ศรีริต้า ยัน ขันเงิน แค่เพื่อน!! อุบ กรณ์ ณรงค์เดช พาเข้าบ้านพบผู้ใหญ่!!

อ่าน 1,639

เรียกได้ว่านางเอกหน้าฝรั่ง ที่กำลังมีงานรุมอย่างสาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม ขันเงิน ไทเทเนียม ล่าสุด สาวริต้า ได้แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่อย่าง ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่นสุดหวานด้วยกัน แต่งานนี้ ศรีริต้า ได้ออกมาชี้แจงว่า "แค่บังเอิญเจอกันไม่ได้ไปด้วยกัน" ล่าสุด ศรีริต้า ได้มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ส่งเสริมภูมิปัญญาผ้าพื้นถิ่น ณ ไบเทค บางนา พร้อมกับเปิดใจรับช่วงนี้รับงานเยอะมาก บางวันรับถึง 3 งานกันเลยทีเดียว แถมยังต้องทำธุรกิจส่วนตัวอีก ส่วนเรื่องหัวใจกับไฮโซหนุ่ม "กรณ์ ณรงค์เดช" นั้นค่อยๆ ดูกันไป อุบตอบเรื่องฝ่ายชายพาเข้าบ้านพบผู้ใหญ่ ขอเป็นเรื่องส่วนตัว ยันสถานะกับ ขันเงิน เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น!!?? "กระแสอะไร ก็ไม่มีนะคะก็เก็บตัวเงียบเลยคะช่วงนี้เก็บเงียบๆ ดีกว่า ริต้าว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้องเลยคะว่าเราจะเปิดตัวใครหรือไม่ อย่างงานก็ติดต่อมาตั้งนานแล้วแค่พี่ๆ นักข่าวอาจจะสนใจมากขึ้นแล้วก็อยากเจอตัวมากขึ้นแต่ว่าเมื่อก่อนก็ไม่ค่อยอยากเจอไม่เห็นเข้ามาถามอะไรแบบนี้ใช่ไหม" มีคนมองว่าเราตัดบัวยังเหลือใยยังไม่ตัดขาดกับ ขันเงิน ยังมีเยื่อใยให้กันอยู่หรือว่าจะมีคนพิเศษคนใหม่? ??

"ก็เพื่อนกันค่ะ คือเราเป็นเพื่อนกันนะคะ ถึงจะเคยรักกันแล้ววันหนึ่งเราเลิกราต่อกันอาจจะเป็นเรื่องธรรมชาติไม่ใช่ว่าจะต้องเป็นคนที่ไม่รู้จักกันไปเลย อย่างน้อยเราก็เป็นเพื่อนกันได้ริต้ามองเป็นอย่างนั้น" กับคุณกรณ์เป็นยังไงบ้างได้คุยกันเรื่องนี้ไหม มีข่าวพาเข้าบ้านพบผู้ใหญ่?

??"ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้กันเท่าไหร่คะ ก็คุยกันเรื่องอื่นมากกว่า ข่าวจากไหนคะ อันนี้ไม่อยากตอบได้ไหมมันเป็นเรื่องของเขาเราก็เพิ่งคุยกันเอง เรื่องรูปคู่ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยค่ะ ยังไม่คิดเลยชอบเห็นไหมคะเดี๋ยวลองค่อยๆ ดูกันไปนะคะขอบคุณมากๆ ที่ให้กำลังใจเรา"ริต้า กล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG sriritajensen, kornnarongdej



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักการแต่งหน้าความสวยความงามเลขอดีตรมต.ข่าวล่าสุดผู้ชายทะเบียนรถนายกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก