เตือนภัย!!! พระสงฆ์ถูกโยมนิมนต์ไปงานบุญ บอกจะเลี้ยงพระ 9 รูป แต่พอฉันเพลเสร็จเรื่องกลับตาลปัตร สุดท้ายอาตมาควักกระเป๋าอเมริกันแชร์ !

อ่าน 9,752

ไม่น่าจะทำกันได้เลยญาติโยม คนไทยด้วยกันแท้ๆ มาหลอกพระหลอกเจ้า ซึ่งถือเป็นเรื่องบาปกรรมแท้ๆ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระสงฆ์ของวัดบางสมัคร ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ที่ได้ถูกมิจฉาชีพ แฝงตัวมาในคราบของญาติโยม มาหลอกนิมนต์พระสงฆ์ในวัด จำนวน 9 รูป บอกจะทำบุญเลี้ยงพระ ให้ไปรับฉันเพล และจะทำสังฆทานเนื่องในวันพระ แต่สุดท้ายเรื่องราวกลับตาลปัตร โดยร้านค้าต่างๆที่ถูกกลุ่มมิจฉาชีพไปพูดจาจ้างเหมาอาหารเอาไว้ อาทิ ร้านก๋วยเตี๋ยว, ร้านไอศครีม และร้านไก่ย่าง รวมถึงมัคนายกวัด ต่างโดนหลอกไปตามๆกัน

โดยที่เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2560 ได้นำเสนอเรื่องราวเตือนภัยที่เกิดขึ้น ข้อความระบุว่า .. " เตือนภัยสุดแสบมิจฉาชีพหลอกมิมนตร์พระวัดบางสมัครจำนวน 9 รูปจะเลี้ยงพระฉันเพลทำบุญสังฆทานวันพระ พอถึงเวลาไปหลอกร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านไอศกรีม และร้านไก่ย่างมาทำอาหาร สุดท้ายหลอกเงินร้านที่เหมามาและมัคนายกได้เงินไป1200 บาทแล้วหลบหนีไป ส่วนพระที่ฉันต้องควักเงินจ่ายกันเอง โชคดีร้านที่โดนหลอกมาร่วมทำบุญบางส่วน "

ชมคลิปVV

ขอบคุณคลิปจาก : FB คนข่าวบางปะกง

เรียบเรียง และ เขียนข่าวโดย

วีรัญญา โพธิอรรถ :: ทีมงาน ที่สุดดอทคอม



บทความแนะนำ


ข่าวต่างประเทศข่าวจีนบันไดเลื่อนหนีบผู้หญิงความรักภาษาอังกฤษการสนทนาภาษาต่างประเทศผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก