อย่าเผลอไปทำพฤติกรรมเหล่านี้ล่ะ!! 6 ความหวังดีของผู้หญิง ที่ผู้ชายรำคาญ

อ่าน 10,268

เวลามีความรัก ใครๆ ก็คงอยากให้ความสัมพันธ์ยืนยาว สำหรับสาวๆ หากไม่อยากให้ความรักครั้งนี้ต้องสั่นคลอน ก็อย่าเผลอไปทำพฤติกรรมเหล่านี้เข้าให้ล่ะ? คุณอาจจะคิดว่านี่คือความหวังดีที่ชั้นทำให้เขา แต่จริงๆ แล้วเขาอาจจะรู้สึกรำคาญ และอึดอัดมากๆ ทุกครั้งที่คุณทำก็ได้

1.ห้ามในสิ่งที่เขาชอบทำ ก่อกวนเวลาสายตาของเขาไม่ได้มองที่คุณ อาทิ เล่นเกม เล่นคอมฯ สาวๆ อาจจะห่วงสุขภาพสายตา และเหวี่ยงใส่ ทำอาการไม่พอใจทุกครั้งที่เขาอยู่กับสมาร์ทโฟน หรือนั่งหน้าคอมฯ บางครั้งก็ต้องดูด้วยว่าเขาจำเป็นไหม บางทีเขาอาจจะทำงาน มีงานด่วน ไม่ใช่โกรธงอนบึ้งตึงโดยไม่ดูเหตุผล และถ้าหากว่าเขาเล่นเกมก็ปล่อยไป วิธีการแสดงออกว่าห่วงใยที่ดีกว่านี้น่ะมีเยอะแยะ อย่าให้เขารู้สึกว่าคุณเหมือนออกคำสั่งสิ ลองหาอะไรที่เกี่ยวกับการบำรุงสายตามาให้เขากิน อาจจะโน้ตไว้สั้นๆ ถึงประโยชน์ที่เขาจะได้รับ แบบนี้เขาจะรู้สึกได้เองว่าคุณน่ะ ห่วงใย ครั้งต่อๆ ไปหากเขาทำพฤติกรรมดังกล่าวอีก เขาก็จะนึกถึงความห่วงใยที่คุณเคยได้ทำไว้ให้แน่ๆ

2.เช็คกระเป๋าตัง หยิบบัตร หยิบเงินเขาจะรู้สึกเหมือนโดนคุกคาม และเหมือนว่าคุณไม่ให้เกียรติ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่าถึงคุณครองหัวใจเขาอยู่ แต่ชีวิตน่ะ ก็เป็นของเขาอยู่ดี หากคุณกลัวเขาลืมบัตร ลืมโน่นนี่ที่สำคัญในกระเป๋า คุณบอกเขาด้วยการพูดก็เพียงพอแล้ว

3. กำหนดการแต่งตัวหนุ่มๆ เขาอาจจะรู้สึกมั่นใจเวลาที่ได้แต่งชุดที่เขาเลือกเอง สาวๆ อาจจะอยากให้แฟนแต่งตัวแนวเซอร์ แต่เขาอาจจะชอบแบบเรียบๆ ง่ายๆ เชิ้ตตัว กางเกงตัว ก็ออกไปไหนต่อไหนได้ และเขาอาจจะอึดอัดและไม่มั่นใจที่จะต้องใส่กางเกงยีนส์ขาเดฟแบบพี่ตูนบอดี้สแลม หรือยีนส์ขาดๆ เซอร์ แบบเป้ อารักษ์ ปล่อยเขาได้เป็นตัวของตัวเองในเรื่องแต่งตัวบ้าง ค่อยๆ ปรับหากันคนละครึ่งทางเวิร์คกว่ามั้ย?

4.เช้าถึง เย็นถึง ทำตัวติดกันตลอดเวลาในกรณีที่ยังคบกันอยู่ ไม่จำเป็นต้องมาเจอกันบ่อยๆ ทุกวันก็ได้ ปล่อยให้เขาได้มีช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัว อยากไปไหนทำอะไรตามใจบ้าง บางทีเขาอาจจะอยากไปสังสรรค์กันตามประสาหนุ่มๆ หรืออาจจะอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว เว้นระยะไว้บ้าง ไม่ใช่ตามติดแจ คอยบงการเขาทุกเรื่อง รู้ไส้เลยว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารำคาญสุดๆ

5.โทรหาบ่อยมาก แชทมาไม่หยุดบอกคิดถึงแทบจะทุกนาที หัดเล่นตัวบ้าง ให้เขาเป็นฝ่ายรู้สึกคิดถึงคุณบ้าง ไม่ใช่เล่นโทรจิก แชทตลอดเวลา ดูหมุกมุ่น และวิ่งตามเขามากเกินไป ท้าทายเขาด้วยการอยู่นิ่งๆ มีหยอดใส่บ้างเล็กๆ น้อยๆ ให้เขาเป็นฝ่ายที่รู้สึกโหยหาคุณบ้างสิ

6.ถ่ายรูปไม่ได้มุม ก็ยังกินอาหารบนโต๊ะไม่ได้!สาวๆ บางคนอาจจะชอบถ่ายภาพเก็บไว้เป้นความทรงจำ ว่าเคยไปที่โน่น ที่นั่นกับแฟนหนุ่มสุดที่รัก เลาที่เขาชวนคุณไปทานอาหารบางทีเขาอาจจะหิวมากๆ แล้วก็ได้ แล้วยิ่งถ้าคุณใช้ให้เค้าถ่ายรูปอยู่นั่น ไม่พอใจสักที เชื่อเถอะ! เป็นใคร ใครก็รำคาญ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงแอดมิดหยิงเข้าโรงพยาบาลหญิงลีภัยร้ายน้ำอัดลมข่าวบันเทิงเอสเธอร์สุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก