วยเธอออกมา ผมก็มีความรู้สึกว่าผมต้องได้เจอเธอีกแน่ๆ แล้วก็ได้เจอจริงๆ" ทางด้าน Dohme เมื่อเห็น Hill ในโบสถ์ เธอก็เล่าให้ฟังว่า "มันอาจจะฟังดูแปลกๆ นะ แต่ตอนที่เจอเค้าฉันมีความรู้บางอย่างต่อเค้าด้วย"

ณ วันนั้นเองที่ต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกัน และตัดสินใจคบหากันจนตอนนี้พวกเขากลายเป็นคู่รักที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน พวกเขาจึงอยู่เคียงข้างกันเสมอ และแล้วในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 ชายหนุ่มก็ขอหญิงสาวแต่งงานที่สนามแข่งเบสบอล Tampa Bay Rays ท่ามกลางคนดูมากมาย

แน่นอนว่าหญิงสาวตอนตกลงทันที เพราะผู้ชายคนนี้คือคนที่ช่วยชีวิตเธอ เป็นคนที่ทำให้เธอลืมอดีตที่เจ็บ และเป็นคนที่คอยดูเธอทั้งกายและใจเสมอมา ต่อไปนี้หญิงสาวจะได้ชีวิตร่วมกับฮีโร่ที่ช่วยเธอเอาไว้อย่างแฮปปี้ เป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจเรื่องหนึ่งจริงๆค่ะ ใครที่กำลังท้อแท้กับความรัก อย่าเพิ่งท้อนะคะ ความรักมักจะมาโดยที่เราไม่คาดคิดเสมอ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดดาวเคียงเดือนความสวยความงามพระจันทร์ยิ้มผู้หญิงข่าวบันเทิงโชติกาเนยบ้านใหม่เนยโชติกาเส้นผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก