แปลงร่างเป็นสาวออลจังง่ายๆ ใครว่ายาก

อ่าน 6,732

ออลจัง หมายถึง หน้าตาดี ดูดี ใช้เรียกคนคนหนึ่งที่หน้าตาดีในประเทศเกาหลีใต้?

สาวๆหลายคนที่ติดซีรีส์ อาจอิจฉานางเอก เพื่อนนางเอก กระทั่งตัวร้าย ว่าทำอะไรถึงสวยขนาดนี้ ขอนำเสนอวิธีการเป็นสาวออลจังง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำตามได้แน่นอนค่าา

1. ' งานผิว ' สำคัญที่ซู้ดดดด

ประเทศเกาหลีปลูกฝังให้ดูเเลผิวหน้ากันตั้งเเต่เด็ก ดังนั้นออลจังหลายคนถึงมีใบหน้าที่ขาวใสยังไงล่ะ

การขัดผิว : เป็นวิธีที่ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปจากผิว โดยการใช้สครับที่มีขายตามท้องตลาด หรือจะเป็นสครับจากธรรมชาติง่าย ๆ แต่ได้ผลนะคะ

ครีมกันเเดด : ควรทาครีมกันแดด 20 นาทีก่อนออกแดดทุกครั้ง และทาซ้ำอีกทุก ๆ 2-3 ชั่วโมง

ทานอาหารให้เหมาะสม : ผัก-ผลไม้เป็นอาหารที่ย่อยง่าย ช่วยเรื่องของการขับถ่าย และยังมีแอนติออกซิแดนท์ที่ทำให้ผิวสวยกระชับอีกด้วย ซึ่งเมื่อร่างกายขับถ่ายตามปกติแล้ว หน้าตาผิวพรรณก็จะสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ที่สำคัญการดูแลผิวหน้าควรทำเป็นประจำ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับ สภาพผิว ของแต่ละคนค่ะ

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ : เพราะการออกกำลังกายจะช่วยขับเหงื่อไคล และสิ่งสกปรกใต้ผิวรวมถึงสารพิษออกมา ซึ่งจะทำให้ผิวดูสว่างสดใสขึ้น

' วิตามินซี ' มีสรรพคุณช่วยให้ผิวสวยสดใส ดังนั้นจึงเป็นสารอาหารที่ร่างกายควรได้รับอยู่เสมอ2.สุขภาพที่ดี

ถ้าเกิดไปประเทศเกาหลีใต้ มองไปทางไหนก็เห็นคนหุ่นดีไปหมด ไอดอลเกาหลีเกือบทุกคนเป็นคนหุ่นดี ไม่ผอมเกินไป ไม่อ้วนเกินไป เรียกว่า กำลังพอดี ค่า

กฎเหล็กข้อแรกของผู้ที่มีรูปร่างดี ไม่ใช่การกินน้อยหรอกนะคะ แต่ตรงกันข้าม ให้กินเยอะเข้าไว้ค่ะ โดยเฉพาะการกินอาหารที่มีน้ำและไฟเบอร์เป็นส่วนประกอบ

ลีดเดอร์จีฮโย TWICE เธอเคยประสบปัญหาอ้วนมาเเล้ว พอเดบิวต์ออกมาก็สวยเช้งเลยค่า

กินอาหารให้ครบทุกมื้อ อย่าขาดนะคะ เพราะถ้าเราขาดมื้อเที่ยง ก็อาจไปกินหนักที่มื้อเย็น เป็นเหตุให้อ้วนขึ้น

แบบนี้ก็ผอมปายย

มีผลการวิจัยล่าสุดยืนยันว่า เมื่อเทียบกิจวัตรประจำวันระหว่างคนเจ้าเนื้อกับคนผอมจะเห็นได้ชัดเจนว่า ในแต่ละวันคนเจ้าเนื้อมักจะนั่งเป็นเวลานานติดต่อกันไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ในขณะที่คนผอมจะชอบยืน เดิน ทำโน่นทำนี่ตลอดเวลา ถ้าเป็นแบบนี้ มาลุกแล้วเดินกันเถอะสาวๆ

เราขอนำเสนอเคล็ดลับลดนำ้หนักของ เกริล์กรุ๊ปแห่งชาติ Girls ?Generation (SNSD)พวกเธอจะมุ่งเน้นไปที่การเล่นกีฬา และยังให้ความสนใจกับการรับประทานอาหารที่ช่วยลดการบริโภคอาหารขยะค่ะ

สาวๆ SNSD งามทุกคน3.เรื่องโพส เรื่องใหญ่

หลายคนอาจเคยเห็นการถ่ายรูปของสาวๆ ออลจังมาบ้างเเล้ว เเต่จะทำยังไงให้ถ่ายออกมาสวยเเบบนั้นได้บ้างล่ะ?

ถ่ายกับแก้วกาแฟ น่ารักๆ

ตอนกำลังดูดน้ำ ดูกี่ทีก็ละลายพร็อพเป็นสิ่งสำคัญ!!!! อาจเห็นออลจังหลายคนใช้พรอพร่วมการถ่ายรูปด้วย ก็มันน่ารักจริงๆ นี่นา

เป๊ะทุกองศาจริงๆ ค่า

เเบ๊วๆ เด็กๆมุมต้องได้ เลือกมุมที่ใช่ เพื่อหาจุดขาย

ปากจู๋ ให้รู้ว่ารักเธอ

แบร่ๆถ่ายหน้าตลกๆ บ้าง สวยมักนก ตลกมักได้นะค้าา

ทั้งคนทั้งดอกไม้ สวยมั่กๆ

เผลอๆ นิดๆมุมเผลอบ้างไรบ้าง มุมเผลอ คือ มุมน่ารักๆ ของหญิงสาวทุกคน ( เหรอออออ )

ดูน่ารักจริงๆ

หลับตาพริ้ม รับลมฉากหลังต้องมา สาวๆ ควรเลือกฉากหลังที่เป็นดอกไม้ หรือน้ำพุ เพื่อเพิ่มความคิ้วท์นะจ๊ะ4. ทรงผมก็สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ

ถ้าพูดถึงออลจัง คงขาดเรื่อง ทรงผม ไม่ได้ รู้น่าา สาวๆ หลายคนตัดตามไอดอลที่ชื่นชอบใช่มั้ยล่า มาดูวิธีดูแลผมกันค่าา

แม้ว่าจะเร่งรีบสักแค่ไหน แต่สาวๆ ก็ไม่ควรรีบหวีผมให้เร็วและแรงจนเกินไป ควรหวีผมอย่างอ่อนโยน เบามือ ไม่งั้นล่ะก็ ผมของสาวๆ คงหลุดร่วงออกมาเป็นกำเลยล่ะ

พวกเครื่องม้วนผมไฟฟ้าหรือเครื่องจัดแต่งทรงผมต่าง ๆ ที่ทำให้ผมต้องโดนความร้อน ถือเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผมของสาวๆ มีปัญหาเลยล่ะค่ะ ฉะนั้นอย่าให้ผมโดนความร้อนบ่อยเกินไปนัก จะดีที่สุด

สาว ๆ ที่ชอบว่ายน้ำฟังให้ดี เพราะคลอรีนในน้ำสามารถทำให้ผมเสียมากอย่างคาดไม่ถึง ทางที่ดีควรสวมหมวกว่ายน้ำตอนลงสระ เมื่อขึ้นมาแล้วก็ให้รีบสระผมอย่างด่วนเลยนะคะ

แม้ว่าสาวๆจะรู้สึกหนาวกายแค่ไหน แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้น้ำอุ่นหรือน้ำร้อนมาสระผม เพราะน้ำร้อนๆ นี่แหละที่จะทำให้ผมของสาวๆ แห้งเสียจนน่าตกใจ ควรเลือกใช้น้ำเย็นมาสระผมมากว่านะคะ

การใช้ไดร์เป่าผม ทำให้ผมของสาวๆ แห้งเสียอย่างมาก เอาเป็นว่าลองปล่อยให้ผมแห้งตามธรรมชาติบ้าง แต่ไม่ต้องใช้ผ้าขนหนูเช็ดหัวแรง ๆ เพราะมันจะทำให้รากผมอ่อนแอจนผมเปราะหักง่ายนะจ๊ะ แค่เช็ดหมาด ๆ แล้วปล่อยให้แห้งก็พอแล้ว

สาวๆอาจจะคิดว่าผมยาวพอดีแล้ว ไม่จำเป็นต้องตัดหรือเล็มให้เข้าทรงอีกแล้ว แต่ความจริงสาวๆควรจะเล็มผมทุก ๆ เดือน โดยเฉพาะใครที่ไว้ผมยาวมาก ๆ ควรเล็มออกประมาณ 1-2 นิ้ว ทุก ๆ 3-4 เดือน เพื่อตัดปลายผมที่แห้งเสียและขาดความชุ่มชื้นออกไป

รู้หรือไม่ว่า อาหารที่ดีช่วยบำรุงผมได้จากภายใน ลองเน้นการกินผักและผลไม้สด ๆ เพื่อให้ได้รับวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ นอกจากนี้พวกปลาแซลมอนหรือถั่วก็ดีต่อผมเหมือนกัน แถมยังให้ประโยชน์ต่อร่างกายด้วย

สาวๆ ที่ชอบทำสีผมบ่อยๆ การดูแลเส้นผมอยู่เสมอ นับว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมสำหรับคนทำสีผมโดยเฉพาะ เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมนะคะ

หากรักการทำสีผม ก็ควรหาเวลาว่างทำทรีทเม้นท์ผมบ้าง เพียงทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง โดยอาจใช้ผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์ผมสูตรธรรมชาติ หรือใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่อยู่รอบตัวสาวๆ ก็ได้

เวลาสระผมให้นวดหนังศีรษะไปด้วย โดยการใช้มือขยุ้มเบาๆ ที่หนังศีรษะ เพื่อช่วยให้เกิดการหมุนเวียนโลหิตทั่วบริเวณหนังศีรษะแถมยังทำให้น้ำมันตามธรรมชาติไปหล่อเลี้ยงเส้นผมได้ดียิ่งขึ้น

สาวน้อยซอลฮยอน AOA เป็นไอคอนของความสุขภาพดี นับว่าเป็นไอดอลสาวที่ถูกจับตาอยู่ตอนนี้เลยล่ะค่ะ

หลังการสระผม ควรเช็ดผมให้แห้งก่อนหวี เพราะการหวีขณะที่ผมเปียกจะทำให้เส้นผมขาดง่าย หากจำเป็นควรใช้หวีไม้ซี่ห่างเพื่อลดการขาดและหลุดร่วงของเส้นผมค่ะ

หากมีกิจกรรมกลางแจ้ง เส้นผมต้องเผชิญกับแสงแดดแรงกล้า ควรป้องกันเส้นผมจากแสงแดดและรังสียูวีโดยการสวมหมวกหรือชะโลมด้วยผลิตภัณฑ์ปรับสภาพเส้นผมก่อนออกแดดเสมอ

หลีกเลี่ยงอาหารที่ผ่านกระบวนการขัดสีต่างๆ รวมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่ ที่จะเข้าไปทำลายความแข็งแรงของเส้นผมได้

การสระผมมากจนเกินไปไป อาจทำให้เส้นผมบางและแห้งเสียได้ โดยการสระผมที่เหมาะสมกับสภาพอากาศในบ้านเราอยู่ที่ 3 ครั้งต่อสัปดาห์

หลังอาบน้ำเสร็จเรามักใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมจนแห้ง ทว่าการเช็ดผมนั้นไม่ควรถูอย่างรุนแรงมากเกินไป เพราะเส้นผมมีความบอบบาง อาจทำให้หลุดร่วงได้ง่าย

สำหรับคนที่ผมยาวควรมัดผมแบบหลวมๆ เป็นประจำ ไม่ควรมัดแน่นจนเกินไป เพราะอาจทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้ ซึ่งการมัดผมจะช่วยปกป้องเส้นผมของเราจากสภาพอากาศ และมลภาวะรอบๆ ได้

แฮร่ เป็นไงกันบ้างกับ 4 วิธีนี้ สาวๆ สามารถนำไปผสมปรุงแต่งได้ตามใจชอบเลยน่า บรัยยย เจอกันใหม่ค่าา



บทความแนะนำ


Parataหัวใจเต้นช้าลงซิงเกิ้ลใหม่โปรโมชั่นFashionholicSaleทำนายนิสัยใจคอแค่มองตาก็รู้ใจสบตาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก