"ซินแสเป็นหนึ่ง" เผยเคล็ดลับสร้างชื่อเสียงเรียกลูกค้า เฮงๆรวยๆ

อ่าน 10,125

เคล็ดลับสร้างชื่อเสียงให้ลูกค้าใหลเข้ามาไม่ขาดสายเฮงๆรวยๆ ฉบับ ซินแสเป็นหนึ่ง หากตอนนี้ลูกศิษย์คนไหน กำลังปวดหัวกับลูกค้าที่เงียบสงัด ปวดหัวกับค้าขายที่ไม่ดี ต้องการให้ธุรกิจมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย อาจารย์ขอแนะนำเคล็ดลับดีๆ ดังนี้

1. ให้จัดเตรียม ธูปเป็นห่อๆจะเล็กหรือใหญ่ก็ได้ตามกำลังจำนวน 8 ห่อ ให้เขียนหน้า ห่อธูปแต่ละห่อว่า ขอสนับสนุนโดย ชื่อร้าน หรือ ชื่อเราก็ได้ หากเป็นไปได้ให้ปริ้นแปะสวยๆ ก็ดีนะคะ

2. ให้นำธูปทั้ง 8 ห่อ มาตั้งจิตอธิฐาน ท่องนะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า เจ้าที่เทวดานัง ปิยะสุตวา มหาลาโภ ประสิทธิลาภา ประสันนะจิตตา ศรีทาสุตถี พระวันตุเมฯ ข้าพเจ้าชื่อ....นามสกุล..... ขอถวายธูป เพื่อเป็นประโยชน์แก่ส่วนรวม ขอให้ผลกุศลในครั้งนี้ จะส่งผลให้ข้าพเจ้าและธุรกิจจงเป็นที่รู้จักแก่คนหมู่มาก ให้ชื่อเสียงกระจายไปไกล ค้าขายร่ำรวย บอกต่อปากต่อปาก ดั่งควันธูปที่ล่องลอยไปไกลด้วยแรงอธิฐานของทุกคน ด้วยเทอญ

3. หลังจากนั้นก็วางลงในถาด หรือ กล่องใส่ธูปเป็นการเสร็จพิธี ปล. การบริจาคธูปนั้นเป็นการทำบุญอย่างหนึ่ง ถ้าไม่ไปบริจาคที่วัดก็สามารถ วางไว้ตามศาลพระภูมิ ศาลพระพรหม หรือ สถานที่ขาดแคลนธูป จักดีนักแล



บทความแนะนำ


ความสวยความงามการแต่งหน้าMaroonสมาร์ทโฟนผู้หญิงsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก