รีวิว 5 ไอเทมบำรุงผิวหน้า ลดหน้าไหม้จากแดดเผา ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด!

อ่าน 9,556

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนนะคะ มารีวิวครั้งแรกค่ะ ถ้ามีอะไรผิดพลาดต้องขออภัยด้วยน้า

นี่ก็ Summer แล้ว อากาศก็สุดแสนหฤโหดมากกก มีอะไร แรงงง!! เท่าแดด ประเทศไทยอีกไหมคะ ? อากาศดีค่ะ ดีกว่านรกนิดนึง มองบนไปค่ะ

หลายๆ คน จะออกจากห้องแต่ละที ไม่อยากจะคิดเลยใช่ไหมคะว่า ผิวเราจะไหม้แดด โดนรังสีแสบบบบบผิวขนาดไหน ก็เพราะว่าโดนแดดเบิร์นเนี่ยสิคะ ( เปล่าติดเรทนะ อิอิ ) สิวผดจากเหงื่อก็ตามมาติดๆ หืมมมม ><

วันนี้เราเลยจะมาแชร์ ไอเทมเอาชนะผิวไหม้จากแดด เคลียร์สิวผด ให้ผิวบลิงค์ๆ หน้าใส ใช้ตามได้ยาวๆ ไปถึงหลังสงกรานต์ก็ยังไหวจ้าาา ^^Hatomugi มาส์กโลชั่นลูกเดือยจากญี่ปุ่น

ราคา 3xx บาท ขนาด 500 มล. ซื้อที่ร้านเครื่องสำอางทั่วไป

น้ำลูกเดือยสุดฮิตจากญี่ปุ่น เป็นโลชั่นบำรุงผิว มาส์กหน้า เป็นน้ำตบบำรุงตัวได้ มีสารสกัดจากลูกเดือยญี่ปุ่นและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นขึ้นค่ะ เพราะปกติหน้าแห้ง เวลามาส์กจะเย็นสบายหน้าดีค่ะ มาสก์เสร็จรู้สึกได้เลยว่าหน้าจะชุ่มชื้นมาก เหมือนเติมน้ำให้ผิวได้ตลอดเวลา และช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จากแดดด้วยนะ

วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า เทโลชั่นใส่มือ ตบเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและร่างกาย หรือเทมาส์กใส่สำลีให้ชุ่ม แล้วค่อยๆ ดึงแยกแผ่นสำลีหลายๆ แผ่น แล้วนำมามาส์กหน้า 3-5 นาทีก็พอค่ะBK Intensive Brightening Jelly Mask

ราคา 38x บาท ขนาด 35 กรัม ซื้อที่เว็บไซต์ขายเครื่องสำอางทั่วไป

มาสก์เนื้อเจลลี่ จากแบรนด์ BKmask เป็นมาส์กสำหรับล้างออก แต่ส่วนตัวจะมาส์กนอนไปเลยค่ะ หน้าจะนุ่มมากกก วันไหนตากแดดมา ก็จะหยิบตัวนี้มามาส์กนอน เพราะว่าตัวนี้มีสารสกัดจากทับทิมและมะเขือเทศ และมี Ceramela ช่วยเติมน้ำให้ผิว ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย สบายหน้าดี หลังจากมาส์กเสร็จ จะให้ความรู้สึกหน้านุ่ม ชุ่มชื่นค่ะ รอยสิวดูจางลง หน้าก็กระจ่างใสขึ้นค่ะ ตัวนี้คนเป็นสิวใช้ได้สบายเลย

วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า มาส์กทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตา มาส์กทิ้งไว้ 20 นาที แล้วใช้สำลีเช็ดออก ล้างด้วยน้ำสะอาด ( เจ้าของกระทู้ ชอบมาส์กก่อนนอนค่ะ )โยเกิร์ตรสธรรมชาติ

ราคา 1x บาท ขนาด 135 กรัม ซื้อที่ร้านสะดวกซื้อทั่วไป

โยเกิร์ตเป็นไอเทมที่ใครๆ ก็นิยมนำมามาส์กหน้าค่ะ เพราะโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 100% มีทั้งวิตามิน จุลินทรีย์ จะช่วยชำระล้าง ดูดสิ่งสกปรก ออกจากรูขุมขนของเรา ลดความมัน ใครมีปัญหาสิวผดจากแดด ก็ช่วยได้มากค่ะ

และระหว่างที่เรามาส์ก สารอาหารและวิตามินก็จะซึมซับลงผิวเราได้ดี หลังจากมาส์กเสร็จ หน้าจะเนียนขึ้น หน้านุ่ม ดูบลิงค์ๆ ขึ้นเลยค่ะ

วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า นำโยเกิร์ตจากตู้เย็นๆ เลยนะ มาส์กหน้าลงไปเพียวๆ มาส์กทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ( ผสมน้ำผึ้ง+มะนาวก็ได้นะคะ )Aloe Vera Soothing Gel 95% KOKLIANG

ราคา 18x บาท ขนาด 300 มล. ซื้อที่ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป

ตัวนี้ไม่ต้องพูดมาก ใครๆ ก็รู้ว่าเจลว่านหาง ช่วยลดผิวไหม้แสบร้อนจากแดดได้ดี และสรรพคุณก็เยอะด้วยค่ะ เอาจริงๆ เราไม่ได้เจาะจงยี่ห้อมากนะคะ แต่ที่เลือกของ KOKLIANG เพราะว่า ตัวนี้มี Aloe Vera 95% ผสมสารสกัดจากแตงกวา, ใบบัวบก, และวิตามินอื่นๆ อีก 5% จะช่วยผื้นฟูผิวจากโดนแดดแรงๆ เป็นเวลานานๆ

ส่วนตัวรู้สึกใช้ดี โอเคกว่า คุ้มกว่าแบบซองตามเซเว่นนะคะ เวลาเราตากแดดมามากๆ จะรีบโปะ Aloe Vera ทั่วหน้า ทั่วแขนก่อนค่ะ เพราะช่วยลดอาการแสบผิวได้ดี บางวันก็ใช้ร่วมกับมาส์กชีท มาส์กหน้า เพื่อให้หน้านุ่ม กระจ่างใสค่า

วิธีใช้ : ชโลมเจลบริเวณที่ต้องการ หลังจากอาบน้ำเสร็จมาส์กชีท Barrier Repair สูตร Enrich

ราคา 7x บาท / 1 ชิ้น ผสมน้ำ Essense 25 ml. ซื้อที่ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป

ตัวนี้เป็นมาส์กชีทหน้าเด็ก ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับ ลดริ้วรอย และช่วยคนผิวแห้งอย่างเราได้ดีค่ะ ใช้แล้วหน้านุ่มมากกกก เพราะว่าแผ่นมาส์กอุ้มน้ำได้ดี ไม่ไหลย้อยเปื้อนคอ

ตัวนี้ผสม Collagen ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าทั่วไป และปริมาณ Essense 25 ml. ที่ให้ความชุ่มฉ่ำกับหน้าค่ะ

วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า วางแผ่นมาส์กบนใบหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วตบเบาๆ ให้เอสเซนส์ซึมลงผิวอีกครั้ง

และนี่ก็ครบสูตรกู้หน้าพัง ผิวเบิร์นจากแดดประเทศไทย!! ค่าาา มีทั้งมาส์กชีท เจลบำรุงผิว โลชั่นน้ำบำรุงผิว เรียกได้ว่าถ้าผิวพังมา ซ่อมได้แน่นอน แต่ถ้าผิวไหม้หนักๆ มา ก็อาจต้องใช้เวลาหน่อย กว่าจะกลับมาสภาพเดิมเด้อ

ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านจนจบนะคะ สวัสดีค่ะ



บทความแนะนำ


หัวใจเต้นช้าลงอารมณ์สีเทาเพลงรักความรักทายนิสัยวงParataดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก