เช็คดวงรายวัน 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

อ่าน 12,861

ดวงวันนี้ 21 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 4 วันกวีนิพนธ์สากล วันป่าไม้โลก วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีลงเสาเข็ม สร้างบ้าน หรืออาคาร ฤกษ์ตั้งบริษัทใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมาย ฤกษ์ดีในการจัดงานมงคลสมรส รวมถึงการจดทะเบียนสมรส หรือฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดีสำหรับการเปิดบัญชีธนาคาร ฤกษ์ดีที่จะไปอำเภอ หรือสำนักงานเขต เพื่อเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสุกล สีนำโชค คือ สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน และสีฟ้า สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเหลือง และสีครีม ทิศให้ลาภ คือ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ตำแหน่งหน้าที่หรือธุรกิจส่วนตัวของท่านมีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งมีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่ ความรักถ้ากำลังมีปัญหา ระหองระแหงกัน ก็เลิกกันยาก ถึงอย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้ ตอนนี้ท่านก็กำลังพลิกฟื้นดีขึ้นเรื่อย ๆ โอกาสของความสำเร็จสมหวังกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป ขอให้ท่านฮึดสู้อีกสักตั้ง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ภาพรวมคือความก้าวหน้า ได้ตำแหน่งสูงขึ้น มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น อาจต้องควบสองตำแหน่ง มีการขยายธุรกิจหรือทำธุรกิจอื่นเพิ่ม หรือการเปลี่ยนสายไปทำอีกอย่างหนึ่ง แต่ดีขึ้น ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง บ้างก็ไปทะเลาะกับคนอื่นทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ธุระอะไรของตัวเอง การเงินจะมีเรื่องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย อาจต้องใช้ไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงินกำลังจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากการเป็นนายหน้ากินเปอร์เซ็นต์ ไปเจรจาเรื่องการเงินกับใครก็สำเร็จ เปิดร้านค้าขายก็มีเงินเข้ามาตลอด ขายดีกว่าคนอื่น คนที่ทำงานกินเงินเดือนก็จะได้ขึ้นเงินเดือน ได้เงินพิเศษ มีโบนัส ท่านจะได้เดินทางไปเที่ยว ได้มีโอกาสไปงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ๆ กำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่เราไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย อะไรที่กำลังทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน ถ้ารองานอยู่ก็จะได้

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังการกดดันจากผู้ใหญ่ เจ้านาย อยู่ในภาวะอึดอัด จำกัดทั้งเวลาและพื้นที่ การทำงานที่เหนื่อยยาก การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่ และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างท่าน การแบกภาระอันหนักอึ้งไว้เพียงผู้เดียว งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด ดูแลโครงการขนาดใหญ่ ถ้าสำเร็จท่านเองก็จะได้เครดิต ได้ชื่อเสียงไม่น้อยเช่นกัน ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงเลยทีเดียว แต่ให้ระวังงานจะเสร็จช้าไม่ทันส่งลูกค้าตามกำหนด ฉะนั้นอย่าชะล่าใจ อะไรก็ไม่แน่นอน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ความสงบร่มเย็น ชีวิตที่ราบรื่น มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้าน สร้างบ้านก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม สภาพการเงินย่ำแย่ เงินตึงมือ มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ผ่อนธนาคาร กู้หนี้ยืมสิน ถือเป็นสถานการณ์ค่อนข้างแย่และตึงเครียดในเรื่องของการเงิน มีเรื่องเสียเงิน ทางที่ดีควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายไว้ก่อนจะดีกว่า หนักจะได้เป็นเบา ท่านอาจจะต้องไปเยี่ยมคนรู้จักที่โรงพยาบาล หรือร้ายไปกว่านั้นก็คือไปงานศพ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : จะมีเรื่องเดือดร้อนจากบริวาร คนรอบข้างหรือญาติพี่น้อง ให้ระมัดระวัง ไม่ควรไว้ใจคนอื่นให้ทำงานสำคัญ มักจะผิดพลาดได้ง่าย ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ไม่ร้ายแรงแต่ก็ทำให้ขวัญผวาได้เหมือนกัน ระวังจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง บ้างก็กำลังเผชิญกับสงครามประสาท ท่านจะได้เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีแต่ความบาดหมาง หมางเมิน ห่างเหิน และก็เลิกรากันไปในที่สุด

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สถานการณ์ชีวิตช่วงนี้กำลังจะพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดี จิตใจที่ห่อเหี่ยวกำลังจะคึกคักขึ้น สิ่งที่ฝ่าฟันและเฝ้ารอคอยมานานกำลังจะเป็นความจริง การเงินค่อนข้างทรงตัว ไม่เหมาะกับการลงทุน ควรเก็บเงินไว้ดีกว่า ไม่ได้หมายถึงการขาดทุนแต่จะเหนื่อยฟรี เสมอตัว ไม่ทำดีกว่า ท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่า เข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ความรักข่าวล่าสุดปัญหาความรักแต่งตัวไปทำงานผู้หญิงเขาอ่างฤาไนช้างป่าทำร้ายผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก