หญิงลี เผยเหตุหน้าบวม ป่วยอาการประหลาด นอนไม่หลับกว่า 10 วัน (คลิป)

อ่าน 12,003

หลังจากที่ได้รับข่าวดี เมื่อคุณแม่ของนักร้องลูกทุ่งคนดัง หญิงลี ศรีจุมพล ฟื้นจากอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชนเมื่อช่วงหลายวันก่อน ล่าสุด หญิงลี ก็ต้องมาพบกับอาการแพ้ยา จนทำให้ใบหน้าของเธอบวมอย่างหนัก

ซึ่งจากงานแถลงเปิดตัวแคมเปญ ที่สยามเซ็นเตอร์ ที่นักร้องสาวได้มาร่วมครั้งนี้ ทำให้เธอได้มีโอกาสเปิดใจกับสื่อ ถึงเรื่องอาการป่วยของตัวเอง และการฟื้นตัวของคุณแม่

โดยหญิงลีได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้กับคุณแม่ ส่วนเรื่องคดีความ คู่กรณีโดนดำเนินคดีตามกฎหมายสามข้อหาคือไม่มีใบขับขี่ เมาแล้วขับ และเรื่องรถ แต่สำหรับครอบครัวของตนไม่ติดใจเอาความเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายก็เครียดและลำบากโดยส่วนตัวเชื่อว่า แม่อาจเคยไปบนบานอะไรไว้ แต่ตัวเองไม่เคยบน เพราะแม่ชอบพูดว่า ใครเจ็บไข้ได้ป่วยอะไร ให้มาลงที่ตัวเอง

ส่วนอาการป่วยของตนเองนั้น เธอบอกว่า?

"ขอบคุณมากๆ กับการถามถึงอาการป่วยของหญิง หญิงมีภาวะนอนไม่หลับแล้วทานยา และมีอาการแขนขาอ่อนแรง ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเกิดจากอะไร หญิงก็เลื่อนวันประกันพรุ่งเพื่อไปหาหมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีเท่าไหร่ อันนี้ก็กำลังที่จะรักษาอย่างเต็มที่ บังเอิญกับที่คุณแม่ประสบอุบัติเหตุก็เลยอยู่ในภาวะนอนไม่หลับเป็น 10 วันเลย รู้สึกไม่ค่อยดี อย่างขาหญิงต้องเอามือยกตัวเองขึ้นบันได"

ซึ่งล่าสุด เธอไปหาหมอมาแล้วก็ตรวจเลือดแล้ว แต่ก็ไม่พบอะไร จึงตั้งใจว่าจะไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยหญิงลีบอกว่า เธอมักมีอาการบวมแบบนี้ เวลาที่ต้องทานยา หรือบางครั้งเธอต้องทานยานอนหลับ ในคืนก่อนวันที่มีงาน แต่อาการบวมแบบนี้ พอเวลาผ่านไปสักพักก็จะหายไปเอง

cr. BAABIN



บทความแนะนำ


Youtubeโปรโมชั่นเทคโนโลยีผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก