"ช้างศึก U19" ทำได้! หลังเฉือน "ฮ่องกง" 2-1 คว้าแชมป์ Jockey Club

อ่าน 6,963

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี คว้าแชมป์สี่เส้าฮ่องกง หลังเฉือนชนะเจ้าภาพในเกมสุดท้าย

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทยหนึ่งชั่วโมง ที่สนาม Po-Kong Village Road 2 การแข่งขันฟุตบอล Jockey Club International Youth Tournament 2017 นัดสุดท้าย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ ทีมชาติฮ่องกง

เริ่มเกมมาแค่สิบนาทีเป็นฮ่องกงที่มาได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่บอลขลุกขลิกในเขตโทษและเป็น ยัต ยึง เอธาน ที่โหม่งเข้าไปให้เจ้าภาพนำก่อน 1-0

แต่นาทีที่ 23 ไทยก็มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ สกุลชัย แสงโทโพธิ์ ยกบอลให้ศิรยุทธ กระจายศรี หลุดเดี่ยวไปยิงผ่านมือผู้รักษาประตูฮ่องกงเข้าไป สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นาที 66 ทีมชาติไทยมาได้ประตูประตูชัยจากจังหวะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา เปิดฟรีคิกให้สัมพันธ์ เกศรี โหม่งเข้าประตูไปให้ ทีมชาติไทย U19 ชนะ ฮ่องกง 2-1

ส่วนผลอีกคู่ สิงคโปร์ เสมอกับ ไต้หวัน 1-1 ทำให้ทีมชาติไทยมี 6 คะแนนทีมเดียว คว้าแชมป์ Jockey Club International Youth Tournament 2017 รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มาครองได้สำเร็จ พร้อมกันนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปครอง



บทความแนะนำ


โลชั่นชิมเมอร์การศึกษาโลชั่นทาตัวโลชั่นกากเพชรเซ็กส์ผู้หญิงผู้ชาย้ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก