Guardians of the Galaxy 3 มาแน่ เจมส์ กันน์ อาจไม่กำกับ

อ่าน 8,018

Guardians of the Galaxy 3 จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ออกมายืนยันด้วยตัวเอง แต่ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับมากำกับเป็นครั้งที่ 3 หรือไม่

Guardians of the Galaxy กำลังจะกลับมาพบกับเราในภาค 2 ซึ่งค่าย Marvel หวังว่าจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับภาคแรก แต่ถึงแม้เรายังไม่ทราบว่าหนังภาคนี้จะทำผลงานเป็นอย่างไร แต่เราทราบแล้วว่าหนังภาค 3 จะตามมาอย่างแน่นอน โดยล่าสุด 16 มีนาคม 2016 ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Complex ว่าหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy 3 จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่เขายังไม่ตัดสินใจว่าจะรับหน้าที่ผู้กำกับต่อหรือไม่

"เดี๋ยวจะมี Guardians 3 ตามมาอย่างแน่นอนครับ พวกเรากำลังหาทางกันอยู่ ผมพยายามคิดว่าความจริงแล้วผมอยากทำอะไร ผมต้องหาคำตอบให้ได้ว่าผมอยากไปอยู่ตรงไหน ผมอยากทำอะไรในอีก 3 ปีข้างหน้า ผมอยากทำหนังฟอร์มยักษ์อีกสักเรื่อง แต่มันจะเป็น Guardians หรือเรื่องอื่นล่ะ ? ผมจะหาคำตอบให้ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้"

แม้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy 3 แต่ที่แน่ ๆ หนังเรื่องนี้จะอยู่ในเฟส 4 ของจักรวาลหนัง Marvel Cinematic Universe นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า เคิร์ท รัสเซล (Kurt Russell) จะกลับมาสวมบท อีโก้ (Ego : The Living Planet) เช่นเดียวกับ สตีเวน ไทเลอร์ (Steven Tyler) นักร้องนำวง Aerosmith ที่อยากร่วมแสดง Guardians 3 กับเขาด้วยเหมือนกัน

ระหว่างรอความคืบหน้าเกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy 3 อย่าลืมติดตามชม Guardians of the Galaxy Vol. 2 ซึ่งเตรียมเข้าฉายในเมืองไทย 27 เมษายน 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Guardians of the Galaxy, เฟซบุ๊ก James Gunn



บทความแนะนำ


พฤติกรรมดูทีวีทายนิสัยเทศกาลล่องแก่งหินเพิงความสวยความงามผู้หญิงที่เที่ยวเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก