'ขันเงิน' ปัดอันฟอลโล่ไอจี 'ริต้า'

อ่าน 12,603

หนุ่ม"ขันเงิน" ปัดอันฟอลโล่ไอจี "ริต้า" รับมีสาวคุย แต่ยังไม่ใช่แฟน ขอโฟกัสงาน

แม้ว่าจะเลิกรากันไป และฝ่ายหญิงเริ่มต้นความรักครั้งใหม่มาได้สักพักแล้ว แต่หลายคนก็ยังคงจับตาว่าหนุ่ม ขันเงิน ไทเทเนียม จะเปิดใจใหม่บ้างหรือยัง ล่าสุด พอได้เจอหนุ่มขันเงิน เจ้าตัวก็มีเปรยๆว่า มีคนที่คุยอยู่บ้าง แต่ว่ายังไม่ถึงขั้นแฟน รวมทั้งปฏิเสธข่าวเม้าท์ว่า ที่บอกว่าอันฟอลโล่ไอจี สาวริต้า ศรีริต้า ว่าไม่เป็นความจริง

" เอ็มวีเสร็จแล้วครับ ชื่อเพลงใหม่ว่า สบายดีหรือเปล่า ก็คือเอาเพลงเก่ามาทำใหม่ เป็นเพลงสำหรับคนที่ไม่ได้อยู่กับเราแล้ว น่าจะได้ฟังภายในปีนี้แน่นอนครับ"

ล่าสุดมีคนจับตาอันฟอลโล่ริต้า?

" จริงๆไม่ได้อัลฟอลโล่นะครับ ยังติดตามปกติ คือตอนนี้เรียกว่าเราเฟดตัวเองออกมาดีกว่า เพราะว่าเขามีชีวิตใหม่ และเราก็เป็นตัวของเราใช้ชีวิตของเราไป ดูให้ตัวเองรู้สึก มันก็ไม่ใช่เรื่องของเรา"

ริต้าบอกว่าแอบเสียใจที่เราไม่กล้าดูรูปเขา?

"มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เป็นเพราะว่าเขาเดินไปทางใหม่ เราก็เดินไปทางใหม่ ให้โอกาสตัวเองด้วย ไม่ใช่จะจมอยู่กับสิ่งที่เราหมกมุ่น ชีวิตมันยังมีอีกเยอะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเดินต่อไป"

ตอนนี้หัวใจแข็งแรงขึ้นเยอะไหม?

" ครับ แข็งแรง100% แฮปปี้ดีครับ"

มีโอกาสได้คุยกันไหมคะ?

"ก็นานๆที คือคนกำลังเริ่มต้นใหม่ เราก็ไม่อยากให้คนอื่นรู้สึกว่า อ้าว ทำไมยังอยู่แถวนี้(หัวเราะ)"

ริต้าบอกส่วนตัวขันก็ส่งความห่วงไย?

"แน่นอนครับ 100%"

ตอนนี้เรามีเปิดโอกาสให้คนใหม่ยังคะ?

"ยังไม่มีครับ แต่ก็ดูไปเรื่อยๆครับ ก็ไม่เงียบสนิทครับ ก็มีบ้างครับ คนใหม่เข้ามาจริงจังเลยไหม ยังไม่ถึงขั้นนั้นครับ แค่คุยบ้าง เรื่อยๆครับ ค่อยๆเดินไปทีละก้าวอยู่กับปัจจุบัน บางทีไม่คาดหวังอนาคตมาก เดี๋ยวผิดหวังก็เจ็บที่เราเอง"



บทความแนะนำ


ความรักผู้ชายผู้หญิงริ้วรอยโบท็อกซ์หน้าแก่เหี่ยวลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก