เกินไปไหม!! หนุ่มใหญ่บุกเตะก้านคอเจ้าอาวาสหงายหลังตึง เคืองให้กับข้าวไม่ถูกใจ

อ่าน 10,738

เกิดเหตุชาวบ้านบุกเตะก้านคอเจ้าอาวาสวัดท่าเคียน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ล้มหงายหลังตึง ได้รับบาดเจ็บขณะฉันเช้ากับพระลูกวัด เผยแค้นไปขออาหารแล้วไม่ได้ดั่งใจ อ้างพระฉันแต่ของดีๆ แต่กลับให้ของไม่ดีให้ชาวบ้านกิน

เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นที่วัดท่าเคียน โดยผู้เสียหายคือ พระอาจารย์ปลัดเสน จินต์ณสาโร อายุ 77 ปี เจ้าอาวาสวัดท่าเคียน ซึ่งพระชำนาญ ทิพย์แก้ว เป็นตัวแทนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน พระชำนาญ ทิพย์แก้ว เล่าว่า ขณะที่พระอาจารย์ปลัดเสน เจ้าอาวาส พร้อมกับพระลูกวัดจำนวน 6 รูปกำลังนั่งฉันท์เช้าอยู่บนศาลาการเปรียญวัด ได้มีชายวัยกลางคนพร้อมลูกอีก 3 คนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาขออาหารจากเจ้าอาวาส ทางเจ้าอาวาสจึงได้หยิบแกงปลาและต้มจืดให้ เพราะลูกๆ จะได้กินได้ด้วย แต่ปรากฏว่าชายคนนี้กลับไม่พอใจบอกว่าตนเองไม่ชอบทานปลาและต้มจืด พร้อมกับขึ้นเสียงเอะอะโวยไม่พอใจอ้างว่าพระกินแต่ของดีๆ และเอาของไม่ดีให้ชาวบ้านกินและพาลูกๆ ออกไปจากวัด

จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาที่วัดอีกครั้งและเดินขึ้นไปหาเจ้าอาวาส พร้อมกับก้มลงกราบ 3 ครั้งก่อนที่จะลุกขึ้นมาเตะก้านคอเจ้าอาวาสจนหายหลังล้มตึงได้รับบาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำที่บริเวณโหนกแก้วด้านซ้าย และยังพูดจาด่าทอเจ้าอาวาสแบบเสียๆ หายๆ ซึ่งทางพระลูกวัดได้ช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้เพื่อสงบสติอารมณ์และรีบโทรแจ้งตำรวจ

แต่ระหว่างที่รอตำรวจอยู่นั้น ชายคนนี้ได้สำนึกผิดเข้ามากราบขอโทษเจ้าอาวาสและพยายามที่จะเอามือเจ้าอาวาสมาลูบหัว ซึ่งทางเจ้าอาวาสก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ชายคนดังกล่าวก็เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์และรีบออกจากวัดไปทันที ซึ่งหลังเกิดเหตุทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวชายคนนี้มาสอบสวน



บทความแนะนำ


smartphoneซัมซุงสมาร์ทโฟนOnePlusความสะอาดขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศtype-CUSBทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก